Quy mô và thị phần ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương sẽ vượt 441,1 tỷ USD vào năm 2025, đạt tốc độ CAGR là 8,6% từ năm 2018-2025

Phân khúc du lịch ưu đãi chiếm 10,0% thị phần trong ngành MICE châu Á – Thái Bình Dương và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR cao nhất là 9,1%.

WILMINGTON, NEW CASTLE, DELAWARE 19801 USA, United States, ngày 27 tháng 3 năm 2024 /EINPresswire.com/ — Theo một báo cáo mới do Allied Market Research công bố, có tiêu đề “Ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương theo Loại Sự kiện và Quốc gia: Phân tích Cơ hội” và Dự báo ngành, 2018 – 2025″. Báo cáo cung cấp phân tích chi tiết về các khoản đầu tư hàng đầu, chiến lược chiến thắng hàng đầu, động lực và cơ hội, quy mô và ước tính thị trường, bối cảnh cạnh tranh và xu hướng thị trường đang thay đổi. Ngành MICE châu Á-Thái Bình Dương tạo ra doanh thu 229,0 tỷ USD trong năm 2017 và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,6% để đạt 441,1 tỷ USD vào năm 2025.

Quy mô và thị phần ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương sẽ vượt 441,1 tỷ USD vào năm 2025, đạt tốc độ CAGR là 8,6% từ năm 2018-2025
Quy mô và thị phần ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương sẽ vượt 441,1 tỷ USD vào năm 2025, đạt tốc độ CAGR là 8,6% từ năm 2018-2025

Sự phát triển của ngành du lịch & lữ hành đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của ngành MICE châu Á – Thái Bình Dương. Trong thập kỷ qua, Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực phát triển du lịch nhanh nhất thế giới. Các yếu tố thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch & lữ hành châu Á-Thái Bình Dương bao gồm tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, tăng thu nhập khả dụng, ổn định chính trị và các chiến dịch du lịch rầm rộ.

Thuật ngữ MICE trong bối cảnh du lịch là từ viết tắt của các cuộc họp, ưu đãi, hội nghị và triển lãm. Thị trường MICE đề cập đến một phân khúc chuyên biệt về du lịch nhóm dành riêng cho việc lập kế hoạch, đặt chỗ và tổ chức các hội nghị, hội thảo và các sự kiện khác, đồng thời là thị trường đóng góp doanh thu cao nhất cho ngành du lịch. Ngành MICE cung cấp các phương pháp tổ chức sự kiện dễ dàng và thuận tiện, đồng thời giúp lựa chọn điểm đến phù hợp, tạo nền tảng cho một sự kiện thành công.

Quy mô và thị phần ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương sẽ vượt 441,1 tỷ USD vào năm 2025, đạt tốc độ CAGR là 8,6% từ năm 2018-2025

MICE đại diện cho một lĩnh vực du lịch bao gồm các sự kiện và hoạt động kinh doanh như gặp gỡ khách hàng, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mở rộng kinh doanh, đào tạo nhân viên và các ưu đãi. Toàn cầu hóa doanh nghiệp, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và sự hiện diện ngày càng tăng của các ngành công nghiệp doanh nghiệp đã gây ra sự gia tăng mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh nói trên; do đó, thúc đẩy sự phát triển của ngành MICE châu Á-Thái Bình Dương. Các yếu tố quan trọng khác thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là sự gia tăng hoạt động đi công tác cùng với sự thay đổi lối sống của khách du lịch đi công tác nhằm tìm kiếm các chuyến đi giải trí, đô thị hóa nhanh chóng và tăng thu nhập khả dụng.

Tuy nhiên, chi phí cao liên quan đến các sự kiện MICE và điều kiện địa chính trị không chắc chắn đã cản trở sự tăng trưởng của thị trường. Các yếu tố như đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng và tiến bộ công nghệ, dự kiến sẽ mang lại cơ hội sinh lời cho sự tăng trưởng của thị trường. Ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương được phân chia dựa trên loại sự kiện và quốc gia.

Xét theo quốc gia, Trung Quốc dự kiến sẽ vẫn chiếm ưu thế và tăng trưởng với tốc độ ổn định trong ngành MICE châu Á-Thái Bình Dương. Thượng Hải và Bắc Kinh là nơi tổ chức phần lớn các chuyến đi MICE tại Trung Quốc trong 12 tháng qua, tiếp theo là Quảng Châu, Hồng Kông và Ma Cao. Các phân khúc công nghiệp chính thúc đẩy tăng trưởng cho ngành MICE ở Trung Quốc là sản xuất, tiện ích & nông nghiệp, lâm nghiệp & đánh bắt cá. Hơn nữa, sự gia tăng dân số già được dự đoán sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành chăm sóc sức khỏe và phân khúc công tác xã hội. Sự gia tăng hoạt động du lịch kinh doanh từ các ngành này được dự đoán sẽ tiếp tục hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường.

Sự mở rộng và triển vọng j E Ngành ở Châu Á-Thái Bình Dương

Tăng trưởng kinh tế: Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là nơi có một số nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ và các nước Đông Nam Á. Sự tăng trưởng kinh tế này đã dẫn đến các hoạt động kinh doanh, thương mại và đầu tư gia tăng, thúc đẩy nhu cầu tổ chức các sự kiện MICE.

Phát triển cơ sở hạ tầng: phòng triển lãm và khách sạn. Những cơ sở này rất quan trọng để tổ chức các sự kiện MICE quy mô lớn và đã nâng cao sức hấp dẫn của khu vực như một điểm đến cho các hội nghị và triển lãm.

Thu nhập khả dụng tăng Với thu nhập ngày càng tăng và dân số thuộc tầng lớp trung lưu ngày càng tăng ở một số quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương, khả năng các cá nhân và tập đoàn tham gia vào các hoạt động MICE ngày càng tăng . Xu hướng này đã dẫn đến nhu cầu lớn hơn về các cuộc họp công ty, du lịch khen thưởng và các sự kiện liên quan khác.

Hỗ trợ từ chính phủ: Họ hiểu vai trò của du lịch MICE trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo việc làm và nâng cao hình ảnh toàn cầu của đất nước họ.

Những tiến bộ trong công nghệ: Những tiến bộ nhanh chóng về công nghệ đã làm thay đổi ngành MICE, giúp các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác lên kế hoạch và thực hiện sự kiện dễ dàng hơn và nâng cao trải nghiệm tổng thể của người tham dự. Từ các sự kiện ảo và kết hợp đến phần mềm quản lý sự kiện và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số, công nghệ đã mở ra những khả năng mới cho các chuyên gia MICE trong khu vực.

Văn hóa đa dạng và sức hấp dẫn của Geograo: Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có nền văn hóa, cảnh quan và điểm tham quan đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho các sự kiện MICE. Cho dù đó là những thành phố nhộn nhịp của Tokyo và Singapore hay vẻ đẹp thơ mộng của Bali và New Zealand, luôn có vô số lựa chọn để tổ chức các sự kiện đáng nhớ và độc đáo.

Những nhân tố chủ chốt hoạt động trong ngành MICE Châu Á Thái Bình Dương

• Công ty TNHH Questex
• Hội nghị & Sự kiện CWT
• Sự kiện IBTM
• Các cuộc họp và sự kiện BCD
• Du lịch và Sự kiện Thủ đô
• Sự kiện công nghiệp
• Công ty TNHH Chăm sóc Hội nghị
• Công ty Freeman
• Công ty TNHH ATPI
• Tập đoàn các công ty Interpublic Inc.

Những lợi ích chính cho thị trường ngành MICE Châu Á – Thái Bình Dương

○ Báo cáo này cung cấp phân tích định lượng về các xu hướng, ước tính và động lực hiện tại của ngành MICE Châu Á-Thái Bình Dương từ năm 2018 đến năm 2025 để xác định các cơ hội thị trường hiện hành.

○ Các quốc gia chính ở tất cả các khu vực chính được lập bản đồ dựa trên thị phần của họ.
○ Phân tích năm lực lượng của Porter nêu bật tiềm năng của người mua và nhà cung cấp trong việc cho phép các bên liên quan đưa ra quyết định kinh doanh theo định hướng lợi nhuận và củng cố mạng lưới người mua nhà cung cấp của họ.
○ Phân tích chuyên sâu về phân khúc thị trường giúp xác định các cơ hội thị trường hiện có.
○ Các quốc gia lớn trong ngành MICE Châu Á – Thái Bình Dương được lập bản đồ theo mức đóng góp doanh thu của họ cho ngành. Phân khúc định vị người chơi trên thị trường tạo điều kiện cho việc đo điểm chuẩn và cung cấp sự hiểu biết rõ ràng về vị trí hiện tại của người chơi trên thị trường.
○ Báo cáo bao gồm phân tích về những người chơi chính, phân khúc thị trường, lĩnh vực ứng dụng và chiến lược tăng trưởng..

Lý do nên mua báo cáo ngành MICE Châu Á Thái Bình Dương

○ Thu thập thông tin, phân tích và hiểu biết sâu sắc về đối thủ cạnh tranh quan trọng về mặt chiến lược để xây dựng chiến lược R&D hiệu quả.
○ Ghi nhận những đối thủ mới nổi có danh mục sản phẩm tiềm năng mạnh mẽ và tạo ra các chiến lược đối phó hiệu quả để đạt được lợi thế cạnh tranh.
○ Phân loại khách hàng hoặc đối tác mới tiềm năng theo nhóm nhân khẩu học mục tiêu.
○ Phát triển các sáng kiến chiến thuật bằng cách hiểu rõ lĩnh vực trọng tâm của các công ty hàng đầu.
○ Lập kế hoạch mua bán và sáp nhập một cách thành công bằng cách xác định Nhà sản xuất hàng đầu.
○ Phát triển và thiết kế các chiến lược cấp phép trong và ngoài bằng cách xác định các đối tác tiềm năng với các dự án hấp dẫn nhất để nâng cao và mở rộng tiềm năng và Phạm vi kinh doanh.
○ Báo cáo sẽ được cập nhật dữ liệu mới nhất và gửi đến bạn trong vòng 2-4 ngày làm việc kể từ khi đặt hàng.
○ Thích hợp để hỗ trợ các bài thuyết trình nội bộ và bên ngoài của bạn bằng dữ liệu và phân tích chất lượng cao đáng tin cậy.
○ Xây dựng chiến lược khu vực và quốc gia trên cơ sở dữ liệu và phân tích địa phương.

Theo: einnews.

Bài viết liên quan