Quy mô thị trường ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có khả năng đạt mức định giá khoảng 441 tỷ USD vào năm 2025

Quy mô thị trường ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có khả năng đạt mức định giá khoảng 441 tỷ USD vào năm 2025. Phân khúc du lịch khuyến khích chiếm 10,0% thị phần của ngành Tour hội nghị khách hàng MICE châu Á-Thái Bình Dương và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất là 9,1%.

Quy mô thị trường ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có khả năng đạt mức định giá khoảng 441 tỷ USD vào năm 2025
Quy mô thị trường ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có khả năng đạt mức định giá khoảng 441 tỷ USD vào năm 2025

Sự phát triển của ngành du lịch & lữ hành đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Châu Á-Thái Bình Dương.”— Shankar Bhandalkar

Quy mô thị trường ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương có khả năng đạt mức định giá khoảng 441 tỷ USD vào năm 2025

5933 NE WIN SIVERS DRIVE, PORTLAND, OR, HOA KỲ, ngày 9 tháng 3 năm 2023 /EINPresswire.com/ — Theo một báo cáo mới do Allied Market Research công bố, có tiêu đề, “Ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Châu Á-Thái Bình Dương theo Loại sự kiện và Quốc gia: Cơ hội Phân tích và Dự báo ngành, 2018 – 2025”. Báo cáo cung cấp phân tích chi tiết về các túi đầu tư hàng đầu, chiến lược chiến thắng hàng đầu, động lực & cơ hội, quy mô và ước tính thị trường, bối cảnh cạnh tranh và xu hướng thị trường đang thay đổi. Ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương đã tạo ra doanh thu 229,0 tỷ USD trong năm 2017 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,6% để đạt 441,1 tỷ USD vào năm 2025.

Thuật ngữ MICE trong bối cảnh du lịch là từ viết tắt của các cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm. Thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE đề cập đến một phân khúc du lịch theo nhóm chuyên biệt dành riêng cho việc lập kế hoạch, đặt chỗ và tổ chức các hội nghị, hội thảo và các sự kiện khác, và đây là ngành đóng góp doanh thu cao nhất cho ngành du lịch. Ngành công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE cung cấp các phương pháp tổ chức sự kiện dễ dàng và thuận tiện, đồng thời giúp chọn điểm đến phù hợp, tạo nền tảng cho một sự kiện thành công.

Tour hội nghị khách hàng MICE đại diện cho một lĩnh vực du lịch bao gồm các sự kiện và hoạt động kinh doanh như gặp gỡ khách hàng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mở rộng kinh doanh, đào tạo nhân viên và khuyến khích. Toàn cầu hóa các doanh nghiệp, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và sự gia tăng nhanh chóng của các ngành công nghiệp doanh nghiệp đã gây ra sự gia tăng lớn trong các hoạt động kinh doanh nói trên; do đó, thúc đẩy sự phát triển của ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương. Các yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là sự gia tăng trong các chuyến công tác cùng với sự thay đổi trong lối sống của khách doanh nhân để tìm kiếm các chuyến đi giải trí, đô thị hóa nhanh chóng và tăng thu nhập khả dụng.

Tuy nhiên, chi phí cao liên quan đến các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE và điều kiện địa chính trị không chắc chắn cản trở sự phát triển của thị trường. Các yếu tố như đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng và tiến bộ công nghệ, dự kiến ​​sẽ mang lại cơ hội sinh lợi cho sự phát triển của thị trường. Ngành công nghiệp MICE Châu Á-Thái Bình Dương được phân khúc dựa trên loại sự kiện và quốc gia.

Theo quốc gia, Trung Quốc dự kiến sẽ tiếp tục chiếm ưu thế và tăng trưởng với tốc độ ổn định trong ngành Tour hội nghị khách hàng MICE châu Á-Thái Bình Dương. Thượng Hải và Bắc Kinh đã tổ chức phần lớn các chuyến đi Tour hội nghị khách hàng MICE tại Trung Quốc trong 12 tháng qua, tiếp theo là Quảng Châu, Hồng Kông và Ma Cao. Các phân khúc công nghiệp chính thúc đẩy tăng trưởng cho ngành Tour hội nghị khách hàng MICE ở Trung Quốc là sản xuất, tiện ích & nông nghiệp, lâm nghiệp & đánh bắt cá. Hơn nữa, sự gia tăng dân số già được dự đoán sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe và phân khúc công tác xã hội. Sự gia tăng các hoạt động kinh doanh du lịch từ các ngành này được dự đoán sẽ tiếp tục hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường

Các công ty chủ chốt hoạt động trong ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Châu Á-Thái Bình Dương bao gồm Questex, LLC, CWT Meets & Events, IBTM Events, BCD Meets and Events, Capital Travel and Events, CiEvents, Conference Care Ltd., The Freeman Company, ATPI Ltd., và Nhóm các công ty Interpublic, Inc.

Lợi ích chính cho thị trường công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE:

○ Báo cáo này cung cấp phân tích định lượng về các xu hướng, ước tính và động lực hiện tại của ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Châu Á – Thái Bình Dương từ năm 2018 đến năm 2025 để xác định các cơ hội thị trường phổ biến.
○ Các quốc gia chính trong tất cả các khu vực chính được lập bản đồ dựa trên thị phần của họ.
○ Phân tích năm lực lượng của Porter làm nổi bật tiềm năng của người mua và nhà cung cấp để cho phép các bên liên quan đưa ra quyết định kinh doanh theo định hướng lợi nhuận và củng cố mạng lưới người mua nhà cung cấp của họ.
○ Phân tích chuyên sâu về phân khúc thị trường hỗ trợ xác định các cơ hội thị trường phổ biến.
○ Các quốc gia lớn trong ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Châu Á-Thái Bình Dương được lập bản đồ theo đóng góp doanh thu của họ cho ngành. Phân khúc định vị người chơi trên thị trường tạo điều kiện cho việc so sánh chuẩn và cung cấp sự hiểu biết rõ ràng về vị trí hiện tại của người chơi trên thị trường.
○ Báo cáo bao gồm phân tích về những người chơi chính, phân khúc thị trường, lĩnh vực ứng dụng và chiến lược tăng trưởng..
○ Thu thập thông tin, phân tích và hiểu biết sâu sắc về đối thủ cạnh tranh quan trọng về mặt chiến lược để xây dựng các chiến lược R&D hiệu quả.
○ Nhận ra những người chơi mới nổi với danh mục sản phẩm tiềm năng mạnh và tạo ra các chiến lược đối phó hiệu quả để đạt được lợi thế cạnh tranh.
○ Phân loại khách hàng hoặc đối tác mới tiềm năng theo nhân khẩu học mục tiêu.
○ Phát triển các sáng kiến chiến thuật bằng cách hiểu các lĩnh vực trọng tâm của các công ty hàng đầu.
○ Lập kế hoạch sáp nhập và mua lại một cách xứng đáng bằng cách xác định Nhà sản xuất hàng đầu.
○ Phát triển và thiết kế các chiến lược cấp phép và ngoài cấp phép bằng cách xác định các đối tác tiềm năng với các dự án hấp dẫn nhất để nâng cao và mở rộng tiềm năng và phạm vi kinh doanh.
○ Báo cáo sẽ được cập nhật dữ liệu mới nhất và gửi đến bạn trong vòng 2-4 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng.
○ Thích hợp để hỗ trợ các bài thuyết trình nội bộ và bên ngoài của bạn với dữ liệu và phân tích chất lượng cao đáng tin cậy.
○ Tạo chiến lược khu vực và quốc gia trên cơ sở phân tích và dữ liệu địa phương.

Theo: einnews.

Bài viết liên quan