Macao tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương một lần nữa vào năm 2024

Macao tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương một lần nữa vào năm 2024. Với việc nối lại hoạt động qua biên giới không bị cản trở, với tư cách là một điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE lý tưởng được tất cả các thành phần xã hội của thành phố cùng xây dựng, Macao sẽ tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương năm 2024. Đây là lần thứ hai Macao đăng cai tổ chức hội nghị này sau lần đầu tiên đăng cai tổ chức này sự kiện năm 2008.

Macao tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương một lần nữa vào năm 2024
Macao tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương một lần nữa vào năm 2024

Quyền Viện trưởng Viện Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Macao (IPIM) Vincent U dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện ngành Tour hội nghị khách hàng MICE tham dự Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương 2023 tổ chức tại Kuala Lumpur từ ngày 2 đến ngày 3 tháng 3. Trong hội nghị, Vincent U đã gặp Giám đốc điều hành của Cục Triển lãm và Hội nghị Malaysia (MyCEB) Abdul Khani Daud, Chủ tịch UFI Michael Duck và Giám đốc điều hành/CEO của UFI Kai Hattendorf để trao đổi thông tin về ngành Tour hội nghị khách hàng MICE của Macao.

Macao tổ chức Hội nghị UFI Châu Á-Thái Bình Dương một lần nữa vào năm 2024

Trước khi bế mạc hội nghị, đại diện UFI đã thông báo Macao sẽ là sân khấu của Hội nghị UFI Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2024.

Nâng cao hình ảnh của Macao như một điểm đến MICE quốc tế thông qua UFI

Đầu năm 2019, IPIM đã bắt tay với ngành MICE và thành lập một nhóm đấu thầu, đã giành được quyền đăng cai tổ chức Hội nghị UFI Châu Á – Thái Bình Dương 2020. Sự kiện này sau đó đã bị hoãn lại đến năm 2024 tại Macao do đại dịch Covid.

Trong bối cảnh này, việc Macao xác nhận đăng cai hội nghị vào năm 2024 là một động lực tuyệt vời cho cả IPIM và ngành MICE. Người ta tin rằng với tầm ảnh hưởng quốc tế của UFI, một trong những nhà tổ chức triển lãm thương mại tiêu biểu nhất trong ngành Tour hội nghị khách hàng MICE, các nhà quản lý Tour hội nghị khách hàng MICE và nhà tổ chức chuyên nghiệp trên toàn thế giới sẽ hội tụ tại Macao. Điều này không chỉ giúp nâng cao vị thế và ảnh hưởng quốc tế của Macao, tạo khả năng hợp tác quốc tế mà còn thúc đẩy ngành MICE của Macao và các ngành liên quan, nhằm tăng cường hơn nữa sự phát triển kinh tế đa dạng phù hợp ở Macao.

Tạo trải nghiệm hội nghị độc đáo thông qua triển khai kỹ lưỡng

Thông qua hợp tác toàn diện với ngành Tour hội nghị khách hàng MICE địa phương và tuân theo chiến lược phát triển đa dạng phù hợp “1+4”, IPIM đã tận dụng cơ hội do Nền tảng China-PSCs mang lại để tăng cường hơn nữa sự tích hợp liên ngành của “ngành + MICE” và tận dụng triệt để lợi thế của “MICE + Du lịch”. Bằng cách tổ chức “các sự kiện đa địa điểm” Macao-Hengqin, IPIM cam kết tạo ra trải nghiệm hội nghị độc đáo cho tất cả những người tham gia thông qua các nỗ lực chuẩn bị và triển khai chuyên dụng của mình.

Bên cạnh đó, trong sự kiện này, các đại biểu IPIM và Tour hội nghị khách hàng MICE cũng đã trao đổi quan điểm với hơn 190 thành viên có ảnh hưởng của UFI, giới thượng lưu Tour hội nghị khách hàng MICE quốc tế, lãnh đạo và giám đốc điều hành của các địa điểm triển lãm và hiệp hội triển lãm trên khắp châu Á, giới thiệu với họ về những thế mạnh và đặc điểm của ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Macao. Đồng thời, các đại biểu Macao cũng có thể bắt kịp các xu hướng mới của ngành MICE toàn cầu và các mô hình lập kế hoạch Tour hội nghị khách hàng MICE mới, cho phép họ chuẩn bị để đưa thêm các khóa đào tạo được UFI chứng nhận vào Macao.

Trong chuyến công tác, đại diện của IPIM cũng đã tham gia bữa sáng kết nối kinh doanh do Hiệp hội Hội nghị và Hội nghị Quốc tế (ICCA) tổ chức tại Kuala Lumpur. Khoảng 30 thành viên châu Á-Thái Bình Dương của ICCA đã tham gia sự kiện này, trao đổi những hiểu biết sâu sắc với đại diện của IPIM, đặc biệt là những diễn biến mới nhất của các hội nghị và triển lãm được tổ chức ở những nơi khác nhau trên thế giới.

Hội nghị thường niên UFI Châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức ở các khu vực Châu Á khác nhau hàng năm, nhằm khuyến khích những người tham gia ngành Tour hội nghị khách hàng MICE ở Châu Á tìm hiểu thêm về những phát triển mới nhất của khu vực và thậm chí quốc tế trong ngành, đồng thời cung cấp một nền tảng để họ tương tác với những người có liên quan. Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng quốc tế để cùng thúc đẩy sự hiện diện của ngành.

Theo: gov.mo

Bài viết liên quan