Sự kiện MICE 2022-2023: chuẩn bị chương trình làm việc của bạn cho những ngày quan trọng nhất của mùa này

Sự kiện MICE 2022-2023: chuẩn bị chương trình làm việc của bạn cho những ngày quan trọng nhất của mùa này: Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2022 là một năm tuyệt vời đối với lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội nghị, sau đại dịch. Bằng chứng cho điều này là số lượng lớn các sự kiện MICE đã được tổ chức trong vài tháng qua trên khắp Tây Ban Nha; vẫn còn một số sự kiện thú vị sắp diễn ra! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về các sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo chính được lên kế hoạch cho quý cuối cùng của năm 2022 và một số sự kiện của năm tới mà bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Sự kiện MICE 2022-2023: chuẩn bị chương trình làm việc của bạn cho những ngày quan trọng nhất của mùa này
Sự kiện MICE 2022-2023: chuẩn bị chương trình làm việc của bạn cho những ngày quan trọng nhất của mùa này

Sự kiện MICE 2022-2023: chuẩn bị chương trình làm việc của bạn cho những ngày quan trọng nhất của mùa này

Hội nghị thượng đỉnh về MICE Ibiza

24-26 tháng 10 năm 2022
Ibiza MICE Summit được thành lập như một diễn đàn cung cấp kiến ​​thức, nguồn cảm hứng và sự hợp tác cho các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo. Cam kết trở thành một chuẩn mực trong ngành này và tự củng cố năm này qua năm khác như một sự kiện quan trọng trong bối cảnh MICE, sự kiện này nhằm vào các chuyên gia từ lĩnh vực hội họp & sự kiện, những người sẽ phân tích hiện tại và tương lai của các sự kiện và sử dụng du lịch như một động lực thúc đẩy phục hồi kinh tế.

Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới du lịch – Sevilla

2 – 4 tháng 11 năm 2022
Hội nghị thượng đỉnh đổi mới du lịch 2022 là sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo sẽ diễn ra tại Seville từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 11 với mục đích thúc đẩy năng lực cạnh tranh của ngành du lịch thông qua các giải pháp sáng tạo, công nghệ và bền vững. Diễn đàn lãnh đạo, được sinh ra trong bối cảnh đại dịch và đã giúp các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch suy nghĩ lại về doanh nghiệp và dịch vụ của họ, đang tổ chức phiên bản thứ ba tại Seville để gắn kết ngành lại với nhau và củng cố vị thế của nó. Sau các biện pháp mà họ đã áp dụng trong đổi mới và số hóa, họ đã đạt được thành công về tỷ lệ lấp đầy và tăng trưởng.

Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới du lịch - Sevilla
Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới du lịch – Sevilla

IBTM World – Barcelona

29 tháng 11 – 1 tháng 12 năm 2022
IBTM World là một trong những hội chợ thương mại quốc tế lớn được tổ chức tại thủ đô Catalan, hướng đến các chuyên gia trong ngành. IBTM là từ viết tắt của The Global Meeting & Incions Exhibition, tức là các cuộc họp toàn cầu và các chương trình khuyến khích. Nó đã được tổ chức tại Fira de Barcelona từ năm 2004 và là một trong những hội chợ thương mại quan trọng nhất thế giới cho ngành kinh doanh, hội nghị và khuyến khích du lịch. Trong ba ngày, IBTM World quy tụ nhiều điểm đến, đại lý du lịch, công ty lữ hành, trung tâm hội nghị, chuỗi khách sạn và các nhà tổ chức sự kiện quốc tế.

Fitur – Madrid

18-22 tháng 1 năm 2023
Phiên bản lần thứ 43 của Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế (Fitur Tây Ban Nha) sẽ được tổ chức vào giữa tháng 1 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm Madrid (IFEMA). Sự kiện này sẽ quy tụ những người chơi chính trong ngành du lịch trong tám gian hàng của nó; FITUR nổi bật với sự đổi mới và đa dạng hóa dịch vụ du lịch bao gồm hầu hết các điểm đến trên thế giới. Những người tham dự sẽ khám phá những điểm mới tại diễn đàn cuộc họp quan trọng này; không chuyên gia nào có thể bỏ lỡ nó.

Fitur - Madrid
Fitur – Madrid

Fitur España là hội chợ có sự đại diện lớn nhất của các dịch vụ, cho phép hơn 250.000 chuyên gia tham gia thiết lập mạng lưới quan hệ kinh doanh và thể chế lớn nhất và hữu ích nhất. Nó giống như đi du lịch khắp thế giới mà không cần rời khỏi IFEMA!

FITUR cho phép các nhà triển lãm và khách tham quan xác định các chiến lược mới, quảng bá các điểm đến và sản phẩm của họ và thực hiện các hoạt động tiếp thị khác nhau để tiếp cận toàn bộ kênh phân phối của họ. Tầm quan trọng của FITUR được hỗ trợ bởi sự quan tâm của giới truyền thông mà nó khơi dậy trên toàn thế giới, điều này biến Madrid thành tâm điểm của cả du lịch quốc gia và quốc tế. Các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này cũng có mặt tại Fitur, chẳng hạn như Thực tế ảo (VR).

Transfiere – Málaga

15 đến 17 tháng 2 năm 2023
Transfiere sẽ được tổ chức tại Trung tâm Đại hội và Hội chợ Thương mại Malaga từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 2 năm 2023, giới thiệu những tin tức mới nhất từ ​​các công ty Tây Ban Nha và quốc tế liên quan đến kinh doanh, trường đại học, vận tải và hậu cần, phát triển bền vững, công ty, viễn thông, du lịch, y tế, năng lượng tái tạo và các lĩnh vực dịch vụ. Đây là một diễn đàn chuyên nghiệp và đa ngành quan trọng để chuyển giao kiến ​​thức, nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh và tạo ra các cơ hội kinh doanh và kết nối. Hàng năm tại Malaga, Transfiere trở thành một sự kiện có một không hai dành cho các chuyên gia trong ngành, nơi họ có thể thiết lập các mối quan hệ B2B mới, mạng lưới, tìm đối tác mới và thiết lập các liên minh chiến lược và hiệp lực, cũng như công bố các sản phẩm, dịch vụ mới và các dự án sáng tạo.

B- Du lịch – Barcelona

10-12 tháng 3 năm 2023
B-Travel là sự kiện quy tụ các công ty lữ hành chính, khách sạn, công ty điều hành tàu du lịch, công ty vận tải và công ty dịch vụ du lịch. Nó sẽ được tổ chức tại Fira Barcelona (Montjuic), giới thiệu những tin tức mới nhất từ ​​các công ty Tây Ban Nha và quốc tế liên quan đến lĩnh vực ô tô, du lịch, du lịch và giải trí.

B- Du lịch - Barcelona
B- Du lịch – Barcelona

Ngành du lịch không ngừng thay đổi. Đó là lý do tại sao điều cần thiết đối với các chuyên gia là phải cập nhật tất cả những phát triển và đổi mới mới nhất; không có gì tốt hơn hội chợ thương mại và hội nghị cho điều này! Bạn đã ghi chú những sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo này vào lịch của mình chưa? Bạn sẽ tham dự?

Theo:visitacostadelsol

Bài viết liên quan