Vịnh Montego Tỏa sáng với số lượng người tham dự kỷ lục tại Thị trường Du lịch Caribbean 2024

Vịnh Montego Tỏa sáng với số lượng người tham dự kỷ lục tại Thị trường Du lịch Caribbean 2024: Thị trường Du lịch Caribe (CTM) thường niên lần thứ 42, do Hiệp hội Du lịch và Khách sạn Caribe (CHTA) tổ chức, đã kết thúc thành công với số lượng người tham dự kỷ lục. Được tổ chức tại Vịnh Montego, Jamaica, từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 5 năm 2024, sự kiện năm nay được coi là một trong những sự kiện thành công nhất trong lịch sử của CTM, thể hiện sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ vào du lịch Caribe.

Thị trường năm nay thu hút sự tham gia của 137 công ty mua hàng truyền thống đại diện cho 25 quốc gia, với tổng số 271 đại biểu. Điều này bao gồm 38 người mua được lưu trữ từ các quốc gia như Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Estonia, Ý, Latvia, Mexico, Panama, Peru, Ba Lan, Romania, Thụy Điển, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Vịnh Montego Tỏa sáng với số lượng người tham dự kỷ lục tại Thị trường Du lịch Caribbean 2024
Vịnh Montego Tỏa sáng với số lượng người tham dự kỷ lục tại Thị trường Du lịch Caribbean 2024

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của 14 Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác, 6 tổ chức chuyên tổ chức tiệc cưới, 10 công ty cố vấn du lịch và 50 thành viên của các cơ quan truyền thông khu vực và quốc tế. Nó cũng có sự góp mặt của 207 công ty cung cấp đại diện cho 27 điểm đến ở Caribe, với tổng số 682 đại biểu. CTM lập kỷ lục mới với 12.724 cuộc hẹn theo lịch và tổng số 1.200 đại biểu tham dự.

Nicola Madden-Greig, Chủ tịch CHTA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với số lượng cử tri đi bỏ phiếu chưa từng có và phản hồi tích cực từ những người tham gia”. “Số lượng người tham dự kỷ lục nhấn mạnh khả năng phục hồi và sức hấp dẫn của Caribe như một điểm đến du lịch hàng đầu. Nó cũng nêu bật tinh thần hợp tác của các bên liên quan trong ngành của chúng tôi. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Tổng cục Du lịch Jamaica và Hiệp hội Du lịch & Khách sạn Jamaica, những người luôn tận tâm quảng bá và nâng cao lĩnh vực du lịch của khu vực.”

Marketplace năm nay đã giới thiệu một số yếu tố mới, bao gồm Sàn giao dịch MICE Caribbean, trong đó có đường đua dành riêng cho những người lập kế hoạch cuộc họp và Ngày Du lịch có trách nhiệm, tác động tích cực đến cộng đồng chủ nhà và cung cấp nền tảng có giá trị cho việc học tập, hợp tác và cam kết đối với các hoạt động du lịch bền vững .

Sự kiện nêu bật các triển lãm sáng tạo bao gồm những tiến bộ mới nhất trong công nghệ khách sạn và những trải nghiệm độc đáo ở Caribe. Những người tham dự được hưởng nhiều cơ hội kết nối, tạo điều kiện thuận lợi cho các kết nối và quan hệ đối tác có ý nghĩa, thúc đẩy môi trường hợp tác để phát triển trong tương lai.

Jamaica đã nỗ lực hết mình, làm nổi bật nền văn hóa phong phú của hòn đảo bằng những màn trình diễn quyến rũ của cựu quán quân “The Voice” Tessanne Chin và nhạc sĩ nhạc reggae Maxi Priest. Những tiết mục sôi động của họ đã thể hiện nền âm nhạc sôi động và tài năng nghệ thuật của Jamaica, để lại cho người tham dự những kỷ niệm khó quên về di sản văn hóa của hòn đảo. Sự kiện khai mạc còn được nâng cao hơn nữa bằng màn trình diễn máy bay không người lái ngoạn mục, làm khán giả choáng ngợp và thêm nét hiện đại cho lễ kỷ niệm truyền thống của Jamaica.

Sự thành công của sự kiện năm nay là minh chứng cho sức hấp dẫn lâu dài của Caribe cũng như khả năng thích ứng và phát triển trong thị trường toàn cầu cạnh tranh. Khi khu vực tiếp tục phát triển, CHTA vẫn tận tâm hỗ trợ và thúc đẩy lợi ích của các thành viên và cộng đồng du lịch rộng lớn hơn.

Thị trường Du lịch Caribbean được tài trợ và hỗ trợ bởi:

Đối tác điểm đến: Barbados, Quần đảo Cayman, Jamaica, Turks & Caicos và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ
Nhà tài trợ Bạch kim: Figment Design, Interval International, Marketplace Excellence, Mastercard, Sandals Resorts International, Travelzoo
Nhà tài trợ Vàng: Adara, Amadeus, Caribbean Journal, My Booking Rewards, TAConnect, Tambourine, The Anything Group (TAG)
Nhà tài trợ bạc: Sojern
Nhà tài trợ chỗ ở: Deja Resort, Half Moon Jamaica, Hilton Rose Hall, Holiday Inn Resort Jamaica, Hyatt Ziva và Zilara Rose Hall, Iberostar Rose Hall, Jewel Grande Montego Bay, SeaGarden Beach Resort, Royal Decameron Montego Beach, Royal Decameron Cornwall Beach, S Khách sạn, Bí mật Vịnh St. James Montego
Người đóng góp: Condé Nast, Tripadvisor, Zartico
Nhà tài trợ Ngày Du lịch có trách nhiệm: Gà rán BirdShack, Ngon tuyệt
Trao đổi MICE Caribbean: Half Moon, Iberostar Grand Rose Hall, Jamaica Tours Limited, S Hotel

Vanessa Ledesma, Quyền Giám đốc điều hành kiêm Tổng Giám đốc của CHTA cho biết: “Chúng tôi vô cùng biết ơn các nhà tài trợ vì sự hỗ trợ vô giá của họ trong việc biến Marketplace năm nay thành công vang dội”. “Sự cam kết và hợp tác của họ là công cụ giúp thể hiện những gì tốt nhất trong khu vực của chúng ta và thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa trong ngành. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến từng người trong số họ vì sự cống hiến của họ trong việc quảng bá du lịch Caribe.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan