Thái Lan đăng cai AFECA AGM 2023

Thái Lan đăng cai AFECA AGM 2023, tái khẳng định vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy ngành triển lãm trong khu vực

Thái Lan chính thức được tuyên bố đăng cai tổ chức Đại hội đồng thường niên (AGM) năm 2023 của Liên đoàn các hiệp hội hội nghị và triển lãm châu Á (AFECA). Được lên kế hoạch tại Bangkok, AFECA AGM 2023 là nơi quy tụ của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp châu Á và các chuyên gia khu vực về hội nghị và triển lãm.

Thái Lan đăng cai AFECA AGM 2023
Thái Lan đăng cai AFECA AGM 2023

Chủ đề của cuộc họp “ASIA UNITES” thể hiện ý định hợp tác cộng đồng Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của Châu Á trong việc tạo ra các sự kiện kinh doanh mới, nâng tầm các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng và ngành, đồng thời mở rộng khả năng vô tận của ngành MICE ở Châu Á mà không để bất kỳ ai bị bỏ lại phía sau.

Thái Lan đăng cai AFECA AGM 2023

Với tư cách là nhà tổ chức đăng cai, Cục Triển lãm & Hội nghị Thái Lan (TCEB) sẽ lấy ‘tính bền vững’ làm cột mốc quan trọng của ĐHCĐ AFECA 2023. Do đó, nó sẽ tập trung vào Con người, Lợi nhuận và Hành tinh. Thứ nhất, Con người có nghĩa là các vật liệu được sử dụng cho sự kiện sẽ được lấy từ các nhà sản xuất và nông dân địa phương, đồng thời được sản xuất với việc sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên và quy trình thân thiện với môi trường từ thượng nguồn. Thứ hai, Lợi nhuận có nghĩa là các thành viên AFECA sẽ có cơ hội tạo ra các kết nối và hợp tác kinh doanh trong đầu tư cụm công nghiệp, đồng thời giúp thúc đẩy nền kinh tế triển lãm và các liên minh trong quản lý môi trường. Cuối cùng, Planet, các địa điểm, điểm đến, phương tiện vận chuyển và tổ chức đều được thiết kế tốt để phù hợp với các thông lệ bền vững nhằm theo đuổi trạng thái của một cuộc họp bền vững 360 độ.

Ông Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya, Chủ tịch Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan (Tổ chức công), cho biết: “TCEB có chính sách tạo ra tác động có thể đo lường được từ các sự kiện và AFECA AGM 2023 cũng không ngoại lệ. Chính sách này có tầm quan trọng tối cao vì chúng tôi cần các kết quả có thể định lượng được khi ngành của chúng tôi đang trong thời kỳ khởi động lại hoạt động kinh doanh. Chuyển giao kiến thức cho nhân lực triển lãm, tạo cơ hội kinh doanh và thúc đẩy sự hợp tác trong khu vực của chúng ta sẽ là ba kết quả chính mà chúng tôi mong đợi sẽ giúp mang lại trong AFECA AGM 2023. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng hơn 100 người tham gia sẽ chia sẻ sứ mệnh của chúng tôi và cùng nhau gặt hái những phần thưởng vào cuối hội nghị ĐHCĐ AFECA 2023.”

Thành công của AFECA AGM 2023 sẽ gửi một thông điệp tới thế giới về năng lực và đầy đủ của Thái Lan với tư cách là trung tâm Tour hội nghị khách hàng MICE của châu Á. Do đó, TCEB đã chuẩn bị để giúp tạo ra 3 kết quả cốt lõi sẽ là di sản của AFECA AGM 2023. Nền tảng nhà lãnh đạo NEXT Pro là chia sẻ và chuyển giao thông tin và kiến thức có giá trị, được xây dựng dựa trên triết lý của AFECA là thúc đẩy các mối quan hệ công nghiệp lâu dài với các đồng nghiệp quốc tế, đồng thời khuyến khích những người tham gia mở rộng hoạt động kinh doanh của họ. Sau đó, sẽ là phiên Đồng tạo Kết nối cho Sự kiện Kinh doanh Châu Á, nơi sẽ cung cấp nền tảng kết nối kinh doanh độc quyền giữa các thành viên AFECA và cộng đồng Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng triển lãm Thái Lan (nhà cung cấp dịch vụ, nhà tổ chức và nhà điều hành địa điểm). Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Tuyên bố của Thái Lan: Châu Á MICE cho Châu Á sẽ là bước khởi đầu cho sự hồi sinh của nền kinh tế Tour hội nghị khách hàng MICE nhằm nâng cao hồ sơ của các Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng trong nước trở thành những Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tầm cỡ quốc tế trong khu vực.

Dato’ Vincent Lim, Chủ tịch AFECA cũng cho biết “AFECA rất vui mừng khi Thái Lan trở thành chủ nhà của AFECA AGM 2023 và các thành viên có thể mong đợi được đến thăm đất nước xinh đẹp này. Thái Lan luôn là một điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE quan trọng ở châu Á và đi đầu trong việc phát triển ngành công nghiệp Tour hội nghị khách hàng MICE châu Á. Tôi tin rằng với sự hỗ trợ từ TCEB, AFECA AGM 2023 sẽ là nền tảng để các nhà lãnh đạo MICE Châu Á tiếp tục nâng cao vị thế của ngành MICE Châu Á trên trường quốc tế và chắc chắn cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các thành viên.”

AFECA AGM 2023 sẽ là một “nền tảng” tuyệt vời để các chuyên gia trong lĩnh vực triển lãm và hội nghị hợp tác nhằm lấy lại sức mạnh, đổi mới hoạt động kinh doanh Tour hội nghị khách hàng MICE, đạt được sự tăng trưởng bền vững, chuẩn bị cho sự phục hồi của ngành và nâng cao vị thế của nền kinh tế khu vực với Tour hội nghị khách hàng MICE. Đổi lại, các cuộc đối thoại sẽ khuyến khích các quốc gia thành viên hợp tác để giúp các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE trong nước nâng cao vị thế của họ và trở thành Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của Châu Á có tầm cỡ quốc tế, hợp nhất cộng đồng Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của Châu Á.

AFECA AGM 2023 sẽ là một cột mốc quan trọng đối với Thái Lan và cộng đồng Công ty tổ chức các chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng của Châu Á, vì đây là một cuộc hội ngộ để bắt đầu cùng nhau tiến về phía trước một lần nữa; đây là “ASIA UNITES” cho “Trao quyền cho nền kinh tế MICE”

Theo: ufi.org

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tham khảo thêm chương trình Tour Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm

Bài viết liên quan