Ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có thể tăng tốc với tốc độ CAGR khổng lồ 8,6% vào năm 2025

Ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có thể tăng tốc với tốc độ CAGR khổng lồ 8,6% vào năm 2025

Một báo cáo mới cung cấp phân tích chi tiết về các quỹ đầu tư hàng đầu, các chiến lược giành chiến thắng hàng đầu, động lực & cơ hội, quy mô và ước tính thị trường, bối cảnh cạnh tranh và xu hướng thị trường đang thay đổi.

Thuật ngữ MICE trong bối cảnh du lịch là từ viết tắt của các cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm.

Thị trường MICE đề cập đến một phân khúc du lịch nhóm chuyên biệt dành riêng cho việc lập kế hoạch, đặt chỗ và tổ chức các hội nghị, hội thảo và các sự kiện khác, và đây là ngành đóng góp doanh thu cao nhất cho ngành du lịch.

Ngành công nghiệp MICE cung cấp các phương pháp tổ chức sự kiện dễ dàng và thuận tiện, đồng thời giúp chọn điểm đến phù hợp, tạo nền tảng cho một sự kiện thành công.

MICE đại diện cho một lĩnh vực du lịch bao gồm các sự kiện và hoạt động kinh doanh như gặp gỡ khách hàng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mở rộng kinh doanh, đào tạo nhân viên và khuyến khích.

Toàn cầu hóa các doanh nghiệp, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và sự gia tăng nhanh chóng của các ngành công nghiệp doanh nghiệp đã gây ra sự gia tăng lớn trong các hoạt động kinh doanh nói trên; do đó, thúc đẩy sự phát triển của ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương.

Các yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là sự gia tăng trong các chuyến công tác cùng với sự thay đổi trong lối sống của khách doanh nhân để tìm kiếm các chuyến đi giải trí, đô thị hóa nhanh chóng và tăng thu nhập khả dụng.

Tuy nhiên, chi phí cao liên quan đến các sự kiện MICE và điều kiện địa chính trị không chắc chắn cản trở sự phát triển của thị trường.

Các yếu tố như đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng và tiến bộ công nghệ, dự kiến ​​sẽ mang lại cơ hội sinh lợi cho sự phát triển của thị trường.

Ngành công nghiệp MICE Châu Á-Thái Bình Dương được phân khúc dựa trên loại sự kiện và quốc gia.

Theo quốc gia, Trung Quốc dự kiến sẽ tiếp tục chiếm ưu thế và tăng trưởng với tốc độ ổn định trong ngành MICE châu Á-Thái Bình Dương.

Thượng Hải và Bắc Kinh đã tổ chức phần lớn các chuyến đi MICE tại Trung Quốc trong 12 tháng qua, tiếp theo là Quảng Châu, Hồng Kông và Ma Cao.

Các phân khúc công nghiệp chính thúc đẩy tăng trưởng cho ngành MICE ở Trung Quốc là sản xuất, tiện ích & nông nghiệp, lâm nghiệp & đánh bắt cá.

Hơn nữa, sự gia tăng dân số già được dự đoán sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và phân khúc công tác xã hội.

Sự gia tăng các hoạt động kinh doanh du lịch từ các ngành này được dự đoán sẽ tiếp tục hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường.

Các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng Châu Á-Thái Bình Dương bao gồm Questex, LLC, CWT Meets & Events, IBTM Events, BCD Meetings and Events, Capital Travel and Events, CiEvents, Conference Care Ltd., The Freeman Company, ATPI Ltd., và Interpublic Group of Companies, Inc.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan