SINGAPORE THÚC ĐẨY CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO MICE CHO NĂM 2023

SINGAPORE THÚC ĐẨY CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO MICE CHO NĂM 2023: Với thành tích đăng cai tổ chức một số sự kiện nổi bật nhất châu Á, Singapore tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo để chuyển giao kiến thức, ý tưởng và kết nối nhằm thúc đẩy các khả năng mới cho lĩnh vực Du lịch công tác và Hội họp, Du lịch khen thưởng, Hội nghị và Triển lãm (BT MICE) .

SINGAPORE THÚC ĐẨY CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO MICE CHO NĂM 2023
SINGAPORE THÚC ĐẨY CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO MICE CHO NĂM 2023

Singapore là một đô thị hiện đại và cửa ngõ kinh doanh cung cấp cho các tổ chức toàn cầu khả năng tiếp cận khu vực châu Á đang phát triển nhanh chóng và hơn thế nữa. Nó có tất cả những điều cơ bản của một chủ nhà tốt: môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, dịch vụ chuyên nghiệp, địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo từng đoạt giải thưởng và các điểm tham quan thú vị, tất cả trong một khung cảnh châu Á phong phú và độc đáo không nơi nào có được. Trung tâm kinh doanh này đã tổ chức nhiều sự kiện tầm cỡ thế giới và liên tục được bình chọn là điểm đến cho Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE hàng đầu trên thế giới.

SINGAPORE THÚC ĐẨY CÁC GIẢI PHÁP SÁNG TẠO MICE CHO NĂM 2023

Ngoài ra, thành phố-nhà nước là một trong những trung tâm hàng không, đường biển và viễn thông lớn của châu Á, cung cấp khả năng tiếp cận thị trường cho 4 tỷ người trong bán kính 7 giờ bay nhờ vào vị trí chiến lược của nó. Với các chuyến bay từ 400 thành phố ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, có thể dễ dàng đến đây từ mọi nơi trên thế giới, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các sự kiện kinh doanh.

Văn phòng Hội nghị và Triển lãm Singapore (SECB) đặt mục tiêu biến hòn đảo này thành một điểm đến cho các sự kiện kinh doanh năng động, nơi có một hệ sinh thái ý tưởng, con người và công nghệ dựa trên kiến thức sôi động và mạng lưới rộng khắp.

“SECB khuyến khích ngành tổ chức sự kiện kinh doanh tổ chức và phát triển các sự kiện chất lượng cũng như xúc tác cho việc đổi mới nội dung mới. Nó tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu phát triển và đa dạng của ngành và xây dựng một hệ thống mạnh mẽ các sự kiện kinh doanh tại Singapore,” một phát ngôn viên của SECB cho biết.

Sự hỗ trợ này bao gồm nhiều khoản tài trợ và ưu đãi khác nhau, chẳng hạn như chương trình Sự kiện Kinh doanh tại Singapore và Khấu trừ Thuế hai lần cho Hội chợ Quốc tế được Phê duyệt.

Năm nay chứng kiến 10 sự kiện kinh doanh quy mô lớn được xác nhận đầy ấn tượng tại Singapore, bao gồm cả triển lãm du lịch hàng đầu ITB Châu Á 2022. Sự kiện này, vào năm thứ 15, đã chứng kiến hơn 27.000 cuộc hẹn và cuộc họp kinh doanh được ghi lại, báo hiệu niềm tin đang quay trở lại đối với ngành du lịch sau đại dịch. Sự kiện tiếp theo sẽ trở lại vào năm 2023, từ ngày 25 đến 27 tháng 10.

Phần thưởng và ưu đãi

SECB cũng đã hợp tác với các công ty du lịch địa phương để phát triển hai chương trình bao gồm Ưu đãi & Phần thưởng Singapore (INSPIRE) và Chương trình Lợi thế Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE Singapore (SMAP) nhằm nâng cao các dịch vụ của khu vực như một điểm đến Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE từng đoạt giải thưởng.

Phần thưởng và ưu đãi
Phần thưởng và ưu đãi

Chương trình phần thưởng INSPIRE bao gồm các hành trình được tuyển chọn tập trung vào những điểm ăn uống, giải trí và điểm tham quan tốt nhất của Singapore phù hợp với các thị trường tương ứng. SECB và các đối tác của mình đã tung ra các gói có trải nghiệm sẽ thu hút khách du lịch khuyến khích từ mỗi thị trường, không có sẵn để bán thương mại.

Trong khi SMAP đã được phát triển bằng cách sử dụng kinh nghiệm tổng hợp của Changi Airport Group và Singapore Airlines Limited trong ngành hội nghị. Chương trình mang đến trải nghiệm cuộc họp nâng cao cho các nhà tổ chức sự kiện và khách Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE nước ngoài và nhằm bổ sung cho chương trình khuyến khích Sự kiện Kinh doanh tại Singapore (BEiS) hiện do SECB cung cấp.

Với chương trình này, các nhà tổ chức sự kiện có thể tiết kiệm chi phí và lập kế hoạch cũng như vận hành sự kiện suôn sẻ hơn. Các đại biểu Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE đến Singapore để tham dự các sự kiện do SMAP hỗ trợ cũng có thể được hưởng các lợi ích độc quyền của hãng hàng không và sân bay.

SECB cũng cung cấp hỗ trợ phi tài chính có thể bao gồm tạo điều kiện thuận lợi trong việc đảm bảo địa điểm, giới thiệu với các cơ quan chính phủ hàng đầu, hiệp hội địa phương và đối tác kinh doanh cũng như hỗ trợ tiếp thị và quảng cáo như hỗ trợ biểu ngữ đường phố, hỗ trợ logo và danh sách sự kiện.

Sự bền vững

Vào tháng 12, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cũng đã công bố Lộ trình phát triển bền vững MICE với sự cộng tác của Hiệp hội các nhà tổ chức và nhà cung cấp Hội nghị & Triển lãm Singapore. Dự án đặt ra các mục tiêu và chiến lược rõ ràng để nâng cao các tiêu chuẩn bền vững trong ngành Tour hội nghị, hội thảo khách hàng MICE của Singapore trong vài năm tới.

Những lộ trình như vậy, hướng dẫn các ngành trong lĩnh vực này đáp ứng các mục tiêu bền vững duy nhất, là một phần trong chiến lược tổng thể của STB nhằm xây dựng một ngành du lịch bền vững. Lộ trình phát triển bền vững MICE là sáng kiến thứ hai như vậy, sau khi ra mắt Lộ trình phát triển bền vững khách sạn vào đầu năm 2022.

Bài viết liên quan