STB cho biết phục hồi MICE hoàn toàn vào năm 2025

STB cho biết phục hồi MICE hoàn toàn vào năm 2025: Đặt chỗ cho tốc độ thu thập của ngành công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE; Cộng hòa đã tổ chức hơn 150 sự kiện trong ba tháng đầu năm nay, một dấu hiệu cho thấy sự phục hồi đang tăng tốc đối với ngành hội họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm (Mice) tại đây.

Hơn 37.000 đại biểu đã tham dự các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho biết hôm thứ Tư (1/6).

STB cho biết phục hồi MICE hoàn toàn vào năm 2025
STB cho biết phục hồi MICE hoàn toàn vào năm 2025

Ông Poh Chi Chuan, giám đốc điều hành triển lãm và hội nghị của STB, cho biết: “Chúng tôi cũng nhận thấy các cuộc kiểm tra địa điểm thường xuyên hơn và lên kế hoạch cho các chuyến thăm từ các công ty tổ chức sự kiện.

“Đây là những dấu hiệu chắc chắn về nhu cầu Tour hội nghị khách hàng MICE mới và do đó, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều hợp đồng được ký kết hơn với các địa điểm tổ chức sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE và khách sạn.”

STB cho biết phục hồi MICE hoàn toàn vào năm 2025

STB cho biết ít nhất 66 sự kiện quốc tế đã được tổ chức trong thời gian còn lại của năm nay, đồng thời cho biết thêm rằng ngành này dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn sau hai đến ba năm.

Năm 2021, khoảng 49.000 đại biểu đã tham dự hơn 200 sự kiện được tổ chức tại Singapore.

Các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE không còn bị hạn chế về quy mô nhóm, giới hạn sức chứa sự kiện hoặc yêu cầu phân vùng. Khoảng cách an toàn cũng không còn cần thiết.

Ông Poh cho biết dự báo của STB dựa trên dự đoán của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế về số lượng hành khách hàng không phục hồi vào năm 2024, Trung Quốc cuối cùng sẽ mở cửa trở lại, niềm tin kinh doanh ngày càng tăng từ các nhà tổ chức và đại biểu cũng như một loạt các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE.

Để tận dụng đà tăng trưởng này, STB đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cao dành cho nhóm Mice quốc tế với gần 80 trải nghiệm miễn phí dành cho đại biểu.

Chương trình được giới thiệu vào năm 2019 với 54 trải nghiệm.

Chương trình mới sẽ bao gồm một phân khúc bán lẻ cho phép các đại biểu, đặc biệt là các nhóm từ Trung Quốc, Châu Đại Dương, Nam Á và Đông Nam Á, đi tham quan mua sắm và gặp gỡ các nhà thiết kế. Họ sẽ có quyền truy cập vào các cuộc mua sắm độc quyền và các chuyến tham quan mua sắm tại nhà, với các buổi gặp gỡ và chào hỏi với các nhà thiết kế.

Ông Richard Ireland, chủ tịch Hiệp hội các nhà tổ chức và nhà cung cấp hội nghị và triển lãm Singapore, cho biết ngành công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE đang mong đợi sự phục hồi mạnh mẽ trong năm nay. Điều này dựa trên nhu cầu bị dồn nén, hệ thống mạnh mẽ của các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE mới và đặt chỗ sớm của khách hàng.

Các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE không còn bị hạn chế về quy mô nhóm, giới hạn sức chứa sự kiện hoặc yêu cầu phân vùng.
Các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE không còn bị hạn chế về quy mô nhóm, giới hạn sức chứa sự kiện hoặc yêu cầu phân vùng.

“Quý đầu tiên có một chút im lặng vì chúng tôi thực sự chỉ mở cửa vào tháng 4 mà không có hạn chế, vì vậy nó đã không còn lâu nữa. Chúng tôi khá tự tin với tư cách là một ngành có thể phục hồi vào năm 2023 đến 2024,” cho biết Ông Ireland.

Ông nói thêm, một cơn gió ngược tiềm năng là tốc độ mở cửa trở lại khác nhau trong khu vực.

Singapore phụ thuộc rất nhiều vào những người tham dự trong khu vực và quốc tế, và nó thường được coi là điểm đến của Mice cùng với phần còn lại của khu vực.

Ông nói, tốc độ mở cửa trở lại của khu vực và duy trì mở cửa với một số nhất quán nhất định sẽ rất quan trọng đối với sự trở lại của bối cảnh Tour hội nghị khách hàng MICEsôi động ở châu Á và Singapore.

Ví dụ, Trung Quốc phần lớn vẫn đóng cửa. Những người có thể đi du lịch ở đó phải tuân theo các biện pháp như thử nghiệm và cách ly.

Trước đại dịch, lĩnh vực Tour hội nghị khách hàng MICEđã hỗ trợ hơn 34.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp, với giá trị gia tăng là 3,8 tỷ USD, tương đương gần 1% tổng sản phẩm quốc nội của Singapore. Trung Quốc và Hồng Kông nằm trong số 10 thị trường nguồn Tour hội nghị khách hàng MICE hàng đầu của Cộng hòa.

STB cho biết sẽ tiếp tục đa dạng hóa và khai thác nhu cầu đi công tác từ các thị trường khác như Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Hoa Kỳ và Úc.

Bà Elaine Chia, giám đốc điều hành khu vực châu Á-Thái Bình Dương của nhà tổ chức sự kiện Comexposium, cho biết sự phục hồi hoàn toàn phụ thuộc vào các chính sách du lịch và chiến lược chống Covid-19 của Trung Quốc, vì nước này đóng góp đáng kể cho lĩnh vực Mice.

Cô cho biết một triển vọng lạc quan sẽ chứng kiến ​​sự phục hồi hoàn toàn sau hai năm.

Ông Jean-François Quentin, giám đốc điều hành tập đoàn Constellar, đơn vị quản lý Singapore Expo, cho biết tốc độ phục hồi của ngành đang tăng tốc. Đặt chỗ cho địa điểm vào nửa cuối năm 2022 đã đạt 60% so với mức trước Covid-19.

Tuy nhiên, ông cho biết áp lực lạm phát cũng như những thách thức về chuỗi cung ứng có thể kìm hãm tốc độ phục hồi trong ít nhất sáu tháng tới một năm tới.

“Vẫn còn một yếu tố rủi ro cao mà không phải tất cả các công ty tổ chức sự kiện và nhà triển lãm đều sẵn sàng thực hiện, với các quy định về đi lại và y tế liên tục thay đổi giữa các quốc gia, trong khi hai trong số các thị trường lớn nhất ở châu Á – Trung Quốc và Nhật Bản – vẫn đóng cửa”, ông nói. thêm.

Một số sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE chính trong năm nay:

SuperReturn Châu Á
19 đến 22 tháng 9, Marina Bay Sands

Trước đây được tổ chức tại Hồng Kông

Số lượng dự kiến: Khoảng 800 người tham dự

Nó là gì: Hội nghị thị trường tư nhân ở châu Á

Hội nghị thượng đỉnh châu Á của Học viện Milken 2022
Ngày 28 đến 30 tháng 9, Khách sạn Bốn Mùa

Trước đây được tổ chức tại Singapore

Số người tham gia dự kiến: Khoảng 800 người tham dự nổi tiếng

Nó là gì: Tập hợp các nhà đầu tư, nhà từ thiện, giám đốc điều hành kinh doanh và nhiều hơn nữa để thảo luận về các vấn đề ảnh hưởng đến khu vực

Gamescom Châu Á
Ngày 20 đến 23 tháng 10, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Suntec Singapore

Trước đây được tổ chức tại Singapore

Dự kiến: 15.000 người tham dự trực tiếp

Nó là gì: Sự kiện vệ tinh châu Á của gamescom, lễ hội trò chơi điện tử và máy tính lớn nhất thế giới

Cosmoprof + Cosmopack Châu Á 2022
16 đến 18 tháng 11, Singapore Expo

Trước đây được tổ chức tại Hồng Kông

Số lượng dự kiến: 15.000 người tham dự

Nó là gì: Sự kiện giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp ở Châu Á-Thái Bình Dương cho ngành công nghiệp làm đẹp

Theo: straitstimes.

Bài viết liên quan