Nơi các nhà cung cấp MICE quốc tế có thể cung cấp các giải pháp sự kiện bền vững của họ cho các nhà tổ chức sự kiện từ G.A.S. vào năm 2023

Nơi các nhà cung cấp MICE quốc tế có thể cung cấp các giải pháp sự kiện bền vững của họ cho các nhà tổ chức sự kiện từ G.A.S. vào năm 2023

Lập kế hoạch sự kiện bền vững đứng đầu danh sách việc cần làm của các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức, Áo và Thụy Sĩ. Các nhà cung cấp Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo không thể đưa ra các giải pháp một cách đáng tin cậy sẽ bị thua lỗ.

Nơi các nhà cung cấp MICE quốc tế có thể cung cấp các giải pháp sự kiện bền vững của họ cho các nhà tổ chức sự kiện từ G.A.S. vào năm 2023
Nơi các nhà cung cấp MICE quốc tế có thể cung cấp các giải pháp sự kiện bền vững của họ cho các nhà tổ chức sự kiện từ G.A.S. vào năm 2023

Các công ty và đại lý tổ chức sự kiện có uy tín từ Đức, Áo và Thụy Sĩ (thị trường G.A.S.) có nghĩa vụ tổ chức (thậm chí nhiều hơn) các sự kiện bền vững trong tương lai. Các điểm đến của các nhà cung cấp MICE cũng đang được kiểm tra nghiêm ngặt về quyền con người. Có thể vẫn có những khuyến khích ở đây và ở đó từ các công ty có ít hoặc không có định hướng về vấn đề bền vững. Tuy nhiên, đa số công chúng ngày càng bác bỏ điều này. Xu hướng hướng tới một cái nhìn chỉ trích về các sự kiện và ưu đãi xa xỉ vì chúng thường thiếu hiệu quả bền vững. Điều mà trong nhiều năm, người bảo đảm cho tâm trạng rất tốt của những người tham gia, cụ thể là các ưu đãi tại các địa điểm năm sao và với những chiếc xe mã lực, ngày càng bị công chúng ngày càng xem xét nghiêm khắc và coi là “ưu đãi lỗ mãng”.

Nơi các nhà cung cấp MICE quốc tế có thể cung cấp các giải pháp sự kiện bền vững của họ cho các nhà tổ chức sự kiện từ G.A.S. vào năm 2023

Theo đó, những người tổ chức các sự kiện như vậy – tức là các công ty – bị đe dọa mất hình ảnh và tổn hại thương hiệu. Nhận thức của công chúng thường ít về các sự kiện thực tế hơn là về các lý do cảm xúc gây ra các sự kiện như vậy.

Rõ ràng là các nỗ lực bền vững của ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo thường kết thúc khi liên quan đến nhân quyền và các vấn đề xã hội. Mật ong trên mái khách sạn được tôn vinh như một USP bền vững, nhưng các điều kiện mà mọi người phải làm việc và sinh sống tại nơi đến bị bỏ qua.

Green Mile ở Thuỵ Sỹ
Green Mile ở Thuỵ Sỹ

Tóm lại: chủ đề về tính bền vững đang sôi sục và các nhà tổ chức sự kiện phải hành động ở đây. Câu hỏi mà nhiều nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đặt ra là: đâu là nơi tốt nhất để tổ chức các sự kiện bền vững bên ngoài nước Đức, ai có dịch vụ cung cấp và nhà cung cấp nào có thể cung cấp hỗ trợ có cơ sở trong việc thực hiện các sự kiện bền vững, hội nghị, đại hội và các ưu đãi?

Những điểm đến nào đang đi trước trong chủ đề, những điểm nào vẫn chưa được thực hiện? Những nhà cung cấp nào quảng bá hình ảnh của một công ty về tính bền vững và đâu là trở ngại? Đan Mạch hay Dubai? Cái nào có ý nghĩa hơn? Cái nào tốt hơn? Có thể là cả hai? Nhiều câu hỏi về chủ đề mà MICEboard Green Mile từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 5 năm 2023 tại Copenhagen sẽ cung cấp câu trả lời. Các nhà cung cấp Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo quốc tế sẽ trình bày các giải pháp bền vững của họ và cung cấp độc quyền cho các nhà tổ chức sự kiện từ Đức, Áo và Thụy Sĩ.

Sự kiện Bán hàng MICE này nhằm vào các nhà cung cấp quốc tế cho ngành MICE.

Ai sẽ tham dự?

Các nhà tổ chức sự kiện đến từ Đức, Áo và Thụy Sĩ, những người thường xuyên tổ chức hoặc ủy thác các sự kiện ở nước ngoài và quan tâm nhiều đến các giải pháp và sản phẩm để tổ chức sự kiện bền vững. Không cho phép các nhà triển lãm (nhà cung cấp) từ Đức.

MICEboard là cổng thông tin và cộng đồng trực tuyến dành cho các nhà tổ chức sự kiện, những người tổ chức tất cả các loại sự kiện quốc tế. Được thành lập vào năm 2012, nó hiện là cộng đồng nói tiếng Đức lớn nhất dành cho nhóm đối tượng là các chuyên gia tổ chức sự kiện.

Hãy nói về Green Mile
Hãy nói về Green Mile

4.500 địa chỉ liên hệ được lựa chọn và đủ điều kiện trong cơ sở dữ liệu, gần 10.000 lượt truy cập trang web mỗi tháng và gấp hơn 5 lần số lượng khách hàng mục tiêu và các nhà tổ chức sự kiện đạt được thông qua nhiều mạng xã hội, cộng đồng, nhóm và diễn đàn mà MICEboard hoạt động trên tất cả các mạng xã hội có liên quan.

Cộng đồng MICEboard có thể được tìm thấy trên LinkedIn, Facebook, YouTube, Instagram, Twitter, Twitch và TikTok với tổng số hàng nghìn thành viên và người theo dõi.

Kể từ năm 2012, MICEboard đã kết nối thành công các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức, Áo và Thụy Sĩ với các nhà cung cấp quốc tế thông qua các sự kiện chuyên biệt “MICE theo giai điệu”, “MICE PEAK”, “MICE BOAT” và Table Talk “. Tỷ lệ thành công cũng như vậy cao vì MICEboard giới thiệu và giúp các nhà cung cấp sự kiện của mình có thể tiếp cận nhóm mục tiêu 24/7 với gói tùy chỉnh các biện pháp truyền thông trực tuyến, tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội.

Sự kết hợp giữa các mối liên hệ với những người ra quyết định và các biện pháp kỹ thuật số tiếp thị làm cho các sự kiện thương mại MICEboard trở nên độc đáo và thành công đối với các nhà cung cấp tham dự.

GREEN MILE 2023 hoạt động như thế nào?

Trọng tâm của sự kiện là tìm hiểu lẫn nhau và trao đổi giữa mỗi nhà cung cấp và mỗi người lập kế hoạch sự kiện (lên đến 50 người mua được tổ chức lựa chọn theo tiêu chí chất lượng cao và ý tưởng của nhà cung cấp), chuyển giao kiến ​​thức tương tác và các khoảng thời gian cho thảo luận chuyên sâu trong môi trường kinh doanh và giải trí.

Các nhà cung cấp sẽ làm việc trong ba nhóm tại ba địa điểm xác định ở Copenhagen và khu vực lân cận, mỗi nhóm dành nửa ngày với một (trong tổng số ba) nhóm người mua được lưu trữ để làm việc chuyên sâu, phục vụ ăn uống và thời gian kết nối.

GREEN MILE - Sự bền vững trong ngành MICE
GREEN MILE – Sự bền vững trong ngành MICE

Tổng cộng: 3 ngày thuyết trình nhóm và cá nhân sáng tạo và tương tác, các cuộc hẹn gặp mặt trực tiếp và các cuộc nói chuyện kinh doanh. Cuộc gặp gỡ chuyên sâu này – duy nhất trong ngành – đảm bảo trao đổi đủ điều kiện giữa nhà cung cấp và người mua.

MICEboard Green Mile cũng cung cấp nhiều cơ hội cho các cuộc đàm phán kinh doanh tốt, từ bữa sáng trong „Scandic Spectrum”, nơi có chỗ ở của các nhà cung cấp và người mua, đến các chương trình xã hội chung và các sự kiện buổi tối.

MICEboard Green Mile mang đến nhiều cơ hội cho các cuộc đàm phán kinh doanh rất tốt và sâu sắc.

Điều gì phân biệt Sự kiện bán hàng trên MICEboard với tất cả các Sự kiện bán hàng và Diễn đàn bán hàng MICE khác

MICEboard tuyển dụng các nhà lập kế hoạch sự kiện tham gia vào các sự kiện của mình với các nhà cung cấp tham gia sự kiện, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi của họ chứ không phải với chương trình người mua được tổ chức miễn phí của sự kiện.

Sự kiện MICEboard là sự kiện thương mại ngành duy nhất mà tất cả các đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) được trình bày và giới thiệu chi tiết trước – làm cơ sở ra quyết định cho sự tham gia của các nhà tổ chức sự kiện. Không có sự kiện bán hàng hoặc diễn đàn bán hàng nào khác mà chúng tôi biết, một người lập kế hoạch sự kiện không biết vào thời điểm đăng ký những nhà triển lãm nào mà anh ta sẽ gặp tại sự kiện. Điều này là vô lý, bởi vì nó có nghĩa là anh ta không thể đưa ra quyết định tham gia của mình dựa trên lợi ích kinh doanh thực sự, mà chỉ dựa trên chương trình khung được cung cấp và điểm đến mà sự kiện đang diễn ra. Nói cách khác: Sự tham gia của các nhà tổ chức sự kiện chỉ có động cơ cá nhân chứ không có động cơ chuyên nghiệp và kinh doanh.

Bản trình bày trực tuyến chi tiết và toàn diện này về tất cả các nhà cung cấp tham gia sự kiện MICEboard cũng dẫn đến sự gia tăng đáng kể trong nhận thức của các nhà cung cấp tại các thị trường mục tiêu nói tiếng Đức, cải thiện xếp hạng trang Google của họ và giúp họ được tìm thấy nhanh hơn và tốt hơn bởi các nhà tổ chức sự kiện từ các thị trường nói tiếng Đức. Họ tạo thêm lưu lượng truy cập trên trang chủ chính thức của họ và tạo thêm các câu hỏi kinh doanh cụ thể từ những người lập kế hoạch sự kiện không tham gia sự kiện. Đây là cách bán hàng cho Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo 2023 hoạt động!

Theo: MICEboard

Bài viết liên quan