Ngành MICE theo Loại sự kiện: Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành 2017-2028

Ngành MICE theo Loại sự kiện: Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành 2017-2028: Ngành công nghiệp hội họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm (MICE) toàn cầu trị giá 215,1 tỷ đô la vào năm 2020 và ước tính đạt 1.337,4 tỷ đô la vào năm 2028, đạt tốc độ CAGR là 21,3% từ năm 2021 đến năm 2028.

Ngành MICE bao gồm các nhà tổ chức và nhà cung cấp quản lý và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, triển lãm và các sự kiện liên quan khác được tổ chức để đạt được nhiều mục tiêu nghề nghiệp, kinh doanh, văn hóa hoặc học thuật. Các hoạt động của ngành công nghiệp MICE đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng trong tương lai của các doanh nghiệp, thành phố, điểm đến và các phạm vi bao phủ khác. Các nhà tổ chức sự kiện MICE cũng cung cấp các dịch vụ sáng tạo khác bao gồm hiển thị chương trình, biển báo hướng, biểu ngữ, ki-ốt / không gian triển lãm, chụp ảnh sự kiện, sản xuất AV / kỹ thuật; tiếp thị sự kiện và quản lý tài trợ, thực hiện không khí nhóm, hậu cần sự kiện tại chỗ và nhân sự, quản lý nhà cung cấp, các cuộc họp ảo và các dịch vụ quản lý rủi ro.

Ngành MICE theo Loại sự kiện: Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành 2017-2028
Ngành MICE theo Loại sự kiện: Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành 2017-2028

Sự gia tăng sự hiện diện của các ngành công ty do sự tăng trưởng mạnh mẽ của các hoạt động kinh doanh, chẳng hạn như gặp gỡ khách hàng, quảng bá thương hiệu, hoạt động đào tạo nhân viên và các hoạt động khác, thúc đẩy sự phát triển của ngành MICE toàn cầu. Hơn nữa, sự gia tăng các sáng kiến ​​của chính phủ nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ và tự do hóa gia nhập thị trường để tăng vốn FDI được dự đoán sẽ thúc đẩy thị trường tăng trưởng hơn nữa. Các yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là sự thay đổi trong lối sống của khách doanh nhân để tìm kiếm các chuyến đi giải trí, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và tốc độ phát triển công nghiệp. Hơn nữa, sự phát triển cơ sở hạ tầng và tiến bộ công nghệ liên tục thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường. Tuy nhiên, chi phí cao liên quan đến các sự kiện MICE và các điều kiện địa chính trị toàn cầu không chắc chắn đã cản trở sự tăng trưởng của thị trường. Các yếu tố, chẳng hạn như đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng và tiến bộ công nghệ, được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội sinh lợi cho thị trường.

Ngành MICE theo Loại sự kiện: Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo ngành 2017-2028

Sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 đã gây ra một mối đe dọa lớn cho ngành công nghiệp MICE toàn cầu. Các quy định về khóa chặt chẽ dẫn đến việc cấm một phần hoặc hoàn toàn việc đi lại và du lịch. Hầu hết các điểm đến du lịch trên toàn cầu đều hạn chế sự ra vào của du khách. Ngành du lịch toàn cầu đã chứng kiến ​​sự sụt giảm khoảng 74% lượng khách du lịch quốc tế đến vào năm 2020. Do đó, tất cả các sự kiện MICE vào năm 2020 đều bị hủy hoặc hoãn, do đó gây ra thiệt hại lớn cho các bên liên quan của MICE. Trong tình hình đó, các nền tảng ICT và trực tuyến, chẳng hạn như Zoom, Skype và Google Meet, đã đạt được sức hút lớn. Do đó tựu chung thì ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo cũng ảnh hưởng rõ rệt.

Châu Phi dự kiến ​​sẽ là một trong những ngành công nghiệp MICE phát triển nhanh nhất. Chính phủ ở các quốc gia châu Phi như Nam Phi, Kenya, Nigeria và Namibia đang tăng cường các cơ sở hạ tầng và kết nối để đánh dấu sự hiện diện của mình trong ngành MICE toàn cầu. Nigeria đang đầu tư phát triển các trung tâm hội nghị. Trung tâm Hội nghị Quốc tế Calabar và việc tái phát triển Nhà hát Nghệ thuật Quốc gia ở Lagos là những ví dụ cho thấy nỗ lực của Nigeria trong việc thu hút Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo trong nước. Kenya đã thành lập Văn phòng Công ước Quốc gia Kenya (KNCB) vào năm 2019 để phát triển ngành công nghiệp MICE ở Kenya. KNCB tham gia vào việc tiếp thị, quảng bá, đổi mới và phát triển ngành công nghiệp MICE trong khu vực và quốc tế trên khắp đất nước. Do đó, châu Phi được dự đoán là một trong những điểm đến MICE phổ biến nhờ các hoạt động tiếp thị và quảng bá sẽ thu hút khách đi Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo trong những năm tới.

Hơn nữa, hầu hết các công ty bắt đầu sử dụng các nền tảng kỹ thuật số này để tiến hành các sự kiện MICE, điều này cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí. Sự thâm nhập ngày càng tăng của các nền tảng trực tuyến để thực hiện các hoạt động MICE dự kiến ​​sẽ có tác động rất lâu dài đến ngành công nghiệp MICE. Đi công tác rất tốn kém và nhiều công ty coi đó là một khoản chi phí không cần thiết trong thời kỳ COVID-19. Do đó, họ cũng dự kiến ​​sẽ tìm kiếm các dịch vụ của các nền tảng trực tuyến để tổ chức các sự kiện MICE trong tương lai. Hơn nữa, COVID-19 đã cản trở đáng kể ngành công nghiệp MICE toàn cầu và có thể có tác động lâu dài.

Ngành công nghiệp MICE toàn cầu được phân khúc dựa trên loại sự kiện và khu vực. Tùy thuộc vào loại sự kiện, nó được chia thành cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm. Thị trường được phân tích trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Phi để hiểu được xu hướng khu vực của nó. Báo cáo nêu bật các yếu tố thúc đẩy, hạn chế, cơ hội và chiến lược tăng trưởng được áp dụng bởi những người chơi chính để hiểu được động lực và tiềm năng của thị trường. Các công ty chủ chốt hoạt động trong ngành MICE toàn cầu cũng được lập hồ sơ để cung cấp bối cảnh cạnh tranh của thị trường.

Các công ty lớn hoạt động trong ngành MICE là Maritz, BI Worldwide, Ltd., ITA Group, Inc, One10, LLC, Meetings and Inc Khuyến khích Worldwide, Inc. (M&IW), Creative Group, Inc., ACCESS Destination Service, 360 Destination Group, CSI DMC, Carlson Wagonlit Travel, IBTM, BCD Group, Cievents, ATPI Ltd, Conference Care Ltd, Freeman Company và Interpublic Group of Companies, Inc.

LỢI ÍCH CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI BÁN HÀNG

Báo cáo cung cấp phân tích định lượng về thị trường hiện tại, ước tính, xu hướng và động lực của quy mô ngành MICE toàn cầu từ năm 2021 đến năm 2028 để xác định các cơ hội thị trường đang thịnh hành.

Các quốc gia quan trọng trong tất cả các khu vực chính được lập bản đồ dựa trên thị phần và xu hướng thị trường.

Phân tích năm lực lượng của Porter nêu bật năng lực của người mua và nhà cung cấp để cho phép các bên liên quan đưa ra các quyết định kinh doanh theo định hướng lợi nhuận và củng cố mạng lưới nhà cung cấp – người mua của họ.

Phân tích sâu về phân khúc và quy mô thị trường giúp xác định các cơ hội thịnh hành trên thị trường.

Các quốc gia chính trong mỗi khu vực được lập bản đồ theo đóng góp doanh thu của họ cho ngành MICE toàn cầu và ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo nói riêng.

Phân khúc định vị người chơi trên thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho việc đo điểm chuẩn và cung cấp hiểu biết rõ ràng về vị trí hiện tại của người chơi trên thị trường.

CÁC PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG CHÍNH

Theo loại sự kiện

Gặp gỡ
Khuyến khích
quy ước
Triển lãm

Theo vùng

Bắc Mỹ
Mỹ.
Canada
Mexico
Châu Âu
nước Đức
Vương quốc Anh
Tây ban nha
Nước pháp
Nước Ý
Phần còn lại của châu Âu
(** Lưu ý: Phần còn lại của Châu Âu bao gồm Ireland, Hà Lan, Ba Lan, Phần Lan, Áo, Hy Lạp, Bỉ, Thụy Điển và các nước Châu Âu khác)

Châu á Thái Bình Dương
Trung Quốc
Ấn Độ
Singapore
nước Thái Lan
Indonesia
Châu Úc
New Zealand
Nhật Bản
Malaysia
Nam Triều Tiên
Việt Nam
Hồng Kông
Đài loan
Phần còn lại của Châu Á – Thái Bình Dương
(** Lưu ý: Phần còn lại của Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm Philippines, Sri Lanka, Myanmar, Lào, Maldives và các nước Châu Á – Thái Bình Dương khác)
Mỹ La-tinh
Brazil
Phần còn lại của Mỹ Latinh
(** Lưu ý: Phần còn lại của Mỹ Latinh bao gồm Argentina, Colombia, Peru, Chile, Uruguay, Ecuador, Paraguay, Venezuela, Bolivia và các nước Mỹ Latinh khác)
Trung đông
các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất
Phần còn lại của Trung Đông
(** Lưu ý: Phần còn lại của Trung Đông bao gồm Ả Rập Saudi, Qatar, Bahrain, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Oman và các quốc gia Trung Đông khác)
Châu phi
Nam Phi
Nigeria
Ghana
Kenya
Namibia
Rwanda
Phần còn lại của Châu Phi
(** Lưu ý: Phần còn lại của Châu Phi bao gồm Maroc, Tunisia, Tanzania, Uganda, Senegal và các nước Châu Phi khác)

CÁC PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG CHÍNH BAO GỒM CẢ TOUR DU LỊCH MICE KẾT HỢP HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
CÁC PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG CHÍNH BAO GỒM CẢ TOUR DU LỊCH MICE KẾT HỢP HỘI NGHỊ, HỘI THẢO

Các công ty được đề cập

Maritz
BI Worldwide Ltd.
ITA Group Inc
One10 LLC
Meetings Inc.ntives Worldwide Inc. (M&IW)
Creative Group Inc.
TRUY CẬP Dịch vụ Đích
Nhóm 360 đích
CSI DMC
Công ty Du lịch Carlson Wagonlit
IBTM BCD Group
Cievents ATPI Ltd
Conference Care Ltd
Công ty Freeman
The Interpublic Group of Công ty Inc

Phương pháp luận

Nhà phân tích cung cấp nghiên cứu và phân tích toàn diện dựa trên nhiều đầu vào thực tế, phần lớn bao gồm các cuộc phỏng vấn với những người tham gia trong ngành, số liệu thống kê đáng tin cậy và thông tin tình báo khu vực. Các chuyên gia nội bộ trong ngành đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế các công cụ và mô hình phân tích, phù hợp với yêu cầu của một phân khúc ngành cụ thể. Các nỗ lực nghiên cứu chính bao gồm tiếp cận những người tham gia thông qua thư, cuộc trò chuyện qua điện thoại, giới thiệu, mạng lưới chuyên nghiệp và tương tác trực tiếp.

Họ cũng có quan hệ công ty chuyên nghiệp với các công ty khác nhau cho phép họ linh hoạt hơn trong việc tiếp cận với những người tham gia và bình luận viên trong ngành để phỏng vấn và thảo luận.

Cần định hướng cho sự phát triển của ngành MICE toàn cầu
Cần định hướng cho sự phát triển của ngành MICE toàn cầu

Họ cũng đề cập đến một loạt các nguồn công nghiệp cho nghiên cứu thứ cấp của họ, thường bao gồm; tuy nhiên, không giới hạn ở:

Hồ sơ SEC của công ty, báo cáo hàng năm, trang web của công ty, báo cáo tài chính & môi giới, và các bài thuyết trình của nhà đầu tư về kịch bản cạnh tranh và hình dạng của ngành

Các bài viết khoa học và kỹ thuật cho thông tin sản phẩm và các quyền ưu tiên liên quan

Chính quyền khu vực và cơ sở dữ liệu thống kê để phân tích vĩ mô
Các bài báo xác thực và các bản phát hành liên quan khác để đánh giá thị trường

Cơ sở dữ liệu độc quyền bên trong và bên ngoài, các chỉ số thị trường chính và các thông cáo báo chí có liên quan để ước tính và dự báo thị trường

Hơn nữa, tính chính xác của dữ liệu sẽ được phân tích và xác thực bằng cách tiến hành các cuộc bỏ phiếu sơ bộ bổ sung với các chuyên gia trong ngành và các KOLs khác nhau. Họ cũng cung cấp hỗ trợ sau bán hàng mạnh mẽ cho khách hàng.

Theo:researchandmarkets

Bài viết liên quan