Thành phố Hồ Chí Minh giành nhiều giải thưởng tại World Travel Awards & World MICE Awards 2022

Thành phố Hồ Chí Minh giành nhiều giải thưởng tại World Travel Awards & World MICE Awards 2022; Vào ngày 23 tháng 10 năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh đã được vinh danh là ‘Điểm đến MICE tốt nhất Châu Á’ trong ba Giải thưởng Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng Thế giới liên tiếp từ năm 2020 đến năm 2022.

Vào tháng 9 năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên giành được Giải thưởng Du lịch Thế giới. cho ‘Điểm đến Du lịch Doanh nghiệp Hàng đầu Châu Á’, cũng như ‘Ban Du lịch Thành phố Hàng đầu Châu Á 2022’ cho Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Thành phố Hồ Chí Minh giành nhiều giải thưởng tại World Travel Awards & World MICE Awards 2022

HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 26 tháng 10 năm 2022 / PRNewswire / – Kể từ tháng 3 năm 2022, tất cả các điểm đến tại Việt Nam đều mở cửa, không cần tự cách ly và tất cả các quy định về thử nghiệm COVID-19 được yêu cầu trước khi nhập cảnh sẽ bị đình chỉ đối với quốc tế du khách và chính phủ đã khôi phục các chính sách thị thực trước COVID-19 của mình. Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế của Việt Nam và được trang bị đầy đủ với sự phong phú của các khách sạn năm sao, trung tâm hội nghị đẳng cấp thế giới, cùng bề dày và bề dày kinh nghiệm về du lịch toàn cầu, thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến lý tưởng. cho MICE & Bleisure Travel tại Việt Nam và Châu Á.

Thành phố lý tưởng cho MICE và Bleisure Travel (hình thức đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng)

Với danh tiếng toàn cầu kéo dài hàng thập kỷ về sự xuất sắc trong ngành du lịch và lữ hành, Thành phố Hồ Chí Minh đã chiến thắng tám đối thủ, bao gồm Bangkok, Hồng Kông, Bắc Kinh, Kuala Lumpur, Ma Cao, Seoul và Singapore, để được vinh danh là Du lịch MICE Tốt nhất Châu Á. Điểm đến trong ba Giải thưởng Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng Thế giới liên tiếp từ năm 2020 – 2022 không có gì đáng ngạc nhiên bởi danh tiếng xuất sắc trong nhiều thập kỷ của nó trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

Vào tháng 9 năm 2022, Thành phố Hồ Chí Minh đã giành được Giải thưởng Du lịch Thế giới lần đầu tiên cho ‘Điểm đến Du lịch Doanh nghiệp Hàng đầu Châu Á’, cũng như ‘Ban Du lịch Thành phố Hàng đầu Châu Á 2022’ cho Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Graham Cooke khen ngợi “Thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến quốc tế ấn tượng, giàu lịch sử và văn hóa nhưng có tầm nhìn năng động, tương lai. Việt Nam không chỉ là một điểm đến vô cùng thú vị trong khu vực Châu Á, mà tôi tin rằng Việt Nam sẽ sớm trở thành một tâm điểm du lịch trên phạm vi toàn cầu. Chúng tôi dự đoán một kỷ nguyên tăng trưởng chưa từng có khi ngày càng thu hút nhiều thương hiệu và sản phẩm phát triển du lịch đến với đất nước “.

Trong lĩnh vực hàng không, Vietnam Airlines đã đạt được danh hiệu cao quý là ‘Thương hiệu hàng không hàng đầu Châu Á’ và ‘Hãng hàng không hàng đầu Châu Á – Hạng phổ thông.

Ở các hạng mục khác, GEM Center giành giải Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam và Vietravel Holdings được vinh danh là Nhà tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là Điểm đến Du lịch MICE Tốt nhất Châu Á

Thành phố Hồ Chí Minh đã giành được giải thưởng MICE Thế giới cho điểm đến du lịch tốt nhất ở châu Á, do các chuyên gia trong ngành, giới truyền thông và người tiêu dùng bình chọn – cho năm thứ hai diễn ra!

Giải thưởng MICE thế giới, một tổ chức của Giải thưởng Du lịch Thế giới, được ra mắt vào năm 1994 để tôn vinh sự xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

Việc đáp ứng các tiêu chuẩn của MICE và Giải thưởng Du lịch Thế giới là một phần trong chiến lược của chính phủ Việt Nam nhằm phát triển ngành du lịch hơn nữa, ngành đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và giành được nhiều giải thưởng Du lịch Thế giới và Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng.

Một số tổ chức của Việt Nam cũng giành được giải thưởng như Sheraton Grand Danang Resort, đơn vị giành được giải thưởng Khách sạn ưu đãi tốt nhất Châu Á và Vietnam Airlines đã giành được giải thưởng Hãng hàng không trong Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng tốt nhất Châu Á.

Hồ Chí Minh thực hiện chính sách MICE nhằm thu hút khách quốc tế và trong nước.

Đầu năm 2022, TP.HCM thực hiện chính sách MICE nhằm thu hút khách quốc tế và nội địa. Chính sách MICE của Thành phố Hồ Chí Minh cũng hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp, bao gồm các chương trình chào mừng, quà tặng cho đoàn, miễn phí vé vào cửa hoặc giảm giá vé vào các điểm tham quan, trải nghiệm địa phương, biểu diễn…

Hồ Chí Minh thực hiện chính sách MICE nhằm thu hút khách quốc tế và trong nước.
Hồ Chí Minh thực hiện chính sách MICE nhằm thu hút khách quốc tế và trong nước.

Ngày 15/7, Thành phố Hồ Chí Minh đón đoàn 460 khách đến từ Ấn Độ, một trong những đoàn khách Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng quốc tế lớn nhất từ ​​trước đến nay đến Việt Nam. Đoàn đã được đón tại sân bay và có lễ đón riêng do thành phố tổ chức.

Các sự kiện Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng là những dịp chuyên nghiệp, nhưng chúng cũng là những kỳ nghỉ nhỏ. Thời tiết nhiệt đới của Thành phố Hồ Chí Minh khiến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, nhưng chính nguồn lực, cơ sở hạ tầng và kinh nghiệm hiếu khách của thành phố đã khiến nơi đây trở thành một điểm đến MICE thành công. Thêm vào đó, không phải vô cớ mà Thành phố Hồ Chí Minh được lựa chọn vì thành phố này là trung tâm kinh tế của Việt Nam và được trang bị đầy đủ với lượng khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế, bề dày và bề dày kinh nghiệm với toàn cầu. du lịch.

Cơ sở hạ tầng MICE đẳng cấp thế giới của Thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến với giao thông dễ dàng tiếp cận, khiến thành phố này trở thành thành phố tổ chức lý tưởng cho các sự kiện quốc tế. Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng tìm cách cải thiện và làm cho mọi sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh sôi động này đều tốt hơn lần trước.

Hồ Chí Minh thực hiện chính sách nhằm thu hút khách MICE.

Trong Quy hoạch phát triển du lịch năm 2022, Sở Du lịch TP.HCM xác định, ngoài Du lịch mua sắm, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa thì Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng là một trong bốn loại hình du lịch chính phải được chú trọng trong thời gian tới. .

Hồ Chí Minh sôi động chào đón du lịch và du lịch MICE
Hồ Chí Minh sôi động chào đón du lịch và du lịch MICE

Tại Lễ phát động Cuộc vận động “Thành phố Hồ Chí Minh chào bạn – Thành phố Hồ Chí Minh chào bạn” diễn ra vào năm 2022, Sở Du lịch cùng với (1) Cục Quản lý xuất nhập cảnh, (2) Cảng vụ Hàng không miền Nam, (3) Công an Thành phố Hồ Chí Minh, (4) Sở Văn hóa và Thể thao, (5) Sở Công Thương, (6) Sở Giao thông vận tải, (7) Sở Thông tin và Truyền thông, (8) Thành phố Hồ Chí Minh Lực lượng Tiên phong Thành phố và (9) Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết phối hợp thực hiện Chương trình Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh, thống nhất triển khai các nội dung phối hợp cụ thể từ năm 2022 đến năm 2025.

Lễ ký kết nhằm thống nhất thực hiện các nội dung trọng tâm như:

(1) Xây dựng và ban hành “Chính sách Du lịch MICE Thành phố Hồ Chí Minh”;

(2) Xây dựng các chương trình du lịch thành phố Hồ Chí Minh;

(3) Thành lập Nhóm Công tác Du lịch MICE Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo:visithcmc

Bài viết liên quan