Moscow đăng cai Meet Global MICE Congress 2023

Moscow đăng cai Meet Global MICE Congress 2023

Bối cảnh du lịch kinh doanh quốc tế sẽ nhận được sự thúc đẩy đáng kể khi Meet Global MICE Congress 2023 chuẩn bị diễn ra ở trung tâm Moscow vào ngày 6 tháng 10.

Moscow đăng cai Meet Global MICE Congress 2023
Moscow đăng cai Meet Global MICE Congress 2023

Sự kiện mở rộng này, dành riêng cho lĩnh vực Hội nghị, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm (MICE), dự kiến sẽ thu hút các chuyên gia khách sạn, công ty tổ chức sự kiện và các bên liên quan trong ngành từ 14 quốc gia, bao gồm cả những công ty nổi tiếng từ Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Đông và Đông Nam Á.

Meet Global MICE Congress sẵn sàng nổi lên như một nền tảng quan trọng trong ngành MICE, thúc đẩy cuộc đối thoại năng động giữa Moscow và các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác nước ngoài.

Một trong những mục tiêu chính của nó là giới thiệu Moscow như một điểm đến hấp dẫn cho một loạt các sự kiện kinh doanh thành công, trải rộng trên nhiều quy mô khác nhau.

Theo Ủy ban Du lịch Thành phố Moscow, đại hội đã xây dựng một chương trình sâu rộng để thu hút những người tham dự.

Chương trình này bao gồm một loạt các buổi hội thảo, thảo luận và hội thảo đa dạng, nơi các chuyên gia trong ngành sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về tổ chức sự kiện của công ty và các chiến lược khai thác tiềm năng MICE của các thành phố.

Trong những năm gần đây, Moscow đã củng cố vị thế của mình như một thỏi nam châm thu hút các sự kiện kinh doanh, tổ chức hơn 5.000 sự kiện như vậy hàng năm, bao gồm các triển lãm, diễn đàn, đại hội và hội nghị quốc tế.

Thật ấn tượng, thành phố đã thu hút khoảng 3,6 triệu du khách kinh doanh chỉ trong năm qua.

Sự gia tăng trở lại của lượng khách du lịch ở Moscow sau đại dịch là rất đáng chú ý, với 7,1 triệu khách du lịch đổ về thủ đô trong mùa hè, đánh dấu mức tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đáng chú ý, sức hấp dẫn của Moscow đối với khách doanh nhân cũng tăng lên, với số lượng khách doanh nghiệp đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương tăng 10% trong nửa đầu năm nay.

Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển của Moscow được trang bị tốt để đáp ứng các sự kiện trong ngành với quy mô và mức độ phức tạp khác nhau, nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của thành phố này với tư cách là một trung tâm du lịch kinh doanh toàn cầu.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan