Maldives thắng giải Tính năng gian hàng tốt nhất tại ATM 2023

Maldives thắng giải Tính năng gian hàng tốt nhất tại ATM. Gian hàng của người Maldives tại Thị trường Du lịch Ả Rập (ATM) 2023 đã giành được giải thưởng cho ‘Tính năng gian hàng tốt nhất’.

Maldives thắng giải Tính năng gian hàng tốt nhất tại ATM 2023
Maldives thắng giải Tính năng gian hàng tốt nhất tại ATM 2023

Khán đài Maldives đã giành được giải thưởng này khi cạnh tranh với một số điểm đến lớn. Giải Phim truyện nổi bật nhất đã được trao cho khán đài Maldives vào thứ Tư. Việc lựa chọn được thực hiện thông qua một hội đồng giám khảo ẩn danh đến thăm gian hàng, trao điểm cho gian hàng có các tính năng độc đáo nhất và gian hàng mang lại trải nghiệm hấp dẫn nhất cho khách tham quan hội chợ.

Maldives thắng giải Tính năng gian hàng tốt nhất tại ATM 2023

Đây là lần đầu tiên những giải thưởng này được giới thiệu tại ATM 2023.

Tập đoàn Quan hệ Công chúng và Tiếp thị Maldives (MMPRC) nhấn mạnh rằng giải thưởng là minh chứng cho vô số giờ làm việc tận tụy để tuyển chọn gian hàng Maldives trở thành gian hàng hấp dẫn, sôi động và tràn đầy năng lượng nhất tại hội chợ.

ATM 2023 được tổ chức từ ngày 01 tháng 5 đến ngày 04 tháng 5 năm 2023, tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.

Năm nay, MMPRC tham gia hội chợ với phái đoàn lớn nhất. Như vậy, hơn 200 đối tác được đại diện cho Maldives tại hội chợ ATM. Nhóm bao gồm 90 cơ sở du lịch và lữ hành.

Maldives được trưng bày trong gian hàng hai tầng rộng 429 mét vuông được thiết kế theo một khái niệm mới, pha trộn giữa thiết kế hiện đại với hệ động thực vật địa phương của Maldives. Lấy cảm hứng từ Quần đảo Maldives và các khía cạnh khác của môi trường tự nhiên mang tính biểu tượng của Maldives, gian hàng bao gồm 90 quầy đồng triển lãm cùng với 53 bàn họp B2B.

Khán đài Maldives nổi bật mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Gian hàng của Maldives được thiết kế để thu hút càng nhiều du khách càng tốt đồng thời thể hiện sự sống động của văn hóa, di sản và đặc trưng của Maldives.

MMPRC đã tham gia sự kiện này như một phần trong nỗ lực quảng bá Maldives ở Trung Đông. Công ty lưu ý rằng hội chợ này tạo cơ hội cho thương mại du lịch Maldives kết nối với thương mại du lịch Ả Rập, và cuối cùng là tăng lượng khách đến từ Trung Đông.

Đây là lần đầu tiên Maldives tham gia ATM sau khi giành danh hiệu “Điểm đến hàng đầu thế giới” danh giá nhất thế giới trong ba năm liên tiếp.

Visit Maldives đã quảng bá các phân khúc du lịch khác nhau như sang trọng, tuần trăng mật, lãng mạn, gia đình và phiêu lưu cũng như nhóm khách hàng của Tour hội nghị khách hàng MICE tại hội chợ này.

Sự tham gia của Visit Maldives tại ATM 2023 đã mang đến nhiều cơ hội quảng bá và kết nối cho các đối tác trong ngành du lịch của Maldives. Các nhà đồng triển lãm đã có cơ hội quảng bá sản phẩm và kinh nghiệm của họ cũng như kết nối với các bên liên quan về du lịch quốc tế để có những hợp tác tiềm năng mới.

Cuối cùng, việc có mặt tại ATM 2023 đã nâng tầm và củng cố thương hiệu Maldives tại thị trường Trung Đông.

Một sự kiện báo chí đặc biệt ‘Maldives Media Meet’ cũng được tổ chức bên lề ATM.

Thị trường Trung Đông trong lịch sử là thị trường nguồn chính của Maldives. Kể từ khi mở lại biên giới quốc tế, Trung Đông vẫn là thị trường trọng điểm.

Chợ Du lịch Ả Rập là sự kiện toàn cầu hàng đầu cho ngành du lịch trong và ngoài nước ở Trung Đông. Trong ba mươi năm qua, sự kiện thường niên của họ đã kết nối các sản phẩm và điểm đến từ khắp nơi trên thế giới với người mua và khách thương mại du lịch. Nó nhằm mục đích hỗ trợ ngành công nghiệp du lịch và tạo điều kiện cho các kết nối kinh doanh quan trọng.

Theo: raajje.mv

Mặc dù công ty du lịch META là công ty chuyên về tổ chức Tour hội nghị khách hàng, nhưng chúng tôi vẫn có chương trình Tour maldives thuần tuý, đơn cử là Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm xuất phát từ Tp.HCM.

Bài viết liên quan