Tập đoàn Khách sạn ONYX chia sẻ thành tích tại ITB Châu Á 2023

Tập đoàn Khách sạn ONYX chia sẻ thành tích tại ITB Châu Á 2023: ONYX Hospitality Group, một công ty khách sạn nổi tiếng có trụ sở tại Bangkok vui mừng chia sẻ những thành tựu mới nhất của mình sau khi tham gia thành công tại ITB Châu Á.

Đây là triển lãm thương mại du lịch hàng đầu trong khu vực, được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 10 năm 2023.

ONYX nổi tiếng nhờ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và khu dân cư sang trọng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.

Tập đoàn Khách sạn ONYX chia sẻ thành tích tại ITB Châu Á 2023
Tập đoàn Khách sạn ONYX chia sẻ thành tích tại ITB Châu Á 2023

Tại sự kiện có sức ảnh hưởng lớn này, Tập đoàn Khách sạn ONYX đã kết nối với các đối tác trong ngành, giới thiệu cơ sở vật chất tổ chức sự kiện và hội nghị đẳng cấp thế giới, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về chiến lược mở rộng mạnh mẽ của mình, củng cố vị thế là “Công ty Quản lý Khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”.

Tập đoàn Khách sạn ONYX chia sẻ thành tích tại ITB Châu Á 2023

Với cam kết sâu sắc về “Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn”, Tập đoàn khách sạn ONYX tự hào có danh mục đầu tư ấn tượng gồm 44 cơ sở kinh doanh trải khắp Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Maldives, Bangladesh và Lào.

Những bất động sản này được quản lý dưới bốn thương hiệu sáng tạo và trực quan, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence.

Mở rộng tầm nhìn:

Tập đoàn Khách sạn ONYX đang đi trên một quỹ đạo đầy tham vọng, với kế hoạch vận hành hơn 50 khách sạn vào năm 2025 và mục tiêu thậm chí còn tham vọng hơn là 70 khách sạn vào năm 2028.

Những bổ sung đáng chú ý gần đây bao gồm Amari Raaya Maldives tuyệt đẹp, đã chào đón những vị khách đầu tiên vào quý 3 năm 2023 và Amari Colombo Sri Lanka được nhiều người mong đợi sẽ mở cửa vào năm 2024.

Hơn nữa, tập đoàn còn có thêm 9 cơ sở kinh doanh đang được triển khai, với 8 cơ sở dự kiến sẽ ra mắt hoành tráng vào năm 2024.

Trong khi sự hiện diện của ONYX trải rộng trên toàn cầu, chiến lược cốt lõi của nó tập trung vào tăng trưởng ở Đông Nam Á, đặc biệt là các thị trường năng động của Thái Lan và Malaysia.

Sự nhấn mạnh vào Đông Nam Á này được chứng minh bằng ngành du lịch đang phát triển mạnh của khu vực.

Nó làm tăng nhu cầu về chỗ ở chất lượng cao và lĩnh vực du lịch hội nghị khách hàng MICE đang phát triển, tất cả đều nhấn mạnh sự phù hợp của khu vực đối với những nỗ lực mở rộng của chúng tôi.

Hơn nữa, công ty đang tích cực khám phá các cơ hội ở Hồng Kông để đảm bảo các dự án bổ sung và mở rộng sự hiện diện trong khu vực.

Năm 2024 dự kiến sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể ở Malaysia và Thái Lan. Sau năm 2024, ONYX đặt mục tiêu vào Indonesia, với kế hoạch thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ ở Bali, Jakarta và hơn thế nữa, từ đó củng cố dấu ấn của mình tại khu vực năng động và thịnh vượng này.

Sự khởi động lại của Amari Bangkok:

Trong ba mươi năm lừng lẫy, Amari Watergate Bangkok đã trở thành một địa danh mang tính biểu tượng ở trung tâm nhộn nhịp của Khu thương mại trung tâm Bangkok.

Được biết đến với cam kết hướng tới sự xuất sắc và sự ủng hộ của những vị khách trung thành, Amari Watergate Bangkok đã trải qua một quá trình chuyển đổi.

Quyết định đổi tên thành “Amari Bangkok” không chỉ mang ý nghĩa thay đổi thương hiệu; đây là lễ kỷ niệm sự đoàn kết và tôn vinh tinh thần năng động của Bangkok.

Amari Bangkok là hiện thân của bản chất của thành phố – một thành phố không bao giờ ngủ, luôn chào đón và sôi động bất tận.

Tuyên ngôn thương hiệu “Làm sáng thế giới của bạn” phản ánh cam kết tôn vinh những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống.

Sự ra mắt của Amari Bangkok nâng cao sau khi hoàn thành việc nâng cấp đáng kể với mục tiêu chung là trở thành điểm đến hàng đầu trong thành phố về du lịch giải trí, kinh doanh và du lịch hội nghị khách hàng MICE.

Việc nâng cấp bao gồm một bộ sưu tập mới gồm các phòng và dãy phòng cao cấp có nội thất hiện đại.

Một số cơ sở ăn uống mới đã được bổ sung để phục vụ nhu cầu của du khách, đảm bảo khách sạn trở thành thiên đường của ẩm thực.

Ngoài ra, “maai spa” sẽ ra mắt tại Amari Bangkok vào năm 2024.

Bình luận, Giám đốc điều hành của tập đoàn, Yuthachai Charanachitta, cho biết:

“Là một phần trong tầm nhìn rộng lớn hơn của chúng tôi, tập đoàn đặt mục tiêu củng cố vị thế là ‘Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á’, phản ánh cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc và liên tục nâng cao các tiêu chuẩn về khách sạn trong khu vực. Chúng tôi tận tâm cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, thúc đẩy các hoạt động bền vững và định vị mình là địa điểm hàng đầu của thành phố cho các Cuộc họp, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm (du lịch hội nghị khách hàng MICE), đồng thời tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong ngành khách sạn năng động và cạnh tranh ở Đông Nam Á. Với việc ra mắt lại Amari Bangkok, chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản của mình và tôn vinh tinh thần đa văn hóa sôi động của thành phố, phản ánh ánh sáng vĩnh cửu và lòng hiếu khách nồng hậu của Bangkok, đồng thời mang đến cho du khách cơ hội lựa chọn một cơ sở kinh doanh lâu đời với nét hiện đại.”

Tập đoàn Khách sạn ONYX vẫn cam kết mang lại những trải nghiệm khách sạn đặc biệt đồng thời đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng và bền vững trong thị trường năng động và cạnh tranh, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của du khách.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan