Số liệu thống kê của MICEboard: các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm điều gì vào năm 2023

Số liệu thống kê của MICEboard: các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm điều gì vào năm 2023: Chúng tôi đã tổ chức Roadshow MICE by Giai điệu năm nay như một cơ hội để tìm hiểu chính xác những gì các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm vào năm 2023. Vì mục đích này, chúng tôi đã thu thập dữ liệu từ khoảng 160 nhà lập kế hoạch sự kiện hiện đang hoạt động từ cộng đồng MICEboard, những người thường xuyên tổ chức các sự kiện ở nước ngoài và đã đăng ký tham gia các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE by giai điệu ở Düsseldorf, Frankfurt và Munich. Những người lập kế hoạch là 45% từ các cơ quan, 30% từ các công ty và 25% từ các hiệp hội ở Đức.

Các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm điều gì vào năm 2023
Các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm điều gì vào năm 2023

Đầu tiên, chúng tôi hỏi các nhà tổ chức sự kiện từ các công ty, hiệp hội và đại lý hiện đang nắm giữ và sẽ tổ chức những loại sự kiện nào trong tương lai. Sau đó, chúng tôi hỏi họ đặc biệt quan tâm đến nhà cung cấp nào và cuối cùng: họ quan tâm đến những điểm đến nào để lập kế hoạch trong tương lai. Kết quả được ghi lại một lần cho toàn nước Đức và sau đó được chia thành ba khu vực kinh doanh MICE quan trọng nhất ở Đức để kinh doanh ở nước ngoài: Tây Đức với trọng tâm là Bắc Rhine-Westphalia, Trung Đức với khu vực Frankfurt am Main lớn hơn và Nam Đức với khu vực Munich lớn hơn.

Các số liệu cho thấy những chỉ dẫn rất tốt về việc các nhà cung cấp Tour hội nghị khách hàng MICE với sản phẩm nào sẽ tăng cường đáng kể sự hiện diện của họ trên thị trường Đức vào năm 2023.

Các nhà lập kế hoạch sự kiện từ Đức đang tìm kiếm điều gì vào năm 2023

Trên toàn nước Đức – nhà cung cấp nào muốn gặp gỡ các nhà tổ chức sự kiện từ Đức?

Trong số những người tham gia Roadshow MICE by Giai điệu 2022, 29,5% đang tìm kiếm khách sạn để tổ chức sự kiện trong tương lai, 28,8% đang tìm kiếm địa điểm phù hợp cho các sự kiện của họ và 17,3% đang tìm kiếm liên hệ với các hội đồng du lịch quốc tế và các văn phòng hội nghị.

Khách sạn và địa điểm là những sản phẩm được săn đón. Cả hai đều là những phần rất phổ biến trên trang web cộng đồng MICEboard.com, được tìm kiếm thường xuyên nhất và nhấp vào thường xuyên nhất.

Khuyến nghị: Các nhà cung cấp khách sạn và địa điểm Tour hội nghị khách hàng MICE nên đầu tư vào việc tăng cường sự hiện diện trên MICEboard, bởi vì các nhà tổ chức sự kiện ở Đức đang tìm kiếm chính xác điều này cho kế hoạch của họ vào năm 2023.

Trên toàn nước Đức - nhà cung cấp nào muốn gặp gỡ các nhà tổ chức sự kiện từ Đức
Trên toàn nước Đức – nhà cung cấp nào muốn gặp gỡ các nhà tổ chức sự kiện từ Đức

Nếu chúng ta quan sát kỹ hơn, các nhà tổ chức sự kiện ở Tây Đức (lớn hơn là North Rhine-Westphalia) đang tìm kiếm khách sạn và DMC nhiều nhất. Nhiều hơn ở Trung Đức (Greater Frankfurt) và Nam Đức (Greater Munich).

Ở miền Trung nước Đức, tìm kiếm nhiều hơn cho các Trung tâm Quốc hội và ở miền Nam nước Đức rất nhiều cho các Địa điểm. Những phát hiện thú vị dành cho các nhà cung cấp ở những khu vực mà sản phẩm hiện đang có nhu cầu và sẽ có nhu cầu trong tương lai.

Các cuộc họp, sự kiện và khuyến khích là những loại sự kiện được triển khai nhiều nhất

Các cuộc họp là định dạng sự kiện được triển khai thường xuyên nhất bên ngoài nước Đức giữa các nhà lập kế hoạch sự kiện trong cộng đồng MICEboard. Trực tiếp phía sau và ngang hàng: các ưu đãi và sự kiện.

Các nhà cung cấp sản phẩm tạo điều kiện cho các cuộc họp – tức là khách sạn, địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ – được khuyên nên trình bày sâu rộng các đề nghị cụ thể của họ trong Cộng đồng MICEboard. Điều này cũng giải thích sự quan tâm cao đến các DMC của những người tham gia cộng đồng MICEboard – đặc biệt là ở Tây Đức (North Rhine-Westphalia), nơi nhu cầu về các DMC quốc tế là lớn nhất.

Những loại sự kiện nào đáng quan tâm
Những loại sự kiện nào đáng quan tâm

Các nhà cung cấp có ưu đãi về địa điểm tổ chức các cuộc họp, sự kiện và ưu đãi do đó nên trình bày và giải thích chi tiết về dịch vụ của họ thông qua các kênh truyền thông MICEboard. Nhu cầu trên thị trường người mua MICE của Đức và đặc biệt là trong số các nhà tổ chức sự kiện của cộng đồng MICEboard là có!

Sự kiện tiếp theo là ở đâu?

Trung Âu hiện là điểm đến được săn lùng nhiều nhất của các nhà tổ chức sự kiện đến từ Đức. Theo sau là Nam Âu, Scandinavia và Benelux. Điều này có nghĩa là tất cả các quốc gia láng giềng ở phía Tây nước Đức, cũng như Nam và Bắc Âu, là những điểm đến phổ biến nhất cho việc lập kế hoạch tổ chức sự kiện trong tương lai. Nhưng các điểm đến đường dài cũng nằm trong chương trình làm việc của các nhà tổ chức sự kiện.

Sự kiện tiếp theo là ở đâu?
Sự kiện tiếp theo là ở đâu?

Đặc biệt, các nhà cung cấp từ Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Croatia, Slovenia, Malta, Thụy Sĩ và Áo nên giới thiệu chi tiết và đa phương tiện về thương hiệu, sản phẩm và ưu đãi của họ thông qua các kênh truyền thông MICEboard – đặc biệt là các nhà cung cấp khách sạn và địa điểm cho các cuộc họp và sự kiện, cũng như các DMC với các ưu đãi tốt cho các ưu đãi thành công.

Do tình hình hiện tại ở châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi các điểm đến gần Đức có nhu cầu lớn. Nhu cầu đã tăng mạnh trong những tuần gần đây do những bất ổn gây ra bởi các quy định bảo vệ đại dịch mới từ tháng 10 năm 2022 cho đến lễ Phục sinh năm 2023. Việc bảo vệ đại dịch sau đó sẽ không còn được quy định trên toàn nước Đức, mà ở các quốc gia liên bang tương ứng với các biện pháp khác nhau. Điều này sẽ khiến việc lập kế hoạch tổ chức các sự kiện ở Đức trở nên khó khăn hơn và nhu cầu về các điểm đến và khách sạn thay thế bên ngoài nước Đức sẽ tăng theo. Các nhà cung cấp quốc tế nên nắm bắt cơ hội này và định vị mình như một giải pháp thay thế có triển vọng.

MICEboard cung cấp cho các nhà cung cấp Tour hội nghị khách hàng MICE quốc tế các giải pháp truyền thông đa phương tiện và nghe nhìn: quảng cáo, podcast và báo cáo video / hội thảo trên web – phù hợp với mong muốn và nhu cầu của các thị trường mục tiêu của người mua nói tiếng Đức ở Đức, Áo và Thụy Sĩ. Vào năm 2023, MICEboard tổ chức Green Mile (11-13.05.23) tại Copenhagen, một sự kiện bán hàng dành cho các nhà cung cấp với các ưu đãi bền vững. Vào tháng 9 năm 2023, Roadshow MICE by Giai điệu sẽ diễn ra tại Düsseldorf, Frankfurt và Munich lần thứ 11! MICE Roadshow duy nhất tại Đức chỉ với các nhà cung cấp quốc tế.

Chúng tôi biết rất rõ các nhóm mục tiêu của người mua và với Cộng đồng MICEboard, chúng tôi cung cấp cộng đồng lớn nhất gồm các nhà lập kế hoạch sự kiện nói tiếng Đức, những người thường xuyên tổ chức các sự kiện ở nước ngoài. Chúng tôi không chỉ có các giải pháp truyền thông trực tuyến tốt nhất mà còn tiếp cận trực tiếp đến đúng nhóm đối tượng.

Bản tin này nhằm vào các nhà cung cấp từ ngành công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE. Nó nhằm mục đích kích thích, chỉ trích và đối đầu. Nó không muốn làm bất cứ ai xấu hổ, nhưng khuyến khích tư duy vượt trội. Có đủ can đảm để đặt câu hỏi nghiêm túc về các phương pháp tiếp thị và bán hàng MICE hiện có.

Nó không phải là về đúng hay sai. Đó là về việc đảm bảo tương lai của một ngành công nghiệp. Nếu bạn là nhà cung cấp Tour hội nghị khách hàng MICE, chúng tôi sẽ rất vui khi nghe ý kiến ​​của bạn về các chủ đề này.

Theo: linkedin

Bài viết liên quan