Quay trở lại với Tour hội nghị khách hàng MICE tại PATA & GBTA APAC Travel Summit 2022

Quay trở lại với Tour hội nghị khách hàng MICE tại PATA & GBTA APAC Travel Summit 2022: Sự kiện này, bao gồm bốn phiên chính, sáu phiên đột phá về giáo dục và bốn phiên triển lãm thương mại, cũng như nhiều cơ hội kết nối, có sự góp mặt của nhiều chuyên gia và lãnh đạo ngành và đề cập đến các chủ đề như: “Cơ hội gia tăng trong kinh doanh du lịch, du lịch và Tour hội nghị khách hàng MICE”, “Bổn phận chăm sóc”, “Phục hồi bền vững” và “Tương lai của du lịch”.

Quay trở lại với Tour hội nghị khách hàng MICE tại PATA & GBTA APAC Travel Summit 2022
Quay trở lại với Tour hội nghị khách hàng MICE tại PATA & GBTA APAC Travel Summit 2022

BANGKOK – Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch PATA & GBTA APAC 2022, với chủ đề ‘Quay trở lại với Du lịch Công tác, Du lịch và Tour hội nghị khách hàng MICE’, đã khai mạc tại Bangkok, Thái Lan vào thứ Năm, ngày 8 tháng 12 với 222 đại biểu đến từ 85 tổ chức và 15 điểm đến tham dự hai- sự kiện ngày.

Quay trở lại với Tour hội nghị khách hàng MICE tại PATA & GBTA APAC Travel Summit 2022

Được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA) với sự hợp tác của Hiệp hội Du lịch Doanh nhân Toàn cầu (GBTA), sự kiện kéo dài hai ngày đã xem xét các chủ đề chính bao gồm doanh nghiệp, giải trí và MICE; và xác định các cơ hội và xu hướng mới nổi trong quá trình phục hồi năng động, không ngừng thay đổi của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Sự kiện này, bao gồm bốn phiên chính, sáu phiên đột phá về giáo dục và bốn phiên triển lãm thương mại, cũng như nhiều cơ hội kết nối, có sự góp mặt của nhiều chuyên gia và lãnh đạo ngành và đề cập đến các chủ đề như: “Cơ hội gia tăng trong kinh doanh du lịch, du lịch và Tour hội nghị khách hàng MICE”, “Bổn phận chăm sóc”, “Phục hồi bền vững” và “Tương lai của du lịch”.

Giám đốc điều hành PATA Liz Ortiguera cho biết: “Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch PATA & GBTA APAC khai mạc năm 2022 nêu bật cam kết của Hiệp hội đối với việc xác định các xu hướng mới nổi và cơ hội phục hồi bền vững cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương”. “Bối cảnh du lịch ở châu Á hiện nay rất năng động. Những hiểu biết sâu sắc có giá trị từ nhiều chuyên gia bao gồm cố vấn ngoại giao/địa chính trị, Giáo sư Kishore Mahbubani và Thứ trưởng Indonesia Rizki Handayani đã giúp làm sáng tỏ những tia hy vọng đang nổi lên trong giai đoạn phục hồi đầy biến động này. Tương lai của du lịch là ở châu Á-Thái Bình Dương, và một lần nữa nó sẽ là động lực tăng trưởng toàn cầu cho lĩnh vực này.”

“Thật tuyệt vời khi GBTA được quay trở lại Châu Á-Thái Bình Dương, hợp tác với PATA và trực tiếp tương tác với rất nhiều người mua và nhà cung cấp địa phương từ 15 điểm đến trong khu vực. Nội dung được chia sẻ với các đại biểu đã khám phá ra nhiều cơ hội mới nổi cho ngành của chúng ta nhằm tạo ra một hướng đi bền vững hơn trong tương lai của du lịch và tạo điều kiện cho các cuộc thảo luận chiến lược nhằm giúp hướng dẫn khu vực phục hồi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối quan hệ với PATA và hợp tác hơn nữa khi chúng tôi cùng nhau khởi động hội nghị tiếp theo tại Singapore vào tháng 9 năm 2023,” Suzanne Neufang, Giám đốc điều hành của GBTA cho biết.

Sự kiện được chính thức khai mạc bởi Phó Chủ tịch PATA kiêm Chủ tịch Tập đoàn khách sạn Forte Ben Liao, sau đó là phần trình bày của Giám đốc điều hành PATA Liz Ortiguera và Giám đốc điều hành GBTA Suzanne Neufang, người sau đó đã trò chuyện thân mật với Chủ tịch Travalyst Darrell Wade. Các phiên họp buổi sáng khép lại với phần trình bày của Giám đốc điều hành Xpdite Capital Partners Bart Bellers, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh, Châu Á Thái Bình Dương tại BCD Travel Ben Wedlock, và Chủ tịch Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya. Trong khi hai phiên đột phá tương tác về Xu hướng quản lý du lịch và Tương lai của các công cụ đặt phòng trực tuyến tiếp nối các phiên chính.

Tạo không khí cho phiên chính của buổi chiều hôm đó Nhà ngoại giao và Hiệu trưởng sáng lập Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu, Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Giáo sư Kishore Mahbubani đã cung cấp một cái nhìn toàn diện về bối cảnh địa chính trị của khu vực. Siew Kim Beh, CFSO, Lodging, CapitaLand Investment và MD, The Ascott Limited và Eric Ricaurte, Giám đốc điều hành, Greenview đã đi sâu vào chủ đề bền vững và tham gia một cuộc thảo luận nhóm về Phục hồi với tính bền vững cùng với Sanghamitra Bose, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Singapore , HKSAR, Thái Lan, AmexGBT, được kiểm duyệt bởi Andrea Giuricin, Giám đốc điều hành, TRA Consulting SL. Phiên họp trong ngày khép lại với bài trình bày của Jeffrey Goh, Giám đốc điều hành, Star Alliance về “Xu hướng và hiểu biết sâu sắc về ngành hàng không”.

Ngày thứ hai của hội nghị bắt đầu với phần sân khấu chính của Duty of Care, được trình bày bởi Lee Whiteing, Giám đốc Thương mại, Công nhận An toàn Toàn cầu, và Dylan Wilkinson, Tổng Giám đốc Đối tác Quốc tế & Toàn cầu, nib Travel, và một cuộc thảo luận nhóm có sự góp mặt của Richard Hancock, Giám đốc Châu Á Thái Bình Dương, Crisis24; Bertrand Saillet, Giám đốc điều hành, Châu Á, FCM Travel, và ông Whiteing, điều hành bởi bà Ortiguera.

Buổi sáng kết thúc với các phiên thảo luận đột phá về phạm vi nghĩa vụ chăm sóc rộng hơn, lần lượt xem xét các vấn đề về khoảng cách nhân sự và những cạm bẫy của du lịch bền vững. Tập trung vào việc tìm hiểu bối cảnh của ngành và một số cơ hội cho tương lai, phiên cuối cùng của hội nghị có hai ghi chú chính, một hội thảo và 2 phiên thảo luận nhóm về Dự báo du lịch năm 2023 và Xây dựng chương trình du lịch bền vững.

Bắt đầu phiên thảo luận chính, bà Ortiguera đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về sự gia tăng của du lịch kết hợp và những tác động của nó đối với ngành. Tiếp nối chủ đề, Thứ trưởng Sản phẩm và Sự kiện Du lịch, Bộ Du lịch Indonesia, Rizki Handayani đã chia sẻ cách Indonesia nắm bắt cơ hội này và hơn thế nữa.

Hội thảo cuối cùng có CCO của WorldHotels, Melissa Gan, Giám đốc cấp cao của Sabre SEA, Sandeep Shastri và Giám đốc phát triển kinh doanh của STR SEA, Fenady Uriarte, được điều hành bởi Giám đốc điều hành của ACI HR Solutions, Andrew Chan, đã cung cấp thông tin chi tiết dự báo về du lịch, khách sạn và hàng không để giúp các doanh nghiệp cải thiện về các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE và thông minh hơn quyết định sáng suốt hơn.

Trong thời gian bế mạc sự kiện, bà Neufang và bà Ortiguera đã tóm tắt sự kiện kéo dài hai ngày và công bố kế hoạch cho Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch PATA & GBTA APAC tiếp theo tại Singapore vào tháng 9 năm 2023.

Theo: traveldailynews

Bài viết liên quan