Những công ty hàng đầu của thị trường du lịch toàn cầu triệu tập tại ITB Châu Á 2023

Những công ty hàng đầu của thị trường du lịch toàn cầu triệu tập tại ITB Châu Á 2023: ITB Asia, triển lãm thương mại du lịch hàng đầu châu Á, vui mừng thông báo các nhà triển lãm hàng đầu cho phiên bản thứ 16 rất được mong đợi, dự kiến diễn ra từ ngày 25 – 27 tháng 10 năm 2023 tại Singapore.

Những công ty hàng đầu của thị trường du lịch toàn cầu triệu tập tại ITB Châu Á 2023
Những công ty hàng đầu của thị trường du lịch toàn cầu triệu tập tại ITB Châu Á 2023

Được tổ chức cùng với MICE Show Asia và Travel Tech Asia, sự kiện năm nay hứa hẹn ba ngày có cơ hội kết nối với các nhà triển lãm quốc tế, cùng với các phiên hội nghị chuyên sâu tại Marina Bay Sands mang tính biểu tượng ở Singapore.

Những công ty hàng đầu của thị trường du lịch toàn cầu triệu tập tại ITB Châu Á 2023

Nhà tài trợ và nhà triển lãm chính của ITB Châu Á

Danh sách các nhà triển lãm cung cấp sự kết hợp chặt chẽ của tất cả các nhóm bên liên quan. Điều này bao gồm các công ty kinh doanh hàng đầu như Aircalin, Air India, Banyan Tree Group, Berlin Brandenburg Airport, BWH Hotel Group, Club Med, EVA Airways Corporation, Finnair, Icelandair, NEOM, Philippine Airlines, Inc., Worldwide Hotels, Vietnam Airlines và Wyndham Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng; Các tổ chức Du lịch Quốc gia (NTO) bao gồm Visit Brussels, Tổng cục Du lịch Quốc gia Croatia, Cơ quan Du lịch Séc, Thăm Phần Lan, Thăm Na Uy, Bộ Du lịch & Cổ vật Palestine, PROMPERU, Du lịch Seychelles, v.v. cũng như các Tổ chức Du lịch Khu vực (RTO) như Visit Berlin, Sở Du lịch và Kinh tế Sáng tạo Jakarta, Chính quyền Thành phố Đài Bắc, Ban Du lịch Zagreb, v.v.

ITB Asia đang tập hợp một đại diện mạnh mẽ từ tất cả các phân khúc du lịch. Khi ngành này hồi sinh, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ như một nền tảng đã được thử nghiệm và kiểm chứng để xây dựng các mối quan hệ đối tác mới.

Katrina Leung, Giám đốc điều hành của Messe Berlin ( Singapore), Nhà tổ chức MICE Show Asia, Travel Tech Asia và ITB Asia cho biết, trình độ chuyên môn được cung cấp bởi các nhà lãnh đạo du lịch toàn cầu sẽ đảm bảo Singapore là nơi chúng ta có thể định hình tương lai của ngành du lịch.

Trong số các NTO triển lãm năm nay có Thương hiệu Hoa Kỳ, Tổng cục Du lịch Quốc gia Croatia, Tổng cục Du lịch Séc, Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Malta, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Papua New Guinea, PROMPERU, Cục Du lịch Đài Loan, Tổng cục Du lịch Tonga, Phát triển Du lịch Quỹ hỗ trợ của Cộng hòa Kyrgyzstan, Ban Xúc tiến Du lịch Philippines, Du lịch Seychelles, Văn phòng Du lịch Vanuatu, Thăm Estonia, Thăm Iceland, Thăm Jordan và Thăm Na Uy.

Các tổ chức Du lịch Quốc gia được hỗ trợ bởi sự đại diện trực tiếp của chính quyền địa phương và quốc gia từ Hội đồng Người bản địa, Đài Loan, Thành phố Bắc Greenland, Bộ Du lịch và Cổ vật Palestine, Chính quyền tỉnh Shizuoka của Nhật Bản và Chính quyền Thành phố Đài Bắc.

Ngoài các NTO, triển lãm còn chào đón các Tổ chức Du lịch Khu vực (RTO), như Tổ chức Du lịch Daejeon, Cục Du lịch Guam, Tổ chức Du lịch Gwangju, Tổ chức Du lịch Cảnh Gi, Tổ chức Văn hóa và Du lịch Cảnh Quan, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh , Văn phòng Kinh tế, Du lịch và Văn hóa Johor (JETCO), Văn phòng Du lịch Louisiana, Cơ quan Du lịch Marianas, Du lịch New Caledonia, Ban Du lịch Bắc Na Uy, Du lịch Toàn cầu Penang, Hiệp hội Du lịch Phuket, Ban Du lịch Sabah, Ban Du lịch Sarawak, Du lịch Saxony Đức, Cục Tiếp thị & Du lịch Suruga, Hiệp hội Du lịch Bang Sarajevo, Tổ chức Xúc tiến Du lịch cho các Thành phố Châu Á Thái Bình Dương, Thăm Almaty, Thăm Brussels, Thăm Oulu và Thăm Rovaniemi.

Dự kiến cũng sẽ có sự đại diện mạnh mẽ từ các cơ quan tiếp thị điểm đến tập trung mạnh vào quảng bá MICE: Sự kiện kinh doanh Sarawak, Văn phòng Hội nghị Phần Lan, Văn phòng Hội nghị & Du khách Fukuoka, Văn phòng Hội nghị & Du khách Kyungju Hwabaek, Văn phòng Hội nghị & Du khách Jeju, Hiệp hội Du khách và Hội nghị Kitakyushu , Ủy ban Du lịch & Hội nghị Los Angeles, Sự kiện Kinh doanh Lãnh thổ Phía Bắc Australia và Trung tâm Hội nghị Suwon.

ITB Châu Á năm nay tự hào có một loạt các nhà tài trợ ấn tượng, bao gồm Ban Xúc tiến Du lịch Philippines, Trung tâm Khởi nghiệp Du lịch Hàn Quốc, Tập đoàn Phát triển Sentosa, Du lịch Toàn cầu Penang, Tổ chức Du lịch Busan, Tổ chức Du lịch Quốc gia Phần Lan và Nhật Bản.

MICE Show Châu Á 2023 Nhà tài trợ và Nhà triển lãm chính

Cùng hợp tác với ITB Asia và Travel Tech Asia, MICE Show Asia là nơi các ngành du lịch, hội nghị và sự kiện khuyến khích kết hợp với nhau để kết nối và xây dựng tương lai của du lịch hội nghị MICE. Nhà tài trợ năm nay bao gồm Mastercard.

Các nhà triển lãm chính của MICE Show Asia 2023 bao gồm Chuyên gia điểm đến Alaska, Sự kiện kinh doanh Perth, Văn phòng Du khách Guam, Văn phòng Hội nghị Kyoto, Royal Carribean International, Văn phòng Hội nghị Sapporo, Đây là Athens, Ghé thăm Anchorage và Ghé thăm Monaco.

Nhà tài trợ và nhà triển lãm chính của Travel Tech Asia 2023

Travel Tech Asia năm nay tập trung vào những cải tiến mới nhất và giải pháp kỹ thuật số hướng tới công nghệ du lịch.

Với các phiên hội nghị của các nhà lãnh đạo tư tưởng công nghệ, các nhà triển lãm từ các thương hiệu công nghệ lâu đời và các công ty khởi nghiệp đổi mới, những người tham dự sẽ được tiếp nhận vô số hiểu biết sâu sắc và nguồn cảm hứng để cải thiện hoạt động kinh doanh của họ.

Các nhà tài trợ năm nay bao gồm Mystifly, Oxylabs, Trip.com Group, Trung tâm Khởi nghiệp Du lịch Hàn Quốc và Mize.

Các nhà triển lãm chính của Travel Tech Asia 2023 bao gồm Hotelbeds, Trip.com Group, TBO Holidays, DerbySoft, Rakuten Travel Xchange, SUNRATE, Convergent International, CodeGen International, Amerilink International Corp., Stuba, SiteMinder, Korea Tourism Startup Center, Go Global Travel, Nhà soạn nhạc du lịch, Tập đoàn Unififi, TravelLine, NIUM, Oxylabs, INFOR, MyCONECT, Heytrip International, Hotelian.com và Trransfer Technologies.

Đối tác chương trình ưu tú của người mua ITB Châu Á

ITB Châu Á kết nối các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu với người mua toàn cầu để thúc đẩy sự hợp tác bền vững và lâu dài. Chương trình Người mua ưu tú mở ra các tùy chọn nâng cao và vị trí ưu tiên cho các đối tác người mua được chọn.

Các đối tác của chương trình năm nay là American Express, Hiệp hội các Công ty Du lịch & Lữ hành Indonesia (ASITA), ASTINDO, Tập đoàn Khách sạn BWH, Hiệp hội Du lịch Campuchia (CATA), EVINTRA, Liên đoàn các Hiệp hội Du lịch ASEAN (FATA), Frasers Hospitality, Hiệp hội Du lịch Malaysia Đại lý Du lịch & Lữ hành (MATTA), Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Millennium (MHR), Hiệp hội Đại lý Du lịch Quốc gia Singapore (NATAS), Hiệp hội Điều hành Du lịch Nước ngoài Ấn Độ (OTOAI), Hiệp hội Điều hành Du lịch Philippines (PHILTOA), Hiệp hội Đại lý Du lịch Philippine (PTAA) ), Tổng cục Du lịch Singapore, Khách sạn Sokos & Khách sạn Radisson (SOK), Hiệp hội Đại lý  công ty Du lịch Thái Lan (TTAA), Timetravels, Visit Finland, Hiệp hội Đại lý Du lịch Việt Nam (VISTA) và Tập đoàn Khách sạn Wyndham.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan