Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022

Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022: Du lịch MICE và du lịch công tác dường như đồng nghĩa với nhau, nhưng chúng là hai lĩnh vực có những mục đích khác nhau. Trong khi du lịch công tác tập trung vào du lịch liên quan đến mục đích của công ty, thì Du lịch MICE (Gặp gỡ, Khuyến khích, Hội nghị, Triển lãm) vẫn còn xa lạ với nhiều người. Vậy, Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo là gì, và tại sao nó lại có liên quan đến vậy?

Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022
Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022

Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo cho phép trao đổi nghề nghiệp và cá nhân trong môi trường phi truyền thống – chuyến đi khuyến khích tập trung vào việc khen thưởng một nhóm hoàn thành tốt công việc hoặc đại hội quy mô lớn tại trung tâm thương mại. Những điều này có thể cung cấp các công cụ cần thiết mà tổ chức cần cho các sự kiện và hội thảo của họ để mở rộng các sáng kiến ​​mới và thực hiện phát triển kinh doanh và quan hệ đối tác mới. Quy hoạch có thể áp dụng cho tất cả các ngành muốn kết nối nhiều đối tượng trên quy mô lớn trong một khoảng thời gian ngắn để đạt được mục đích liên quan đến ngành đó. Điều quan trọng là phải có một thương hiệu rõ ràng cho một điểm đến phù hợp và dễ dàng tiếp cận cho mọi người từ mọi nơi trên toàn cầu.

Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022

Theo một báo cáo, ngành Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo sẽ mang lại doanh thu lên tới 1,5 tỷ đô la trên toàn cầu vào năm 2025. MICE đã tự thể hiện là rất có lợi vì một số lý do. Điểm đến có thể đạt được mức độ hiển thị tích cực và tăng lượng người qua lại, tạo ra doanh thu tăng cho điểm đến và thúc đẩy năng suất nhân viên của một công ty (hoặc nhóm công ty). Làm thế nào chúng ta có thể đảm bảo rằng điểm đến lưu trữ và các tổ chức đều được hưởng lợi như nhau từ MICE?

Dưới đây là một số thách thức mà Trove đã xác định:

• Phát triển một thương hiệu độc đáo hoặc giá trị thương hiệu cho một điểm đến nhằm mang lại nhiều cơ hội MICE hơn
• Sử dụng các công cụ để phân tích thị trường và dự đoán nhu cầu trước thời hạn
• Nhắc nhở chéo các sự kiện trực tiếp và ảo. COVID đã làm sáng tỏ vấn đề này.
• Thu hút khách hàng trong các phân khúc thị trường chính tham dự các sự kiện MICE
• Phát triển khả năng cạnh tranh của điểm đến MICE so với các điểm đến khác cạnh tranh về lượng người đi bộ
• Thiết lập hướng dẫn cho các sự kiện MICE
• Ước tính lợi tức đầu tư cho các sự kiện

Danny Cohanpour, Giám đốc điều hành của Trove Tourism Development Advisors, đã phát biểu trong báo cáo Trove’s Turning Buzz to Bookings MICE, “Các điểm đến B2B, văn phòng hội nghị và cơ quan quản lý du lịch thường quên mất tầm quan trọng của tăng trưởng kỹ thuật số hữu cơ và có trả phí. Điều quan trọng để xây dựng một thương hiệu MICE trong tương lai là phát triển nội dung được nhắm mục tiêu và tạo ra bản sắc thương hiệu kỹ thuật số. ” Chúng tôi làm việc trên các dự án nhanh chóng cho các văn phòng du khách, trung tâm khách và cơ quan quản lý du lịch để tạo ra sự tăng trưởng khách truy cập ổn định hơn.

Đây là chiến lược Trove:

1. Sử dụng các công cụ lắng nghe tình cảm và xã hội.
2. Dự đoán thị trường bằng cách sử dụng phân tích.
3. Phát triển một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện.
4. Tạo chiến lược quảng cáo MICE kỹ thuật số
5. Đạt được Thông tin chi tiết và phân tích chính bằng bảng điều khiển thời gian thực.

Chúng tôi đã hỗ trợ trong nhiều dự án xúc tiến MICE cho các văn phòng hội nghị, trung tâm hội nghị, văn phòng du khách & hội đồng du lịch và các công ty quản lý điểm đến. Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo đang phát triển theo cấp số nhân và các tổ chức đang tìm kiếm các điểm đến phù hợp nhất để tổ chức các chương trình khuyến khích và sự kiện của họ khi đại dịch ập xuống. Đội ngũ của chúng tôi tại Trove có thể hỗ trợ điểm đến của bạn bằng cách sắp xếp cá nhân của bạn để nắm bắt cơ hội phong phú trong lĩnh vực này của ngành du lịch.

Nếu bạn là một điểm đến đang tìm cách tăng lượng đặt phòng MICE thông qua sự khác biệt hóa thương hiệu và tiếp thị cụ thể, hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Ví dụ điển hình về Tại sao du lịch MICE lại hot vào năm 2022

Tương lai là – Du lịch bền vững, tái tạo và kết hợp

Hợp tác với GBTA và PATA
Hiệp hội Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương (PATA) hợp tác với Hiệp hội Du lịch Doanh nghiệp Toàn cầu (GBTA) sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch APAC PATA & GBTA khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit (QSNCC) mới, hiện đại ở Bangkok , Thái Lan từ ngày 8-9 tháng 12 năm 2022.

Sự kiện chung ở châu Á sẽ đề cập đến tính bền vững và các thông lệ tốt nhất trong lĩnh vực du lịch, MICE và du lịch doanh nghiệp. Sự kiện giáo dục và triển lãm thương mại kéo dài hai ngày với chủ đề “Xác định tương lai có trách nhiệm, bền vững cho kinh doanh, du lịch và MICE”, sẽ nêu bật những thách thức và giải pháp đối với phát thải CO2, các lựa chọn bền vững cho điểm đến và các phương pháp tiếp cận theo định hướng mua sắm trong bối cảnh sự phục hồi của đại dịch toàn cầu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Những người tham dự và nhà tài trợ được nhắm mục tiêu là các nhà cung cấp du lịch trong khu vực và toàn cầu bao gồm các hãng hàng không hàng đầu, các thương hiệu cho thuê khách sạn và mặt đất / ô tô – cũng như MICE và những người ra quyết định du lịch của công ty du lịch lớn nhất thế giới và các công ty quản lý du lịch.

Athens được trao vương miện Điểm đến Tốt nhất cho Du lịch MICE ở Châu Âu

Athens đã được vinh danh là “Điểm đến MICE tốt nhất ở Châu Âu” tại Giải thưởng Du lịch Điểm đến Doanh nghiệp 2022.

Một tạp chí sang trọng dành cho khách du lịch công ty sành điệu, Điểm đến Doanh nghiệp cung cấp tin tức, đánh giá, hướng dẫn thành phố, các tính năng và mẹo hàng đầu về khách sạn, hãng hàng không và địa điểm tổ chức cuộc họp.

Athens được trao vương miện Điểm đến Tốt nhất cho Du lịch MICE ở Châu Âu
Athens được trao vương miện Điểm đến Tốt nhất cho Du lịch MICE ở Châu Âu

Giải thưởng Du lịch năm 2022 của tạp chí công nhận các địa điểm và điểm đến tốt nhất thế giới cho Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo (Gặp gỡ, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm), cũng như các khách sạn kinh doanh hàng đầu ở Châu Âu, Châu Á, Nam và Bắc Mỹ, Caribê, Châu Phi và Trung Đông .

“Athens đang xây dựng dựa trên di sản có tư duy tương lai và trở thành một thành phố bền vững và có trách nhiệm đối với người dân và du khách. Sự chăm chỉ và tập trung vào chất lượng cuộc sống đã bắt đầu được đền đáp trong sự phát triển của ngành hội họp của chúng tôi. Thật vinh dự khi được công nhận trên phạm vi toàn cầu, ”Giám đốc điều hành Cơ quan Quản lý Điểm đến và Phát triển Athens (EATA), Vagelis Vlachos cho biết.

Vangelis Vlachos, Giám đốc điều hành, EATA.
Vangelis Vlachos, Giám đốc điều hành, EATA.

Theo Vlachos, Athens năm nay sẽ “trải thảm chào đón” cho một số lượng lớn các hội nghị, diễn đàn và sự kiện công ty ngày càng tăng.

“Athens cam kết sẽ làm điều đó tốt hơn và bền vững hơn bao giờ hết”, ông nói thêm rằng EATA đang tạo ra cơ sở hạ tầng cần thiết để thúc đẩy các cuộc họp “xanh”, hòa nhập và du lịch kinh doanh có trách nhiệm.

Hơn nữa, Vlachos nói rằng ngành khách sạn của Athens tiếp tục phát triển bằng cách quay trở lại cội nguồn của nó trong văn hóa Athen, đặc biệt là thông qua việc cải tạo các tòa nhà lịch sử xung quanh trung tâm thành phố.

“Thật là thú vị khi thấy Athens biến đổi trong khi tự hào giữ vững bản sắc của mình. Đó là những gì sẽ giữ cho Athens trên bản đồ cho các cuộc họp và hội nghị trong những năm tới, ”ông nói thêm.

Bài viết liên quan