Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo: IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương tại Bangkok, 20-22 / 9/2022

Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo: IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương trở lại Bangkok, Thái Lan cho sự kiện kết hợp đầu tiên của họ, mang đến cho ngành MICE các cơ hội kinh doanh, mạng lưới và giáo dục.

Đại dịch đã làm thay đổi ngành kinh doanh du lịch và chuyển trọng tâm sang các chiến lược khắc phục hậu quả mà các công ty đang áp dụng trong lĩnh vực du lịch luôn thay đổi này.

Các phiên họp do ban tổ chức chuẩn bị cũng nhấn mạnh vào các vấn đề liên quan đến phát triển bền vững và tác động của nó đối với các chuyến công tác, cũng như cách các nhà cung cấp có thể giúp đỡ trong việc đạt được mục tiêu của họ.

Ban tổ chức IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương 2022, TTG Events đã giới thiệu các diễn giả sẽ dẫn dắt các phiên họp cá nhân vào ngày 21 và 22 tháng 9.

Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo: IT&CM Châu Á và CTW Châu Á - Thái Bình Dương tại Bangkok, 20-22 / 9/2022
Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo: IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương tại Bangkok, 20-22 / 9/2022

IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương 2022 trở lại với sự kiện kết hợp đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 9 năm 2022 và bắt đầu hoạt động ảo từ ngày 20 – 28 tháng 9 năm 2022.

Mang lại cho doanh nghiệp gặp gỡ trực tiếp, cơ hội hấp dẫn và hơn thế nữa tại sự kiện trực tiếp, với kiến ​​thức bổ sung và quyền truy cập mạng độc quyền trong sự kiện mạng ảo.

Lynette Tay, Giám đốc tổ chức sự kiện của TTG Events, chia sẻ: “Chương trình năm nay nhằm mang đến một định dạng hoàn toàn mới chưa từng có, tạo sự khác biệt giữa IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương 2022 so với bất kỳ trải nghiệm nào khác khi ngành của chúng tôi tiếp tục phát triển để luôn linh hoạt. ”

Sau 2 năm gặp gỡ ảo, khái niệm kết hợp của chúng tôi giới thiệu các sáng kiến ​​mới và cải tiến như Kết quả kinh doanh kết hợp, Triển lãm ảo 3D và Cuộc họp theo lịch trình với các chương trình phát sóng trực tuyến và tham gia từ xa.

Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo: IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương tại Bangkok 2022

Kết hợp kinh doanh: Theo dõi cuộc hẹn trực tiếp và ảo song song, cung cấp nhiều cách để gặp gỡ và kết nối!

1. Nhà triển lãm trực tiếp – Người mua trực tiếp
2. Người trực tiếp triển lãm – Người mua từ xa
3. Nhà triển lãm từ xa – Người mua trực tiếp
4. Người triển lãm từ xa – Người mua từ xa

Triển lãm Ảo 3D và Hội nghị Đi bộ – Hình ảnh chế độ 3D hoàn toàn mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm thực tế và hấp dẫn hơn cho các đại biểu ngay từ khi truy cập sự kiện do Đối tác Công nghệ Chính thức EventsAir cung cấp.

Các cuộc họp đã lên lịch x 24: Cung cấp các đầu mối kinh doanh được tối ưu hóa giữa các nhà cung cấp và chuyên gia mua sắm của MICE và Corporate Travel. Trọng tâm của đề xuất giá trị của IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương trở lại với sự tập trung mới vào các cơ hội Đáp ứng theo lịch trình (SM) trực tiếp (cả trực tiếp và từ xa) cho các nhà triển lãm và người mua từ khắp khu vực và phần còn lại của thế giới

Đối với IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương sắp tới với định dạng kết hợp đầu tiên sẽ là sự kiện Trực tiếp 3 ngày và Mạng ảo 9 ngày giúp mở rộng khả năng hiển thị với chế độ xem theo yêu cầu và nội dung chỉ ảo độc quyền. Nó cung cấp cho các đại biểu quốc tế các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến mạnh mẽ hơn để kết nối mạng B2B, học tập và chia sẻ kiến ​​thức.

Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo IT&CM Châu Á và CTW Châu Á - Thái Bình Dương
Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo IT&CM Châu Á và CTW Châu Á – Thái Bình Dương

Dưới đây là một số tính năng mà người tham dự có thể mong đợi trực tiếp và ảo:

Điểm nổi bật của chương trình trực tiếp

• Bài phát biểu mở đầu – Tham gia hội đồng của năm nay trong một cuộc thảo luận phong phú với những quan điểm sâu sắc về tương lai của ngành.
• Gắn kết thương hiệu – Mở cửa cho các đại biểu bao gồm người mua, giới truyền thông và các bên liên quan khác trong ngành để khai thác những điểm nổi bật và phát triển mới nhất của thương hiệu hoặc tương tác với các thương hiệu nổi bật của chúng tôi.
• ỨNG DỤNG Người tham dự nâng cao – Một bộ công cụ tương tác đầy đủ để tương tác và kết nối liền mạch cho các đại biểu giữa trực tuyến và trực tiếp.
• Thưởng cho các cuộc gặp gỡ ảo với các đại biểu từ xa (Tùy chọn 16:30 đến 1800 giờ) – Được tổ chức hàng ngày trong các ngày triển lãm, các khung cuộc họp ảo có thưởng này cung cấp các cơ hội dành riêng cho trực tiếp đại biểu để kết nối với những người tham dự từ xa vào những thời điểm thân thiện với những người có trụ sở bên ngoài khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện mạng ảo

• Nội dung theo yêu cầu – Tận hưởng những điều tốt nhất của cả hai thế giới với quyền truy cập đầy đủ bất cứ lúc nào vào nội dung độc quyền của sự kiện ảo, chẳng hạn như:
o Hội thảo CNTT & CMA MICE có sự góp mặt của hội thảo phong phú gồm các chuyên gia và nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành của chúng tôi.
o Hội nghị CTW Châu Á – Thái Bình Dương về các chủ đề nóng của Du lịch Doanh nghiệp.
o Trưng bày Thương hiệu Trình bày về những điểm nổi bật và phát triển mới nhất của các điểm đến, nhà cung cấp và thương hiệu doanh nghiệp tham gia Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo
o Mua sắm của người mua Trưng bày các doanh nghiệp đã sẵn sàng được chia sẻ bởi MICE, Hiệp hội và người mua Doanh nghiệp nổi bật có liên quan đến điểm đến quan tâm và các đầu mối nhà cung cấp.

• Cuộc trò chuyện kết nối mạng theo yêu cầu – Kéo dài cơ bắp xã hội của bạn và bắt đầu các cuộc trò chuyện của riêng bạn với các đại biểu bất cứ lúc nào trong sự kiện mạng ảo trong tương tác này và
tính năng hấp dẫn.

Đây là sự kiện đôi duy nhất tại châu Á-Thái Bình Dương trong Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo

Ưu đãi Du lịch & Hội nghị, Gặp gỡ Châu Á (CNTT & CMA) và Công ty Du lịch Thế giới (CTW) Châu Á – Thái Bình Dương là Sự kiện Đi đôi duy nhất của Châu Á – Thái Bình Dương về MICE và Du lịch Doanh nghiệp. Cả hai sự kiện đã được đồng định vị từ năm 2004, mang đến cho các đại biểu của họ một nền tảng tuyệt vời để kinh doanh, học hỏi và kết nối với những người chơi trong ngành từ khắp khu vực và hơn thế nữa.

Trung tâm Tổ chức Sự kiện Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo Quốc tế Hàng đầu Tại Châu Á – Thái Bình Dương Được thành lập vào năm 1993, IT & CMA đi đầu trong việc thúc đẩy các cơ hội phát triển Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo cho Châu Á – Thái Bình Dương và hơn thế nữa. Chương trình nhiều mặt của nó thu hút các nhà cung cấp và người mua trong khu vực và quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh, giáo dục và mạng. CNTT & CMA cũng có các nền tảng chuyên dụng được thiết kế theo sở thích của các phân khúc thích hợp Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo có giá trị, cho phép sự kiện cung cấp một cách nhất quán hồ sơ đại biểu phù hợp và năng động. IT & CMA vẫn giữ vị trí độc tôn là sự kiện toàn cầu duy nhất có sự kiện trưng bày triển lãm lớn nhất của các nhà cung cấp MICE Châu Á – Thái Bình Dương. Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện IT&CM do TTG Events, một nhóm kinh doanh của TTG Asia Media tổ chức.

Đây là sự kiện đôi duy nhất tại châu Á-Thái Bình Dương trong Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo
Đây là sự kiện đôi duy nhất tại châu Á-Thái Bình Dương trong Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo

Hội nghị Quản lý Du lịch Doanh nghiệp Hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức vào năm 1998, CTW Châu Á – Thái Bình Dương dành riêng cho việc trau dồi các phương pháp hay nhất về Du lịch & Giải trí (T&E) giữa các chuyên gia du lịch doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương, những người có ảnh hưởng, những người lập kế hoạch và ra quyết định về các chức năng du lịch của công ty trong tổ chức của họ, hãy tham dự hội nghị thường niên để luôn cập nhật những xu hướng và kiến ​​thức mới nhất giúp họ tận dụng tối đa các quyết định về T&E của mình. Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện CTW do TTG Events, một tập đoàn kinh doanh của TTG Asia Media, tổ chức.

1. Sự kiện trực tiếp 20 – 22 tháng 9 năm 2022

Quyền lợi của Người mua
Cơ hội tìm nguồn cung ứng: Lên đến 24 cuộc họp theo lịch trình (SM)
Áp dụng cho cả người mua trực tiếp và từ xa
Thêm 6 cuộc họp ảo thưởng với các nhà triển lãm từ xa
Áp dụng cho cả người mua trực tiếp và từ xa
Không giới hạn Lượt đi vào (WM) trong giờ triển lãm
1 x thông tin đăng nhập để đặt lịch hẹn Cuộc họp đã lên lịch (SM)
1 x Huy hiệu người mua với quyền truy cập vào triển lãm và tất cả các chức năng sự kiện chính thức đủ điều kiện cho người mua
Chương trình người mua được lưu trữ
Mở cho những người mua Tour du lịch MICE kết hợp hội nghị, hội thảo, Hiệp hội và Doanh nghiệp đủ điều kiện từ khắp nơi trên thế giới. Các đặc quyền bao gồm bồi hoàn phí vận chuyển và chỗ ở.
Phần thưởng chỉ dành cho người mua
Đứng để kiếm các ưu đãi và giải thưởng tiền mặt bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện
Liệt kê trong Hồ sơ người mua kỹ thuật số
Truy cập vào Thư mục triển lãm kỹ thuật số với danh sách triển lãm đầy đủ

2. Sự kiện ảo diễn ra từ 20 – 28 tháng 9 năm 2022

Quyền lợi của Người mua

Truy cập vào triển lãm ảo 3D và Hội nghị Đi bộ Không giới hạn (WM)
Truy cập vào tất cả các phiên nội dung ảo
Bao gồm các buổi Kiến thức, Bài thuyết trình trưng bày thương hiệu, Trưng bày mua sắm của người mua, Cuộc trò chuyện trên mạng, Trao đổi mạng và liên hệ
Các phiên trực tiếp độc quyền được tổ chức bởi các nhà tài trợ của chúng tôi, với các trò chơi tương tác và giải thưởng để giành được!
1 x thông tin xác thực truy cập ảo
Chứng chỉ số tham gia
Phần thưởng chỉ dành cho người mua
Đứng để kiếm các ưu đãi và giải thưởng tiền mặt bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện
Liệt kê trong Hồ sơ người mua kỹ thuật số
Truy cập vào Thư mục triển lãm kỹ thuật số với danh sách triển lãm đầy đủ

Bài viết liên quan