Thị trường MICE nước ngoài đang có đà tăng trưởng và dự kiến ​​sẽ đảm bảo mức định giá là 1272,2 tỷ USD vào năm 2031

Thị trường MICE nước ngoài đang có đà tăng trưởng và dự kiến ​​sẽ đảm bảo mức định giá là 1272,2 tỷ USD vào năm 2031

Theo một báo cáo mới do Allied Market Research công bố, có tiêu đề “Thị trường MICE nước ngoài”, Thị trường chuột bên ngoài được định giá 225,90 tỷ USD vào năm 2021 và ước tính đạt 1272,2 tỷ USD vào năm 2031, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 13,3% từ năm 2022. đến năm 2031.

Thị trường MICE nước ngoài đang có đà tăng trưởng và dự kiến ​​sẽ đảm bảo mức định giá là 1272,2 tỷ USD vào năm 2031
Thị trường MICE nước ngoài đang có đà tăng trưởng và dự kiến ​​sẽ đảm bảo mức định giá là 1272,2 tỷ USD vào năm 2031

Du lịch kinh doanh có một lĩnh vực riêng gọi là du lịch hội nghị MICE. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng một định nghĩa rộng khi nói về kinh doanh. Ngoài ra, nó bao gồm tất cả các loại tổ chức, bao gồm các hiệp hội, trường đại học, tổ chức phi chính phủ và các cơ quan công cộng và bán công. Sự mở rộng của khu vực doanh nghiệp, sự gia tăng hoạt động FDI và sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ là một vài trong số những nguyên nhân hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường chuột xuất khẩu toàn cầu. Hơn nữa, sự tăng trưởng của du lịch kinh doanh quốc tế, du lịch toàn cầu và sự gia tăng tần suất các sự kiện chuột như các cuộc họp trên khắp thế giới đã thúc đẩy tăng trưởng thị trường MICE ra nước ngoài trong giai đoạn dự báo.

Tuy nhiên, các chính phủ đã dừng tất cả các máy bay trong nước và quốc tế, đồng thời ngành MICE và du lịch cũng áp đặt các hạn chế đi lại để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Các chính phủ đã phải ban hành các quy định nghiêm ngặt về đi lại và du lịch do đại dịch COVID-19 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus. Điều này đã chấm dứt hoạt động du lịch hội nghị MICE (khuyến khích kinh doanh, hội nghị và triển lãm).

Để phân tích thị trường, thị trường du lịch hội nghị MICE bên ngoài được phân thành loại sự kiện và khu vực. Theo loại sự kiện, nó được chia thành cuộc họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm. Trên cơ sở khu vực, nó được phân tích trên khắp Bắc Mỹ (Mỹ, Canada và Mexico), Châu Âu (Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý và phần còn lại của Châu Âu), Châu Á-Thái Bình Dương (Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Úc, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Hồng Kông và phần còn lại của Châu Á Thái Bình Dương) và LAMEA (Châu Mỹ Latinh, Trung Đông và Châu Phi).

Theo xu hướng thị trường MICE bên ngoài, dựa trên loại sự kiện, phân khúc khuyến khích là yếu tố đóng góp doanh thu đáng kể cho thị trường, với 27,8 tỷ USD vào năm 2021 và ước tính tăng trưởng với tốc độ CAGR là 16,1% trong giai đoạn dự báo. Nhân viên thường được khen thưởng bằng các chuyến du lịch khuyến khích. Một kỳ nghỉ không liên quan đến công việc nhằm duy trì động lực làm việc. Sẽ rất thuận lợi nếu một công ty cung cấp dịch vụ MICE được đặt tại một quốc gia thu hút khách du lịch và có khí hậu dễ chịu. Các sân bay, khách sạn và kết nối hàng không cần thiết có lẽ đã sẵn sàng. Do đó, các yếu tố được đề cập ở trên có khả năng thúc đẩy nhu cầu thị trường du lịch hội nghị MICE ra nước ngoài trong giai đoạn dự báo.

Họ thu hút khách du lịch khuyến khích đến địa điểm của họ. Một ví dụ đáng chú ý về địa điểm khuyến khích như vậy là Tanzania. Để nhân viên của mình đạt được hiệu suất tốt nhất, chủ doanh nghiệp có thể được khuyến khích bởi nền kinh tế đang phát triển và sự mở rộng của các ngành dịch vụ và sản xuất để đầu tư vào nhân viên của họ thông qua các chuyến du lịch khuyến khích. Điều này dự kiến sẽ giúp tăng trưởng thị trường du lịch hội nghị MICE bên ngoài trong giai đoạn dự báo.

Theo các cơ hội thị trường du lịch hội nghị MICE nước ngoài, theo khu vực, Châu Á-Thái Bình Dương đã giành được thị phần MICE nước ngoài đáng kể vào năm 2021 và dự kiến sẽ duy trì thị phần của mình trong suốt giai đoạn dự báo thị trường du lịch hội nghị MICE nước ngoài. Châu Á-Thái Bình Dương đã đạt được sức hút đáng kể trong thị trường nước ngoài toàn cầu nhờ nhiều yếu tố khác nhau như sự gia tăng trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, phát triển cơ sở hạ tầng và hiệp định thương mại tự do giữa Ấn Độ và các nước khác. Hơn nữa, Chính phủ đang tích cực quan tâm đến việc thúc đẩy thị trường MICE ở các quốc gia tương ứng bằng cách hình thành các bộ và chính sách. Ví dụ, chính sách du lịch dành cho Gujarat do cựu Bộ trưởng Vijay Rupani đưa ra nhằm mục đích đưa bang trở thành điểm đến du lịch hàng đầu trong cả nước với trọng tâm là khả năng đầu tư và việc làm. Gujarat sẽ trở thành điểm nóng du lịch hội nghị “MICE” nhờ sáng kiến này.

Trong chính sách này, chính phủ đề xuất mức khuyến khích là 63,01 USD cho người tổ chức sự kiện cho mỗi người tham gia nước ngoài ở lại, lên tới mức tối đa là 6.301,16 USD, để khuyến khích các sự kiện quốc tế. Các công ty hoạt động trong ngành MICE outbound toàn cầu đã áp dụng nhiều chiến lược phát triển khác nhau để mở rộng thị phần, tăng lợi nhuận và duy trì tính cạnh tranh trên thị trường.

Những người chơi chính được nêu trong báo cáo này là 360 Destination Group, Access Destination Services, ATPI LTD., BCD GROUP (BCD MEETINGS & EVENTS), BI Worldwide, Carlson Wagonlit Travel (CWT Meets & Events), CIEVENTS, Conference Care Ltd., Creative Group, Inc., CSI DMC, IBTM, ITA Group, MARITZ, Meets & Incentives Worldwide, Inc., ONE10, LLC, The Freeman Company và The Interpublic Group of Companies, Inc.

Những phát hiện chính của nghiên cứu

Quy mô thị trường du lịch hội nghị MICE outbound toàn cầu được định giá là 225,9 tỷ USD vào năm 2021 và ước tính đạt 1.272,2 tỷ USD vào năm 2031, đạt tốc độ CAGR là 13,3% từ năm 2022 đến năm 2031.
Dựa trên loại sự kiện, phân khúc triển lãm đã thu về 17,7 tỷ USD vào năm 2021, chiếm 7,8% thị phần toàn cầu.
Trên cơ sở khu vực, Trung Quốc là thị trường nổi bật nhất ở châu Á-Thái Bình Dương vào năm 2021 và được dự đoán sẽ đạt 138,1 tỷ USD vào năm 2031, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 19,0% trong giai đoạn dự báo.

Allied Market Research là công ty nghiên cứu, tư vấn và tư vấn thị trường của Allied Analytics LLP. Được thành lập vào năm 2013, công ty này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các báo cáo nghiên cứu thị trường tổng hợp và tùy chỉnh chất lượng cao, dịch vụ tư vấn và những hiểu biết hữu ích cho những người chơi hàng đầu trên thị trường, các công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan. Được thúc đẩy bởi mục tiêu loại bỏ dữ liệu dưới tiêu chuẩn và trở thành đối tác thành công của các tổ chức, Allied Market Research đã liên tục đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm & dịch vụ cũng như triển khai phương pháp tiếp cận khách hàng là trên hết kể từ khi thành lập. Với nhóm khách hàng trải rộng trên 7.000 tổ chức, trong đó có phần lớn các công ty trong danh sách Fortune 500, AMR có thành tích đã được chứng minh trong việc giúp đỡ và phục vụ nhóm khách hàng toàn cầu, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ.

Bản phát hành này đã được xuất bản trên openPR.

Theo: openpr.

Bài viết liên quan