Xu hướng và thông tin chi tiết hàng đầu về MICE ở Maldives vào 2023

Xu hướng và thông tin chi tiết hàng đầu về MICE ở Maldives vào 2023

Xu hướng và thông tin chi tiết hàng đầu về MICE ở Maldives vào 2023

1. Nhu cầu Tour hội nghị khách hàng MICE từ Ấn Độ đến Maldives như thế nào? Bạn có thể cho chúng tôi một triển vọng tổng thể cho năm 2023 không?

Tour hội nghị khách hàng MICE ngày càng chứng kiến nhu cầu cao từ thị trường du lịch nước ngoài của Ấn Độ và Kandima mong muốn thu hút nhiều khách du lịch hơn từ phân khúc này cũng như tổ chức những trải nghiệm lối sống năng động tốt nhất mà khu nghỉ dưỡng trên đảo của chúng tôi mang lại.

Xu hướng và thông tin chi tiết hàng đầu về MICE ở Maldives vào 2023
Xu hướng và thông tin chi tiết hàng đầu về MICE ở Maldives vào 2023

Cơ sở vật chất thay đổi cuộc chơi, dịch vụ nồng hậu và lòng hiếu khách chân chính của chúng tôi khiến Kandima trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi nhất ở Maldives để sắp xếp các hành trình khó quên cho các nhóm Tour hội nghị khách hàng MICE từ nhỏ đến lớn. Vì vậy, cho dù đó là một chuyến du lịch vui vẻ của công ty hay một chuyến du lịch theo nhóm đặc biệt để tiếp thêm năng lượng cho cả nhóm, các đội nghỉ dưỡng của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ để tạo ra những chuyến Tour hội nghị khách hàng MICE xuất sắc không giống bất kỳ nơi nào khác ở Maldives!

2. Điều gì khiến Maldives vẫn là lựa chọn hàng đầu của người Ấn Độ để lên kế hoạch cho các chuyến đi MICE cho các yêu cầu du lịch khác nhau trong năm?

Maldives là một điểm đến phổ biến cho Tour hội nghị khách hàng MICE của người Ấn Độ do vị trí gần Ấn Độ và khả năng tiếp cận dễ dàng, thuận tiện. Vẻ đẹp tự nhiên của Maldives, với làn nước trong vắt và những bãi biển hoang sơ, mang đến bối cảnh hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện nào. Maldives nổi bật với những khu nghỉ dưỡng cao cấp với cơ sở vật chất và dịch vụ tối tân, quen thuộc với sở thích ẩm thực và giải trí đặc trưng của du khách Ấn Độ. Các khu nghỉ dưỡng ở Maldives cũng đảm bảo sự riêng tư tách biệt cũng như mức độ an toàn và bảo mật cao nhờ mô hình nghỉ dưỡng một đảo một nơi, điều này đặc biệt quan trọng đối với khách doanh nhân. Điểm đến phù hợp cho tất cả các loại cuộc tụ họp, có thể là hội nghị, cuộc họp, khen thưởng, đám cưới hoặc các sự kiện nhỏ và thân mật, đồng thời cung cấp nhiều địa điểm khác nhau, có thể là trong hoặc ngoài trời. Các nhóm Tour hội nghị khách hàng MICE có thể đi chân trần và thưởng thức đồ uống trên tay trong khi tổ chức họp hội đồng quản trị trên bãi biển. Không có gì mang mọi người lại gần nhau hơn là một trải nghiệm được chia sẻ trên thiên đường.

3. Tour hội nghị khách hàng MICE 2023 ở Maldives sẽ khác những năm gần đây như thế nào?

Do sự bất ổn của nền kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp vào năm 2023 sẽ lưu tâm hơn đến cách tận dụng tối đa ngân sách dành cho sự kiện của họ. Từ các đối tác của mình tại thị trường Ấn Độ, chúng tôi biết rằng các công ty đang lập kế hoạch ngân sách chặt chẽ hơn và đang tìm kiếm các ưu đãi tuyệt vời, đang tập trung vào giá trị đồng tiền thông qua giảm giá hoặc lên kế hoạch trước cho chuyến đi của họ với hy vọng nhận được ưu đãi tốt hơn. Với suy nghĩ này, Kandima cung cấp các lựa chọn chỗ ở tuyệt vời với giá cả phải chăng với Beach & Sky Studios và lựa chọn Dine Around All Inclusive hào phóng.

4. Bất kỳ khía cạnh cụ thể nào khác mà Kandima muốn nêu bật về xu hướng?

Sau nhiều năm làm việc tại văn phòng tại nhà và vô số cuộc gọi qua Zoom, đến năm 2023, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng của các chuyến du lịch công ty “THỰC SỐNG”, trong đó trọng tâm sẽ là thành phần giải trí, trải nghiệm độc đáo, đắm chìm và gắn kết mọi người lại với nhau. Chúng tôi thấy các công ty đang tìm kiếm nhiều cơ hội hơn để xây dựng đội ngũ vững mạnh bằng cách kết hợp chuyến công tác với thời gian giải trí. Kandima là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện Tour hội nghị khách hàng MICE mang tính trải nghiệm và vì trọng tâm là xây dựng mối quan hệ hơn là công việc, nên vào năm 2023, các công ty có thể đặt các kỳ nghỉ Tour hội nghị khách hàng MICE theo chủ đề như PHIÊU LƯU với các hoạt động và trải nghiệm dưới nước, TRỞ LẠI THIÊN NHIÊN với cuộc sống trên đảo và trải nghiệm truyền thống của Maldives, ĂN UỐNG KHỎE MẠNH với các buổi hội thảo nhóm nấu ăn chung và các chuyến nghỉ dưỡng MICE liên quan đến THỂ DỤC.

MICE ở Maldives cũng có những điểm nhấn nhất định
MICE ở Maldives cũng có những điểm nhấn nhất định

Chúng tôi cũng thấy trước xu hướng hướng tới các sự kiện bền vững hơn, được tổ chức tại các địa điểm tự nhiên với các sáng kiến chung “làm điều tốt”. Do đó, những người tham gia Tour hội nghị khách hàng MICE có thể tham gia chương trình nhận nuôi san hô Kandima để giúp khôi phục hệ sinh thái biển hoặc tham gia Sáng kiến nghệ thuật KULA, dự án của Kandima và quỹ phi lợi nhuận để hỗ trợ cộng đồng nghệ thuật địa phương, trường học và nghệ sĩ bằng thiết bị, thực tập có lương, học bổng các chương trình và hỗ trợ để đảm bảo giáo dục nâng cao.

Theo: hotelierindia

Bên cạnh những chương trình Tour hội nghị khách hàng MICE, thì công ty du lịch META còn có chương trình Tour Maldives 5 Ngày 4 Đêm cho bạn tiện khám phá thiên đường hạ giới.

Bài viết liên quan