Thị trường MICE toàn cầu Theo tốc độ tăng trưởng 2023-2028

Thị trường MICE toàn cầu Theo tốc độ tăng trưởng 2023-2028, xu hướng mới nổi, ứng dụng, loại hình và dự báo đến năm 2028, quy mô thị trường và phân tích cạnh tranh được cung cấp cho năm 2023.

Thị trường MICE toàn cầu Theo tốc độ tăng trưởng 2023-2028
Thị trường MICE toàn cầu Theo tốc độ tăng trưởng 2023-2028

Ngày 26 tháng 12 năm 2022 (The Expresswire) — Thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE | Triển vọng 2023-2028 | Nghiên cứu trước và sau COVID được đề cập, Thông tin báo cáo | Báo cáo 107 trang mới nhất Mức độ và tổng quan về các cơ hội thương mại khác nhau trong suốt những năm tiếp theo được thể hiện trong báo cáo nghiên cứu “Thị trường MICE” toàn cầu, cùng với các dự báo doanh thu khả quan. Ứng dụng (, Học thuật, Kinh doanh, Chính trị, Triển lãm, Khác,), Nhiều công ty đã thiết lập quan hệ kinh tế chính thức với tổ chức và các cố vấn cá nhân từ khắp nơi trên thế giới đã hợp tác với tổ chức. Loại (,, Cuộc họp, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm,,)

Thị trường MICE toàn cầu Theo tốc độ tăng trưởng 2023-2028

Những người chơi chính được đề cập trong báo cáo thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE là:
● PT Pamerindo Indonesia
● Pamerindo
● ĐÁ QUÝ INDONESIA
● Debindo-ITE
● CHUỘT MELALI
● Hiệp hội Quốc hội và Công ước Indonesia
● Hiệp hội các công ty triển lãm Indonesia
● Hiệp hội nhà hàng khách sạn Indonesia
● Hiệp hội các công ty lữ hành và du lịch Indonesia
● Hiệp hội tổ chức hội nghị chuyên nghiệp Indonesia

Tóm Tắt Về Thị Trường MICE:

Tour hội nghị khách hàng MICE là một loại hình du lịch trong đó các nhóm lớn, thường được lên kế hoạch từ trước, được tập hợp lại với nhau vì một mục đích cụ thể. Gần đây, có một xu hướng trong ngành là sử dụng thuật ngữ ‘ngành hội họp’ để tránh nhầm lẫn với từ viết tắt. Các nhà giáo dục trong ngành khác đang khuyến nghị sử dụng “ngành tổ chức sự kiện” làm thuật ngữ chung cho phạm vi rộng lớn của nghề tổ chức sự kiện và hội họp.

Indonesia rất giàu tài nguyên du lịch. Ngành du lịch đang phát triển thành một trong những ngành công nghiệp trụ cột của Indonesia và đóng góp của ngành này vào GDP hiện là 3,78%.

Năng lực cạnh tranh du lịch của Indonesia đứng thứ 70 trong gần 200 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Theo Ứng dụng, Business Feild chiếm thị phần lớn nhất, chiếm khoảng 64,07% vào năm 2017.

Phân tích và hiểu biết thị trường: Thị trường MICE toàn cầu

Quy mô thị trường MICE toàn cầu được dự đoán sẽ đạt triệu USD vào năm 2027, từ triệu USD vào năm 2020, với tốc độ CAGR là % trong giai đoạn 2021-2027.

Với độ chính xác theo tiêu chuẩn ngành trong phân tích và tính toàn vẹn của dữ liệu cao, báo cáo đã nỗ lực hết sức để tiết lộ các cơ hội chính có sẵn trên thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE toàn cầu để giúp người chơi đạt được vị thế vững chắc trên thị trường. Người mua báo cáo có thể tiếp cận các dự báo thị trường đã được xác minh và đáng tin cậy, bao gồm cả những dự báo về quy mô tổng thể của thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE toàn cầu xét về mặt doanh thu.

Nhìn chung, báo cáo chứng tỏ là một công cụ hiệu quả mà người chơi có thể sử dụng để đạt được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ và đảm bảo thành công lâu dài trên thị trường MICE toàn cầu. Tất cả các phát hiện, dữ liệu và thông tin được cung cấp trong báo cáo đều được xác thực và xác nhận lại với sự trợ giúp của các nguồn đáng tin cậy. Các nhà phân tích là tác giả của báo cáo đã sử dụng phương pháp nghiên cứu và phân tích độc đáo và tốt nhất trong ngành để nghiên cứu chuyên sâu về thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE toàn cầu.

MICE toàn cầu Phạm vi và quy mô thị trường

Thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE được phân khúc theo công ty, khu vực (quốc gia), theo Loại và theo Ứng dụng. Người chơi, các bên liên quan và những người tham gia khác trong thị trường MICE toàn cầu sẽ có thể chiếm thế thượng phong khi họ sử dụng báo cáo như một nguồn tài nguyên mạnh mẽ. Phân tích phân khúc tập trung vào doanh thu và dự báo theo Loại và theo Ứng dụng về doanh thu và dự báo cho giai đoạn 2016-2027.

Nó cũng cung cấp những hiểu biết và đánh giá phù hợp, điều quan trọng để thiết lập các kỹ thuật kinh doanh mạnh mẽ và định hướng đúng đắn để cải thiện sự bùng nổ cho tất cả những người chơi kinh doanh có liên quan. Với thông tin này, những người có tỷ lệ có thể có khả năng tạo ra các kỹ thuật mới, mà ý thức có sẵn trên thị trường có khả năng để tạo lợi thế cho họ, làm cho các nỗ lực kinh doanh thương mại của họ có lãi trong quá trình này.

Thị trường MICE – Phân tích cạnh tranh và phân khúc:

Báo cáo Thị trường MICE này cung cấp phân tích chi tiết được hỗ trợ bởi số liệu thống kê đáng tin cậy về doanh thu và doanh thu của người chơi trong giai đoạn 2017-2023. Báo cáo cũng bao gồm mô tả công ty, lĩnh vực kinh doanh chính, giới thiệu sản phẩm Tour hội nghị khách hàng MICE, những phát triển gần đây và doanh số MICE theo khu vực, loại hình, ứng dụng và theo kênh bán hàng.

Dựa trên loại sản phẩm: báo cáo này hiển thị sản lượng, doanh thu, giá cả, thị phần và tốc độ tăng trưởng của từng loại, chủ yếu được chia thành:

● Cuộc họp
● Ưu đãi
● Hội nghị
● Triển lãm

Trên cơ sở người dùng cuối/ứng dụng: báo cáo này tập trung vào trạng thái và triển vọng của các ứng dụng/người dùng cuối chính, mức tiêu thụ (doanh số), thị phần và tốc độ tăng trưởng cho từng ứng dụng, bao gồm:

● Học thuật
● Kinh doanh
● Chính trị
● Triển lãm
● Khác

Thị trường MICE – Phân tích khu vực:

Về mặt địa lý, báo cáo này được phân chia thành một số khu vực chính, với doanh thu, doanh thu, thị phần và Tốc độ tăng trưởng của MICE ở các khu vực này, từ 2015 đến 2027, bao gồm

● Bắc Mỹ (Hoa Kỳ, Canada và Mexico)
● Châu Âu (Đức, Anh, Pháp, Ý, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, v.v.)
● Châu Á-Thái Bình Dương (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Việt Nam)
● Nam Mỹ (Brazil, Argentina, Columbia, v.v.)
● Trung Đông và Châu Phi (Saudi Arabia, UAE, Ai Cập, Nigeria và Nam Phi)

Một số câu hỏi chính được trả lời trong báo cáo này:

● Giá trị doanh thu, giá trị sản xuất, giá trị tiêu thụ, xuất nhập khẩu của MICE toàn cầu (Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Phi) là bao nhiêu?
● Ai là nhà sản xuất chính toàn cầu của ngành Tour hội nghị khách hàng MICE? Tình hình hoạt động của họ như thế nào (năng lực, sản xuất, bán hàng, giá cả, chi phí, tổng và doanh thu)?
● Các cơ hội và mối đe dọa thị trường Tour hội nghị khách hàng MICEmà các nhà cung cấp trong ngành MICE toàn cầu phải đối mặt là gì?
● Ứng dụng/người dùng cuối hoặc loại sản phẩm nào có thể tìm kiếm triển vọng tăng trưởng gia tăng? Thị phần của từng loại và ứng dụng ra sao?
● Cách tiếp cận tập trung và những hạn chế nào đang nắm giữ thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE?
● Các kênh bán hàng, tiếp thị và phân phối khác nhau trong ngành toàn cầu là gì?
● Nguyên liệu đầu vào và thiết bị sản xuất của MICE cùng với quy trình sản xuất của MICE là gì?
● Các xu hướng thị trường chính ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của thị trường MICE là gì?
● Tác động kinh tế đến ngành MICE và xu hướng phát triển của ngành MICE.
● Cơ hội thị trường, rủi ro thị trường và tổng quan về thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE là gì?
● Các động lực chính, hạn chế, cơ hội và thách thức của thị trường MICE là gì và chúng dự kiến sẽ tác động đến thị trường như thế nào?
● Quy mô thị trường MICE ở cấp khu vực và quốc gia là bao nhiêu?

Thị trường Tour hội nghị khách hàng MICE – Phân tích tác động và phục hồi của Covid-19:

Chúng tôi đang theo dõi tác động trực tiếp của covid-19 tại thị trường này, hơn nữa là tác động gián tiếp từ các ngành khác nhau. Tài liệu này phân tích tác động của đại dịch đối với thị trường zzzz từ góc độ quốc tế và lân cận. Tài liệu phác thảo quy mô thị trường, đặc điểm thị trường và mức tăng thị trường cho ngành zzzz, được phân loại với sự trợ giúp của việc sử dụng loại, tiện ích và lĩnh vực bảo trợ. Hơn nữa, nó cung cấp một đánh giá đầy đủ về các chất phụ gia liên quan đến việc cải thiện thị trường trước và sau đại dịch covid-19. Ngoài ra, báo cáo đã thực hiện đánh giá chày trong doanh nghiệp kinh doanh để nghiên cứu những người có ảnh hưởng chính và ranh giới gia nhập.

Các nhà phân tích nghiên cứu của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lấy thông tin được thiết kế tùy chỉnh cho báo cáo của bạn, thông tin này có thể được thay đổi theo các điều kiện của một khu vực, tiện ích cụ thể hoặc bất kỳ thông tin thống kê nào. Ngoài ra, chúng tôi luôn có xu hướng tuân theo nghiên cứu, nghiên cứu này được sắp xếp theo hình tam giác cùng với số liệu thống kê của riêng bạn để làm cho các nghiên cứu thị trường hoàn chỉnh hơn theo quan điểm của bạn.

Theo:marketwatch.

Bài viết liên quan