TCEB và Thai Airways ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị năm 2023

TCEB và Thai Airways ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị năm 2023: Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB) và Thai Airways International Public Company Limited (THAI) ký thỏa thuận về hợp tác tiếp thị năm 2023 thông qua các triển lãm thương mại và triển lãm đường bộ. Mục tiêu là đáp ứng chất lượng và khuyến khích du khách đến từ châu Á và châu Âu. Hai bên kỳ vọng sự hợp tác sẽ thu hút ít nhất 500.000 khách du lịch và tạo ra doanh thu 33 tỷ baht.

TCEB và Thai Airways ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị năm 2023
TCEB và Thai Airways ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị năm 2023

Sự hợp tác giữa TCEB và THAI nhằm mục đích thúc đẩy Thái Lan trở thành điểm đến ưa thích của các cuộc họp và du lịch khuyến khích (MI), cả về số lượng và chất lượng, cho thị trường doanh nghiệp và do đó, thúc đẩy nền kinh tế quốc gia cùng với sự phát triển của ngành MI. Hai bên sẽ tham gia vào hoạt động tiếp thị chung để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và thị trường quốc tế.

TCEB và Thai Airways ký thỏa thuận hợp tác tiếp thị năm 2023

Ông Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya, Chủ tịch Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (TCEB), cho biết “TCEB và THAI sẽ chung tay thúc đẩy ngành Tour hội nghị khách hàng MICE vào năm 2023. Trước tiên, chúng tôi sẽ tập trung vào thị trường tổ chức hội nghị và du lịch khuyến khích ở nước ngoài. Khu vực này là thị trường cung cấp lượng lớn khách du lịch cho Thái Lan kể từ giữa năm nay. Mục tiêu của chúng tôi là cả thị trường đường ngắn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thị trường đường dài ở Châu Âu. Trọng tâm cụ thể là các thị trường mà THAI và THAI Smile Airways khai thác dịch vụ bay, ví dụ: Châu Âu, Ấn Độ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Lào, Việt Nam, Campuchia và Mianma. Sự hợp tác này cũng sẽ dẫn đến việc hình thành quan hệ đối tác để hỗ trợ các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE quan trọng khác. Dự kiến, sự hợp tác này sẽ tạo niềm tin, động lực và giúp du khách dễ dàng lựa chọn Thái Lan hơn”.

Ông Korakot Chatasingha, Giám đốc Thương mại của THAI, cho biết “THAI và TCEB đang chuẩn bị kế hoạch cho năm tới nhằm thúc đẩy và quảng bá Thái Lan như một điểm đến gặp gỡ của các khách hàng doanh nghiệp. Nó sẽ tạo niềm tin và sự tin tưởng cho khách Tour hội nghị khách hàng MICE khi chọn Thái Lan vì các dịch vụ của THAI và THAI Smile Airways đang bao phủ các tuyến toàn cầu do mạng lưới Star Alliance của họ. Điều này có nghĩa là thuận tiện hơn cho việc tổ chức các cuộc họp ở Thái Lan. Để THAI và TCEB liên kết với nhau trong việc quảng bá du lịch, một thỏa thuận hợp tác đã được ký kết hôm nay để thúc đẩy và hỗ trợ ngành Tour hội nghị khách hàng MICEvào năm 2023”.

Về vấn đề này, TCEB và THAI sẽ tham gia vào các hoạt động tiếp thị tích cực cho dù đó là triển lãm thương mại và triển lãm đường bộ tại các thị trường trọng điểm hay các loại hoạt động khác trong suốt năm 2023. Triển lãm thương mại toàn cầu lớn dành cho lĩnh vực hội họp và du lịch khuyến khích là IMEX Frankfurt 2023in Tháng 5 tại Đức, IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023 vào tháng 9 tại Thái Lan, IMEX America 2023 vào tháng 10 tại Hoa Kỳ và IBTM World 2023 vào tháng 11 tại Tây Ban Nha.

Đối với road show, mục tiêu đầu tiên là Campuchia và Việt Nam. Hai thị trường này có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng. Để đáp lại việc đánh giá thị trường tiềm năng được thực hiện cùng với các bên liên quan trong ngành, người ta thấy rằng Úc là một thị trường có mức chi tiêu cao, do đó, các buổi biểu diễn đường bộ đã được lên kế hoạch ở Sydney và Melbourne vào tháng Năm. Các hoạt động tiếp thị tích cực hơn đang được triển khai để các đại diện ở nước ngoài của TCEB tiếp cận Ấn Độ, Singapore, Châu Âu và Vương quốc Anh, trong khi các kế hoạch dành cho Trung Quốc được chuẩn bị để hành động ngay lập tức khi hoàn cảnh cho phép. Hiện tại, TCEB có đại diện ở nước ngoài tại 7 thị trường tiềm năng – Úc, Anh và Châu Âu, Bắc Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Nhật Bản và Trung Quốc. Các cuộc gọi bán hàng và các hoạt động kết nối kinh doanh được thực hiện để giúp khách hàng tại các thị trường này cập nhật thông tin về Thái Lan.

TCEB và THAI tự tin rằng sự hợp tác sẽ giúp hồi sinh các cuộc họp và khuyến khích thị trường du lịch đạt mức tăng trưởng 60% so với năm 2019. Dựa trên con số tăng trưởng dự kiến, ước tính có khoảng 500.000 khách du lịch tạo ra doanh thu 33 tỷ baht. Để phù hợp với triển vọng, TCEB và THAI đang thiết kế các chiến dịch mới cho năm 2023 để giúp thúc đẩy ngành Tour hội nghị khách hàng MICE Thái Lan trở lại bình thường càng sớm càng tốt.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan