Philippines Nắm bắt được nhiều MICE hơn vào năm 2022

Philippines Nắm bắt được nhiều MICE hơn vào năm 2022: Philippines đang hướng tới một phần lớn hơn của miếng bánh MICE, với việc mở khách sạn, các điểm đến đang nở rộ bên ngoài thủ đô Manila và một loạt các sáng kiến ​​được chính phủ hậu thuẫn.

Metro Manila, nơi tập trung đông đúc các trung tâm hội nghị và khách sạn thương hiệu quốc tế của Philippines, luôn là địa điểm tổ chức các cuộc họp và hội nghị được ưa chuộng của đất nước. Là một lựa chọn cho các cuộc họp và hội nghị quốc tế lớn, nó dựa vào quy mô cơ sở hạ tầng và ở mức độ lớn, sự quyến rũ của các điểm đến bên trong – hầu hết là các thị trấn ven biển cổ kính và những hòn đảo cát trắng được bao quanh bởi nước tinh thể, một giờ hoặc lâu hơn bằng máy bay.

Cảnh quan đã thay đổi do đại dịch, nhưng COO Atty. Maria Anthonette C. Velasco-Allones, người đứng đầu Ủy ban Xúc tiến Du lịch (TPB), chi nhánh tiếp thị và xúc tiến của Bộ Du lịch (DOT), đã không được ca tụng trong hai năm qua. Cô ấy đã đi đầu trong ngành trong việc ủng hộ chuyển đổi kỹ thuật số và thích ứng với nhu cầu về các sự kiện ảo, và bây giờ là sự kiện kết hợp.

Đại dịch có thể đã làm thay đổi các định dạng quy ước khi việc đóng cửa biên giới quốc tế và khóa cửa trên toàn thành phố đã chuyển các cuộc họp trực tuyến. Nhưng ngay cả khi hạn chế đi lại giảm bớt, các nhà tổ chức hội nghị vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ sự tham gia ảo và định dạng kết hợp đã trở thành điểm trung gian được ưu tiên giữa các cuộc họp mặt trực tiếp đầy đủ và các hội nghị trực tuyến nghiêm ngặt.

Bản thân Bộ Du lịch Philippines đã thiết lập khuôn mẫu cho các sự kiện trong tương lai với việc tổ chức Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về du lịch và lữ hành thế giới tại Manila. Sự kiện kết hợp kéo dài ba ngày, được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 4, đã thu hút một đám đông trực tiếp ước tính gồm 650 đại biểu quốc tế và 200 người tham gia địa phương, cũng như 1.000 người tham dự ảo. Các đại biểu bay đến thủ đô đã được đặt trước ở một số khách sạn chính thức ¬– Khách sạn Marriott Manila, Hilton Manila, Sheraton Manila và Khách sạn Okura Manila.

Philippines Nắm bắt được nhiều MICE hơn vào năm 2022

Được xây dựng cho MICE – Clark, Iloilo và Cebu

Tuy nhiên, thị trường Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo có thể đặt cược vào đà đi lên, nhờ vào các cơ hội mở mới trên toàn quốc. Philippines sẵn sàng chào đón các nhóm MICE trở lại với Chương trình MICE Plus Nâng cao của Ban Xúc tiến Du lịch

Ở phía bắc của Metro Manila, SM Hotels and Conventions Corp (SMHCC) đang trên đà khai trương Trung tâm Hội nghị SMX Clark vào tháng 5 năm 2022. Nó ra đời sau Park Inn mới của Radisson Clark Extension, khai trương vào tháng 6 năm 2021, và Trung tâm Hội nghị SMX Olongapo, khai trương vào tháng 11 năm 2020. Trung tâm Hội nghị SMX Clark là trung tâm hội nghị độc lập thứ hai của SMHCC sau SMX Manila. Đây cũng là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho các cơ sở MICE được phát triển đầy đủ của Clark, tính đến tháng 3 năm 2020, bao gồm 2.900 phòng khách sạn, 111 cơ sở ăn uống, 85 phòng hội nghị và 27 cơ sở chăm sóc sức khỏe, chơi gôn và các hoạt động giải trí khác.

Di sản phong phú của Iloilo ¬– trở nên hữu hình thông qua phòng trưng bày các ngôi nhà của tổ tiên được bảo tồn tốt và truyền thống ẩm thực nổi tiếng – cùng với cơ sở hạ tầng ven sông mới, đã giúp nó trở thành điểm đến nghỉ mát nổi tiếng trong nước. Giờ đây, cộng đồng doanh nghiệp lạc quan và chính quyền địa phương đang hướng tới việc thu hút đám đông của Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo đến thành phố.

Liên minh thúc đẩy các địa điểm như Trung tâm Hội nghị Iloilo (ICON), cơ sở MICE lớn nhất trong thành phố và Trung tâm Hội nghị SMX Iloilo có thể chứa các nhóm lên đến 4.000 người. Liên minh cũng tiếp thị các khách sạn kinh doanh tầm trung mới như The Courtyard by Marriott Hotel, Richmonde Hotel Iloilo, Seda Atria và Park Inn by Radisson, dưới dạng các phòng nghỉ bổ sung.

Cebu cung cấp các tiện nghi MICE tích hợp và vẻ đẹp tự nhiên xung quanh
Cebu cung cấp các tiện nghi MICE tích hợp và vẻ đẹp tự nhiên xung quanh

Tại Cebu, Khu nghỉ dưỡng và Sòng bạc Nustar mới, một khu nghỉ mát tích hợp năm sao ở Kawit Point đang sẵn sàng bổ sung hơn 1.000 phòng khách sạn vào danh sách phòng khách sạn của thành phố. Khu nghỉ mát tích hợp cũng sẽ có một trung tâm hội nghị có thể chứa tới 2.000 người tham gia.

Việc khai trương Đường cao tốc liên kết Cebu-Cordova (CCLEX) hoàn toàn mới, một cây cầu dài 8,9 km bắc qua Kênh Mactan, cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện lưu lượng giao thông xung quanh Metropolitan Cebu và thúc đẩy điểm đến. CCLEX là cây cầu thứ ba nối Đảo Mactan, nơi có Sân bay Quốc tế Mactan-Cebu và Thành phố Cebu.

Khách sạn phát triển mạnh mẽ

Ví dụ, ngành công nghiệp khách sạn phát triển mạnh mẽ đã tiếp tục mở rộng. Trong số những công ty lớn nhất trong lĩnh vực lưu trú là Khách sạn Seda của AyalaLand. Trong chín năm qua, tập đoàn đã thành lập 11 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở dịch vụ – trên khắp Metro Manila, Cebu, Iloilo, Bacolod, Davao, Cagayan de Oro và El Nido ở Palawan – với tổng công suất hơn 3.500 phòng.

Dusit International, hiện đang vận hành 5 khách sạn tại các đô thị lớn nhất của đất nước – Manila, Cebu, Davao – đang mở rộng dấu chân của mình tại đất nước, một động thái cuối cùng sẽ đưa Philippines trở thành nơi có một trong những cụm khách sạn lớn nhất của Dusit và Dusit. ngoài Thái Lan.

Các thương hiệu quốc tế khác cũng lần đầu tiên đặt cược vào Philippines, đáng chú ý nhất là Hotel Okura Manila 190 phòng ở Resorts World Manila, khai trương vào tháng 12 năm 2021. Hotel Okura Manila là khách sạn đầu tiên của thương hiệu khách sạn sang trọng Nhật Bản tại quốc gia này.

Được hỗ trợ bởi các chiến dịch của chính phủ

Các sáng kiến ​​của chính phủ, từ các chiến dịch khuyến mại đến các kế hoạch khuyến khích, cũng đang thúc đẩy sự bùng nổ. TPB cũng đã tổ chức một bộ phận chuyên trách chịu trách nhiệm giám sát các nỗ lực xúc tiến liên quan đến Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo.

Hội đồng tư vấn khách hàng MICE Philippines (CAC), một cơ quan tư vấn bao gồm các trụ cột trong ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo và các bên liên quan từ nhiều lĩnh vực khác nhau (nhà cung cấp và người dùng cuối), dự kiến ​​sẽ cung cấp cho chuyên gia TPB cái nhìn sâu sắc về ngành cùng với mạng lưới liên hệ đáng tin cậy.

Trong số các chương trình mới có Chương trình MICE Plus, một tập hợp các gói ưu đãi và đặc quyền do TPB cung cấp để thúc đẩy Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo bằng cách khuyến khích các nhà lập kế hoạch và nhà tổ chức MICE nước ngoài tổ chức các sự kiện tại Philippines.

Theo TPB, các cuộc họp của hiệp hội khu vực vẫn là một thị trường nguồn chính. Các hội nghị quốc tế sắp tới bao gồm các hội nghị trong lĩnh vực y tế và công nghệ như Hội nghị Phụ khoa Thẩm mỹ Quốc tế Manila 2022, Medical Philippines Expo 2022, Seamless Philippines 2022, World Congress on Industrial Biotechnology và International Conference on Nano Science and Nanotechnology.

Trong thời gian đại dịch, Chương trình MICE Plus Nâng cao đã mở rộng hỗ trợ của chính phủ cho các sự kiện địa phương và quốc tế ở cả định dạng ảo và kết hợp.

Theo:meetings-conventions-asia.

Bài viết liên quan