Khái niệm bán hàng kết hợp thành công cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng 2023

Khái niệm bán hàng kết hợp thành công cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng 2023. Có chính xác ba loại động lực để các công ty tổ chức sự kiện đăng ký tham gia Sự kiện Bán hàng MICE hoặc Triển lãm Thương mại MICE:

Khái niệm bán hàng kết hợp thành công cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng 2023
Khái niệm bán hàng kết hợp thành công cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng 2023

Địa điểm (điểm đến, địa điểm) liên quan đến Chương trình người mua được lưu trữ được cung cấp và tham gia miễn phí (hoặc với mức giá thấp).

Sự tự tin rằng một hoặc nhà cung cấp khác sẽ có mặt tại sự kiện của nhà tổ chức X, người đang hoặc có thể trở thành mối quan tâm kinh doanh.

Khái niệm bán hàng kết hợp thành công cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng 2023

Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi của họ.

Đối với điểm đầu tiên, các nhà cung cấp không đóng vai trò gì và cuối cùng, họ đóng vai trò chính. Đối với hầu hết các sự kiện bán hàng trong ngành MICE, các nhà triển lãm (Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng) không đóng vai trò gì – hoặc chỉ đóng một vai trò rất nhỏ. Trọng tâm khi tuyển dụng các công ty tổ chức sự kiện tham gia chủ yếu là lựa chọn điểm đến, địa điểm, địa điểm và sự hấp dẫn của nó sẽ thúc đẩy các nhà hoạch định sự kiện đăng ký. Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tham gia thường không được thông báo trước. Và vì bản thân các nhà cung cấp hầu như không bao giờ thông báo về sự tham gia của họ (tại sao không?), những người lập kế hoạch sự kiện không biết tại thời điểm họ đăng ký ai và điều gì sẽ xảy ra trong các cuộc hẹn gặp mặt trực tiếp tại địa điểm. Họ chấp nhận cuộc hẹn gặp mặt đối mặt tại các sự kiện như vậy như một điều ác khó chịu nhưng cần thiết, như cái giá cho sự tham gia của họ và các dịch vụ miễn phí tại chỗ.

Tóm lại, các nhà tổ chức của nhiều sự kiện bán hàng không giới thiệu trước các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tham gia. Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàngp tham gia cũng không thông báo trước về sự tham gia của họ, nhưng cả hai đều muốn có những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện dưới dạng những người tham gia sự kiện. Điều này nghe giống như “bình phương một vòng tròn”. Điều này không thể làm việc.

Tại các hội chợ MICE, du khách dựa vào nhà tổ chức hội chợ để cung cấp. Chắc chắn sẽ có những Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng mà mọi công ty tổ chức sự kiện có thể sử dụng theo một cách nào đó cho doanh nghiệp của mình. Họ chỉ cần tìm kiếm chúng, và điều đó không dễ dàng như vậy tại các hội chợ như vậy. Tất nhiên, có những hệ thống hẹn và mai mối được cho là mang các nhà triển lãm và khách tham quan lại với nhau và ở đây, những người mua được tổ chức cũng bị buộc phải có những cuộc hẹn bắt buộc. Điều này ít nhiều có tác dụng đối với ban tổ chức, nhưng thành thật mà nói, các hội chợ thương mại – so với các sự kiện bán hàng MICE khác – ít phù hợp hơn khi đề cập đến các cuộc thảo luận chuyên sâu về kinh doanh. Về phía các nhà triển lãm, sự xuất hiện của một hội chợ thương mại luôn là một “sân khấu ngẫu hứng”, các cuộc hẹn thường xuyên bị chậm so với kế hoạch, phải hủy bỏ, hoãn lại hoặc cắt ngắn. Những người liên hệ mong muốn tại gian hàng bị thiếu, người thay thế không có khả năng ra quyết định hoặc đàm phán. Về cơ bản, công việc tại gian hàng triển lãm bao gồm viết biên bản các cuộc trò chuyện và nói lời tạm biệt với câu “chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay”. Một người lập kế hoạch đã báo cáo: “Trong 14 cuộc trò chuyện liên quan đến công việc kinh doanh rất cụ thể của tôi, tôi chỉ nhận được phản hồi từ hai người đối thoại – khoảng 14 ngày sau hội chợ”.

Thú vị hơn chắc chắn là các chương trình hỗ trợ được cung cấp tại hội chợ MICE, các bài giảng, đại hội, hội thảo và các bài phát biểu quan trọng khác. Tuy nhiên, điều này đồng thời không khuyến khích du khách đến thăm gian hàng triển lãm. Một khía cạnh khiến các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng đặc biệt tò mò: không giống như các sự kiện bán hàng MICE mà họ tham dự, các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng thông báo rầm rộ về việc họ tham gia hội chợ MICE. Họ viết thư cho cơ sở dữ liệu khách hàng của mình và mời họ đến gian hàng của mình. Họ đăng nhiều bài đăng trên mạng xã hội và mời các công ty tổ chức sự kiện đến thăm gian hàng của họ, họ đầu tư ngân sách rất lớn vào không gian quảng trường, xây dựng gian hàng, điện triển lãm thương mại, phục vụ triển lãm thương mại, nhân viên triển lãm thương mại bao gồm phòng khách sạn, chi phí đi lại, v.v. tiệc triển lãm thương mại, sự kiện buổi tối của triển lãm thương mại và họ thậm chí còn tuyển dụng những người tổ chức sự kiện cho triển lãm thương mại với các chương trình người mua do họ tổ chức. Bằng cách này, họ tuyển dụng những người lập kế hoạch sự kiện rất có trình độ cho hội chợ. Đủ điều kiện hơn nhiều so với những khách tham quan được tuyển dụng thông qua Chương trình Người mua được Lưu trữ của các nhà tổ chức hội chợ thương mại. Các khách hàng tiềm năng có giá trị trong số khách tham quan chủ yếu đến hội chợ thông qua các nhóm Người mua được lưu trữ của các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng – chắc chắn là niềm vui của nhà tổ chức hội chợ. Nhưng nỗ lực của một sự xuất hiện hội chợ thương mại có thực sự xứng đáng với các nhà triển lãm trong thời đại ngày nay? Mô hình “công bằng thương mại” ngày nay phải đối mặt với nhiều thách thức hơn bao giờ hết.

Khái niệm bán hàng hỗn hợp MICEboard

Tại một sự kiện bán hàng MICE, các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng là thực đơn của nhà hàng. Không ai bước vào một nhà hàng mà không biết những gì đang được phục vụ. Tất cả các sự kiện thương mại MICEboard (MICE theo giai điệu, MICE PEAK, MICE BOAT, Green Mile) đều có một “thực đơn” như vậy, trong đó mỗi nhà cung cấp tham gia không chỉ được liệt kê theo tên của một “món ăn” mà còn được giải thích và trình bày một cách dễ hiểu. Điều này là cần thiết, vì không phải mọi công ty tổ chức sự kiện đều có thể nhận thức như nhau về các nhà cung cấp, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của họ. Sự trình bày của các nhà cung cấp tham gia diễn ra một cách tự nhiên trong thời gian chuẩn bị cho sự kiện và tạo cơ sở quyết định cho các quyết định đăng ký của người lập kế hoạch sự kiện. Chỉ khi người lập kế hoạch sự kiện biết anh ta có thể gặp ai tại chỗ với tư cách là nhà cung cấp, nhà cung cấp này là ai và Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng này cung cấp những gì, anh ta mới có thể quyết định tham gia hay không tham gia. Và ngay cả khi anh ta quyết định không tham gia, các nhà cung cấp vẫn được hưởng lợi từ việc đó. Tại sao?

Bởi vì những bài thuyết trình chi tiết về Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng này đã biến “quy tắc bán hàng thông thường là” không có gì tốt hơn tiếp xúc trực tiếp” – thành: “Trực tiếp trước trực tiếp sau”. Điều này từ lâu đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày trong bán hàng. Ngay cả khi bán hàng MICE thì không’ Không thích đọc cái này và ước gì được quay lại những năm 80, 90. Đó là thực tế ngày nay, doanh số MICE nhận ra điều này cũng sẽ thành công trong tương lai, ai không nhận ra điều này sẽ bị bỏ rơi.

Thực tế là MICEboard giới thiệu các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tham gia trực tuyến một cách toàn diện tại các sự kiện thương mại của mình – trên trang cộng đồng MICEboard, trên các trang MICEboard trên phương tiện truyền thông xã hội và cả trên các nhóm MICE có liên quan, với các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, nội dung video và âm thanh cũng như với bản tin MICEboard hàng tuần – giúp các nhà cung cấp nâng cao nhận thức về ngành MICE. Nhận thức ngày càng tăng này dẫn đến sự quan tâm nhiều hơn đến nhà cung cấp trong số những người lập kế hoạch sự kiện và nhận xét trên phương tiện truyền thông xã hội. Những điều này và việc chia sẻ các bài đăng biến độc giả thành “khuyến nghị”. Một phản ứng dây chuyền được tạo ra với và thông qua nội dung của các nhà cung cấp tham gia sự kiện thương mại MICEboard. Và điều này luôn dẫn đến sự quan tâm trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Sự quan tâm được cân nhắc trong quá trình ra quyết định của người tổ chức sự kiện và cuối cùng là mong muốn được thảo luận trực tiếp giữa người mua và nhà cung cấp.

Khái niệm MICEboard Hybrid Sales giúp các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tham gia – đơn giản vì họ đã quyết định tham gia – tạo ra hoạt động kinh doanh mới. Hoàn toàn độc lập với sự kiện MICEboard mà họ đã đăng ký. Đăng ký làm Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tại một sự kiện MICEboard ngay từ đầu là đủ để tạo ra công việc kinh doanh trước và sau sự kiện thực tế với những người lập kế hoạch sự kiện hoàn toàn không tham gia sự kiện hoặc có lẽ vì họ rất quan tâm đến nhà cung cấp và do đó họ chắc chắn muốn tận dụng cơ hội nói chuyện trực tiếp – điều tốt hơn tại bất kỳ hội chợ thương mại MICE nào.

Ví dụ MICEboard Green Mile 2023

Đây là những Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của MICEboard Green Mile 2023, sẽ diễn ra tại Copenhagen từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 5 năm 2023. Các nhà cung cấp được liên kết dưới đây đã liên lạc qua các kênh truyền thông MICEboard và hơn thế nữa, và họ đã được hưởng lợi từ quyết định tham gia vào Green Mile 2023, bởi vì bạn chắc chắn đã nhận thấy sự kiện này trực tuyến. Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng không được liên kết sẽ được công bố trên Cộng đồng MICEboard trong vài ngày tới!

Văn phòng Hội nghị Basel 🇨🇭
Ghé thăm Brussels 🇧🇪
Văn phòng Hội nghị Cannes 🇫🇷
Văn phòng Hội nghị Copenhagen 🇩🇰
Du lịch & Hội nghị Geneva 🇨🇭
Du lịch Singapore 🇸🇬
Đại hội & Hội nghị Davos 🇨🇭
Văn phòng Hội nghị Kärnten 🇦🇹
Văn phòng Hội nghị Lucerne 🇨🇭
Cục Khuyến khích & Hội nghị Thụy Sĩ 🇨🇭
Văn phòng Hội nghị Monaco 🇲🇨
Văn phòng Công ước Viên 🇦🇹
Văn phòng Hội nghị Zurich 🇨🇭
Nguyên tử Brussels 🇧🇪
Địa điểm Huone Copenhagen 🇩🇰
Pilatus-Bahnen Luzern 🇨🇭
Beurs van Berlage – Amsterdam 🇳🇱
Đại hội Kursaal Interlaken 🇨🇭
Chez Leon Brussels 🇧🇪
Kultur- & Kongresszentrum Pontresina của Saratz 🇨🇭
Hiệp hội Monte-Carlo des Bains de Mer 🇫🇷
Idea Nordic DMC Đan Mạch 🇩🇰
Đối tác hàng không 🇬🇧
Nhóm Bella Copenhagen 🇩🇰
Khách sạn Fairmont Monte Carlo 🇲🇨
Khách sạn Nordic Choice 🇳🇴
Khách sạn 25 giờ 🇩🇰
Dorint Hotels & Resort Thụy Sĩ 🇨🇭
Scandic Khách sạn Scandinavia 🇩🇰
Khách sạn Van der Valk Bỉ 🇧🇪

Khái niệm Bán hàng kết hợp MICEboard đã kết hợp thành công “BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN” với “BÁN HÀNG SỰ KIỆN” và do đó làm cho doanh số bán hàng vượt thời gian cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng. So với các giải pháp thông thường và khác, Bán hàng kết hợp là khái niệm tốt hơn.

Dự báo tương lai

Cuộc gặp gỡ “mặt đối mặt” giữa Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng và người mua như một hình thức “gặp mặt lần đầu” sẽ mất đi nhiều giá trị quan trọng. Thông qua truyền thông trực tuyến toàn diện về các nhà cung cấp tham gia tại các sự kiện bán hàng, quyết định của những người lập kế hoạch sự kiện về việc tham gia hay không tham gia sẽ trở nên cụ thể hơn. Do đó, chỉ những công ty tổ chức sự kiện có mối quan tâm rất cụ thể đến một hoặc nhiều nhà cung cấp mới tham gia vào các sự kiện bán hàng MICE trong tương lai. Số lượng người tham gia tại các sự kiện sẽ ít hơn, nhưng chất lượng của những người tham gia về mặt kinh doanh mới sẽ tăng lên đáng kể.

Trong tương lai, các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng sẽ tham gia vào các hội chợ thương mại MICE và các sự kiện bán hàng MICE phụ thuộc vào mức độ họ thu được lợi nhuận từ chúng trực tuyến (và trước sự kiện/hội chợ thương mại!). MICEboard Green Mile là một sự kiện thương mại theo định hướng đơn chủ đề nhằm trả lời các câu hỏi của các công ty tổ chức sự kiện về nơi họ có thể tổ chức các sự kiện bền vững ở nước ngoài tốt nhất. Là một phần của dòng nhà cung cấp một mình cung cấp một câu trả lời. Tóm lại: nếu bạn là nhà cung cấp tại Green Mile, rõ ràng bạn là nhà cung cấp là đối tác tốt cho việc lập kế hoạch sự kiện bền vững. Và bất cứ ai không ở đó rõ ràng là không. Đây là nhận thức đơn giản hóa.

Theo: MICEBoard

Bài viết liên quan