Thị trường du lịch MICE nước ngoài của Nhật Bản vượt 7 tỷ USD vào năm 2025

Thị trường du lịch MICE nước ngoài của Nhật Bản vượt 7 tỷ USD vào năm 2025: Thị trường du lịch Hội nghị, Ưu đãi, Hội nghị và Triển lãm (MICE) ra nước ngoài của Nhật Bản dự kiến sẽ vượt mốc 7 tỷ USD vào năm 2025.

Thị trường du lịch MICE nước ngoài của Nhật Bản vượt 7 tỷ USD vào năm 2025
Thị trường du lịch MICE nước ngoài của Nhật Bản vượt 7 tỷ USD vào năm 2025

Thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE nước ngoài của Nhật Bản: Dòng khách du lịch, mô hình chi tiêu, thị trường điểm đến chính và dự báo đến năm 2025″ cung cấp dữ liệu ngành cập nhật nhất về tình hình thị trường thực tế và triển vọng tương lai cho thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE nước ngoài của Nhật Bản.

Báo cáo đưa ra phân tích chuyên sâu về dòng khách du lịch, mô hình chi tiêu, thị trường điểm đến chính và cơ hội hiện tại cũng như tương lai cho các doanh nghiệp du lịch đang tìm cách khai thác thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE nước ngoài của Nhật Bản.

Báo cáo này cũng cung cấp cho độc giả cái nhìn sâu sắc về Tour hội nghị khách hàng MICE, một phân khúc đang phát triển nhanh chóng trong ngành du lịch.

Báo cáo bao gồm dữ liệu lịch sử từ năm 2013 đến năm 2018 và dự báo cho đến năm 2025.

Báo cáo này cung cấp cái nhìn sâu sắc rõ ràng về sự phát triển du lịch hiện tại và tương lai của thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE nước ngoài của Nhật Bản.

Hơn nữa, báo cáo này sử dụng phân tích tập trung vào điểm đến chính để khám phá thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE nước ngoài của Nhật Bản.

Một phân tích chi tiết về điểm đến chính của thị trường được cung cấp, bao gồm tổng cộng 20 điểm đến.

Báo cáo cũng khám phá mô tả chi tiết về các động lực tăng trưởng và các yếu tố cản trở thị trường du lịch MICE nước ngoài của Nhật Bản.

Các điểm đến Tour hội nghị khách hàng MICE chính của du khách Nhật Bản được đề cập trong báo cáo là Hoa Kỳ, Hawaii, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Ấn Độ, Singapore, Sri Lanka, Indonesia, Malaysia, Macau, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Đức, Ý , Vương quốc Anh, Úc, New Zealand.

Theo: travelandtourworld.

Và bên cạnh đó công ty du lịch META có chương trình Tour du lịch Nhật Bản thuần tuý là Tour Nhật Bản 7 ngày 6 đêm

Bài viết liên quan