Ngành MICE kỳ vọng các cuộc gặp trực tiếp vào năm 2023 sẽ vượt qua mức của năm 2019

Ngành MICE kỳ vọng các cuộc gặp trực tiếp vào năm 2023 sẽ vượt qua mức của năm 2019: Khi năm 2022 bước vào vòng cuối cùng, sự phục hồi của ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo đã diễn ra mạnh mẽ, với các cuộc họp trực tiếp lớn được tổ chức ở hầu hết các nơi trên thế giới. Dự báo cho năm 2023 thậm chí còn tốt hơn khi một số lượng lớn các nhà lập kế hoạch sự kiện mong đợi các sự kiện trực tiếp sẽ vượt quá mức 2019 vào năm tới.

Ngành MICE kỳ vọng các cuộc gặp trực tiếp vào năm 2023 sẽ vượt qua mức của năm 2019
Ngành MICE kỳ vọng các cuộc gặp trực tiếp vào năm 2023 sẽ vượt qua mức của năm 2019

Sau kỳ nghỉ hè, ngành công nghiệp tổ chức sự kiện toàn cầu đã sôi động trở lại để tổ chức một số sự kiện trước khi kỳ nghỉ Giáng sinh diễn ra trên toàn thế giới. Và các nhà lập kế hoạch sự kiện đã bận rộn hoàn thành việc tham gia các sự kiện vào năm tới và một số lượng lớn đang xem xét việc tham dự các cuộc họp trực tiếp vào năm 2023.

Báo cáo của Cvent cho biết vào năm tới, hơn 4/5 nhà lập kế hoạch sự kiện hy vọng hoạt động kinh doanh của các cuộc gặp trực tiếp sẽ trở nên tốt hơn thậm chí so với mức trước đại dịch.

Ngành MICE kỳ vọng các cuộc gặp trực tiếp vào năm 2023 sẽ vượt qua mức của năm 2019

Đây là một trong những phát hiện quan trọng của Báo cáo tìm nguồn cung ứng nhà lập kế hoạch Cvent tháng 10 năm 2022: Phiên bản châu Âu cho thấy rằng các sự kiện trực tiếp là ưu tiên hàng đầu của các nhà lập kế hoạch trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu. Có tới 90 người được hỏi cho biết họ hiện đang tìm nguồn cung ứng các sự kiện trực tiếp.

Một phát hiện quan trọng khác của báo cáo Cvent là vào năm tới, hơn 4/5 nhà lập kế hoạch sự kiện kỳ ​​vọng hoạt động kinh doanh của các cuộc gặp trực tiếp sẽ trở nên tốt hơn thậm chí so với mức trước đại dịch. Báo cáo cho biết 83 người trong số các nhà lập kế hoạch dự kiến ​​tổ chức nhiều sự kiện trực tiếp hơn vào năm 2023 so với năm 2019, cho thấy động lực mạnh mẽ trong sự trở lại của các sự kiện trực tiếp, mang lại triển vọng tích cực cho các khách sạn và địa điểm dựa vào trực tiếp Kinh doanh Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo để tăng doanh thu.

Cvent là nhà cung cấp công nghệ khách sạn, sự kiện và cuộc họp hàng đầu trên thị trường, đã ủy quyền cho công ty nghiên cứu độc lập, Censuswide, khảo sát hơn 500 nhà lập kế hoạch sự kiện, nhà quản lý, điều phối viên và giám đốc trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu từ một loạt các ngành vào tháng 8 năm 2022. Báo cáo cung cấp cho các khách sạn và địa điểm những hiểu biết sâu sắc về các ưu tiên tìm nguồn cung ứng và kế hoạch của các chuyên gia tổ chức sự kiện trên khắp Vương quốc Anh và Châu Âu, giúp xác định các cơ hội và dịch vụ mà họ có thể áp dụng để thu hút nhiều nhà lập kế hoạch và kinh doanh MICE đến các tài sản và điểm đến của họ.

Báo cáo cũng cho thấy nhu cầu quan trọng đối với các khách sạn và các địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt để có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cung cấp nội dung dành riêng cho Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo, chẳng hạn như bố trí phòng chi tiết và sơ đồ tầng tương tác để thu hút các nhà lập kế hoạch tốt hơn khi bắt đầu quá trình tìm nguồn cung ứng của họ. Trên thực tế, quyền truy cập vào các tính năng này là yếu tố có ảnh hưởng nhất (44 pc) khi các nhà lập kế hoạch quyết định có gửi yêu cầu đề xuất (RFP) đến một địa điểm hay không (con số này tăng lên 56 pc ở Pháp). Các yếu tố ảnh hưởng khác mà các nhà lập kế hoạch đề cập đến khi gửi RFP bao gồm các đánh giá và lời chứng thực của đồng nghiệp (40 pc) và hình ảnh và video (40 pc).

Ngoài ra, 40 nhà lập kế hoạch cho biết các chi tiết cụ thể về không gian tổ chức sự kiện là yếu tố cân nhắc số một của họ khi tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện. Khi các nhà lập kế hoạch sắp xếp các chương trình sự kiện phức tạp hơn bao gồm các sự kiện trực tiếp, ảo và kết hợp, họ đang ngày càng tìm kiếm quyền truy cập nhanh chóng, trực tiếp vào các tùy chọn bố cục và mong đợi sự linh hoạt về không gian họp. Các khách sạn và địa điểm có thể hỗ trợ các nhà lập kế hoạch hình dung sự kiện của họ với hình ảnh phong phú hơn – mà không cần cuộc gọi theo dõi trực tiếp hoặc đến thăm địa điểm trực tiếp – có khả năng thu hút nhiều doanh nghiệp MICE hơn đến cơ sở kinh doanh của họ.

Kết quả của cuộc khảo sát cũng nhấn mạnh rằng các nhà lập kế hoạch đang ưu tiên tạo ra một chương trình sự kiện kết hợp nhiều định dạng sự kiện (trực tiếp, ảo và kết hợp). Khi được hỏi họ dự định tổ chức loại sự kiện nào, 73 nhà lập kế hoạch máy tính quan tâm nhất đến trực tiếp, trong khi 62 nhà lập kế hoạch máy tính cho biết họ dự định tổ chức các sự kiện ảo và 33 máy tính dành cho mô hình sự kiện kết hợp.

Báo cáo của Cvent nói rằng những kết quả này cho thấy các nhà lập kế hoạch nhận ra tầm quan trọng của các sự kiện trực tiếp, đồng thời hiểu rằng các sự kiện ảo và kết hợp là những lựa chọn chiến lược có thể thu hút lượng khán giả lớn hơn và nâng cao chiến lược sự kiện tổng thể của họ. Mối quan tâm đến các lựa chọn sự kiện ảo và kết hợp cũng phản ánh xu hướng kinh tế vĩ mô hiện tại và sự không chắc chắn của nền kinh tế.

Mặc dù định dạng sự kiện kết hợp tụt hậu so với trực tiếp và ảo, hơn một phần ba số người lập kế hoạch, hoặc 36 máy tính, vẫn mong đợi các địa điểm cung cấp không gian sự kiện được thiết kế để phát video trực tiếp – tính năng cần thiết hàng đầu của họ khi tìm kiếm địa điểm. Điều này nhấn mạnh sự cần thiết của các địa điểm để chứng minh khả năng cung cấp công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn tại chỗ để hỗ trợ nhiều định dạng.

“Trong bối cảnh cuộc họp đầu tiên kỹ thuật số mới này, các nhà lập kế hoạch bận rộn muốn nhanh chóng hiểu được các lựa chọn địa điểm và không gian sự kiện của họ, vì vậy điều quan trọng là phải dễ dàng truy cập tài sản kỹ thuật số của khách sạn. Ngoài ra, các nhà lập kế hoạch phải đối mặt với nhiều đại biểu sáng suốt hơn, vì vậy các khách sạn có thể thể hiện thành công trải nghiệm tại chỗ cao cấp thông qua sự hiện diện trực tuyến của họ sẽ có lợi thế cạnh tranh, ”Graham Pope, Phó Chủ tịch Kinh doanh Quốc tế, Cvent Europe cho biết.

“Khi các nhà lập kế hoạch điều hướng các yếu tố kinh tế vĩ mô và các thách thức khác, điều quan trọng là các địa điểm phải linh hoạt và chứng minh rằng họ hiểu sự phức tạp của thị trường và sẵn sàng làm việc với các nhà lập kế hoạch để vượt qua chúng. Các chuyên gia khách sạn có thể đáp ứng thành công nhu cầu của các nhà hoạch định ngày nay sẽ được chuẩn bị tốt để thu hút và giành được công việc kinh doanh MICE trong những tháng và năm tới, ”Pope cho biết thêm.

Ví dụ điển hình cho năm 2023

MCE Trung & Đông Âu 2023
29 tháng 1 – 31 tháng 1 năm 2023
Dresden, Đức
Khách sạn Bilderberg Bellevue Dresden
MCE Trung & Đông Âu là Diễn đàn MICE tập hợp các điểm đến và nhà cung cấp sự kiện từ Trung & Đông Âu, cũng như nhiều quốc gia khác, để gặp gỡ trực tiếp các nhà hoạch định sự kiện quốc tế, mong muốn tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới từ tất cả các điểm đến tham gia. Thông qua việc lựa chọn người tham gia cẩn thận, sức mạnh tổng hợp kinh doanh tăng lên rất nhiều. Kết hợp với chương trình sự kiện thông minh và hiệu quả về mặt thời gian, nhiều mối quan hệ đối tác kinh doanh thành công mới được thiết lập.

MCE Trung & Đông Âu 2023
MCE Trung & Đông Âu 2023

Bạn sẽ gặp
Khi đủ điều kiện làm người lập kế hoạch sự kiện và người mua được tổ chức tham gia trải nghiệm điểm đến độc đáo này, bạn cũng sẽ gặp một nhóm các điểm đến và nhà cung cấp được lựa chọn cẩn thận. Mỗi khách sạn, chuỗi khách sạn, DMC, trung tâm hội nghị, văn phòng hội nghị / du lịch hoặc nhà cung cấp sự kiện khác được đại diện bởi một đại diện cấp cao để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể cho các cuộc gặp gỡ của bạn. Chào đón bạn tại diễn đàn, tất cả đều sẵn sàng cung cấp cho bạn các dịch vụ và sản phẩm HQ của họ, tìm kiếm cách tốt nhất để phục vụ nhu cầu sự kiện của bạn. Gặp gỡ với 80 điểm đến và nhà cung cấp Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo từ Trung & Đông Âu và hơn thế nữa đại diện:

• Đức
• Áo
• Thụy sĩ
• Cộng hòa Séc
• Xlô-va-ki-a
• Hungary
• Slovenia
• Croatia
• Serbia
• Montenegro
• Anbani
• Estonia
• Latvia
• Lithuania
• Ba Lan
• Nga
• Romania
• Bungari
• Hy Lạp
• Thổ Nhĩ Kỳ
• Armenia
• Azerbaijan
• Georgia
• Và nhiều nước khác!

Bài viết liên quan