10 Ý tưởng tổ chức Year End Party 2022-2023.

À,  Đơn vi-Công ty tổ chức Year End Party-Tiệc Tất Niên 2022 hay 2023 hay xa hơn nữa và còn được gọi là lễ tất niên hàng năm; cơ hội hoàn hảo để kể lại, hồi tưởng và khen thưởng. Đó là một truyền thống vàng trên toàn thế giới, nhưng một truyền thống ngày càng trở nên khó khăn hơn trong những năm gần đây.

Không áp lực. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 10 ý tưởng hay nhất cho một bữa tiệc Year End Party cuối năm xây dựng nhóm, nâng cao tinh thần, trực tiếp hoặc ảo mà chắc chắn sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt!

Tại sao Công ty Tổ chức Year End Party 2022-2023- Lễ kỷ niệm Cuối năm?

Đối với nhân viên của bạn – Tất cả chúng ta đều đã trải qua một số bất ổn nghiêm trọng trong hai năm qua. Những căng thẳng khi làm việc ở nhà và vòng quay liên tục mà chúng tôi đã chơi với COVID-19 có thể là gánh nặng lớn đối với rất nhiều thành viên trong nhóm của bạn. Một lễ kỷ niệm cuối năm (Year End Party) cho họ cơ hội để quên đi những lo lắng không đáng có trong một khoảng thời gian và tăng cường mối quan hệ với nhau về lâu dài.

10 Ý tưởng tổ chức Year End Party 2022-2023.
10 Ý tưởng tổ chức Year End Party 2022-2023.

Đối với công ty của bạn – Thành tích cần được tôn vinh. Việc ghi nhận các mục tiêu cá nhân và toàn công ty đã đạt được là một ý tưởng không bao giờ tồi và lễ kỷ niệm cuối năm – Year End Party mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để thực hiện điều đó.

Vì tương lai của bạn – Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc đặt ra các mục tiêu được xác định rõ ràng với tư cách là một công ty. Lễ kỷ niệm cuối năm – Year End Party có thể không phải là thời điểm để đi vào chi tiết các mục tiêu trong tương lai của bạn, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để thông báo về định hướng chung của công ty và những điều mà nhân viên có thể mong đợi trong năm tới.

10 Ý tưởng tổ chức Year End Party 2022-2023. (Tiệc cuối năm)

Bất kể bạn tổ chức bữa tiệc trực tiếp hay trực tuyến, 10 ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm công việc cuối năm này sẽ khiến bữa tiệc của bạn tràn ngập tiếng cười.

Ý tưởng số 1 – Chạy một câu đố

Chúng ta sẽ ở đâu nếu không có câu đố khiêm tốn? Nó là xương sống của trò chơi bí ẩn cuối năm từ thời xa xưa, nhưng đã thực sự nổi tiếng trong lĩnh vực ảo kể từ năm 2020.

Một câu đố trực tiếp là một điều tuyệt vời để tạo không khí sôi nổi và thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh. Chúng là những bản hit nhất quán tại các lễ kỷ niệm Year End Party – tiệc cuối năm và đã trở thành hoạt động thường xuyên của các trưởng nhóm.

Phương pháp viết-và-giấy hoạt động ổn, nhưng sự tương tác thực sự đến từ phần mềm trắc nghiệm trực tiếp miễn phí. Với AhaSlides, bạn có thể tạo một bài kiểm tra (hoặc tải xuống một trong hàng chục mẫu), sau đó lưu trữ nó trực tiếp từ máy tính xách tay của bạn trong khi người chơi của bạn thi đấu bằng điện thoại của họ.

Ăn mừng với các câu đố miễn phí!

Ý tưởng số 2 – Góc trò chơi trên bàn cờ

Chúng tôi hiểu được điều đó – không phải ai cũng tham gia vào bầu không khí náo nhiệt của một cuộc thi đố vui. Nhiều người trong nhóm của bạn có thể thích các hoạt động tiệc tùng cuối năm sôi nổi hơn, chẳng hạn như trò chơi trên bàn cờ.

Giống như các câu đố, các trò chơi trên bàn cờ đã rất phổ biến vào cuối năm nay. Dành một khoảng không gian rộng rãi tại địa điểm của bạn để chơi trò chơi trên bàn là cơ hội tốt để mọi người tránh xa sự ồn ào của bữa tiệc và tìm kiếm sự tôn nghiêm với nhau qua những trò chơi vô tội.

Các trò chơi hội đồng thân thiện với bữa tiệc tốt nhất là những trò chơi đơn giản, không đòi hỏi kiến ​​thức sâu rộng để người chơi có thể giải trí.

Đây là một số mục yêu thích cá nhân của chúng tôi…

Catan

Tên mã

Trò chơi điện thoại

Dobble

Ngay cả những trò chơi thân thiện với gia đình như Connect 4 và Jenga cũng có thể hoàn hảo cho một lễ kỷ niệm cuối năm – Year End Party, vì chúng không yêu cầu nhiều hơn một người chơi khác và sự hiểu biết mơ hồ nhất về các quy tắc.

Ý tưởng số 3 – Phòng thoát hiểm

Nếu bạn cảm thấy chưa đủ thử thách khi bị nhốt trong nhà trong vài năm qua, bạn có thể chọn đi sâu hơn một cấp độ và để bạn và nhóm của bạn bị nhốt trong phòng thoát hiểm!

Giống như một câu đố, một phòng thoát hiểm rất hấp dẫn và rất tốt để rèn luyện tinh thần đồng đội. Nó đòi hỏi tất cả mọi người phải mang đến một cách suy nghĩ khác cho bữa tiệc, điều mà không cần nói cũng biết, đó là một sự gắn kết siêu hữu ích để cùng nhau tiến lên phía trước.

Thứ tốt nhất? Có rất nhiều phòng thoát hiện nay hoàn toàn thân thiện với ảo. Chỉ cần kêu gọi mọi người tham gia trò chuyện Zoom, nghe hướng dẫn của người dẫn chương trình, sau đó cùng nhau tìm ra các câu đố.

Bạn có thể kiểm tra khu vực địa phương của mình để tìm phòng thoát hiểm (luôn có một phòng!), Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm phòng ảo, hãy xem những điều sau:

Phòng thoát hiểm kỹ thuật số Hogwarts (miễn phí!) – Phòng thoát hiểm miễn phí này diễn ra hoàn toàn trên Google Biểu mẫu. Nó theo sau những kỳ tích của bạn khi là một học sinh năm nhất mới tại trường Harry Potter và nỗ lực của bạn để tiến bộ thông qua ‘xu hướng muggle mới’ của một căn phòng thoát hiểm không phép thuật.

Minecraft Escape Room (miễn phí!) – Một phòng trốn miễn phí khác dựa trên một phần cổ điển của văn hóa trẻ em – lần này là trò chơi hộp cát mở Minecraft. Những người tham gia trò chơi này làm việc cùng nhau để giải quyết các manh mối của Minecraft, điều đáng ngạc nhiên là phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Mystery Escape Room (75 đô la mỗi phòng) – Phòng thoát hiểm có trụ sở tại Hoa Kỳ này đã đưa tất cả các tác phẩm kinh điển của mình lên mạng vào năm 2020. Chúng có chủ đề liên quan đến cướp biển, bóng ma Giáng sinh, điều tra viên cổ điển và siêu anh hùng, có sức chứa từ 4 đến 8 người mỗi phòng.

Trò chơi Paruzal ($ 15 mỗi người) – 6 trò chơi với một số khái niệm độc đáo và những quả trứng Phục sinh ẩn. Có thể tổ chức các bữa tiệc từ 1 đến 12 người.

Ý tưởng số 4 – Săn lùng xác chết

Đây là một trong những điều nghe có vẻ khá trẻ con cho đến khi bạn thử nó, nhưng nó có thể là một trận cười thực sự cho tất cả những người tham gia khi làm đúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc săn lùng người nhặt rác theo định hướng câu đố, chúng tôi khuyên bạn nên thông qua một đại lý săn người nhặt rác, nơi có thể thiết lập một cuộc săn đầy đủ tại văn phòng của bạn hoặc thậm chí trực tuyến!

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một số thử thách đơn giản, nhưng vui nhộn, hãy xem một số ý tưởng săn người nhặt rác yêu thích của chúng tôi:

Tìm 5 thứ trông giống trứng và nấu một món trứng tráng giả với chúng.

Tìm ai đó có tên bắt đầu bằng chữ cái giống như tên của bạn và hoán đổi quần áo.

Tìm 3 mảnh văn phòng phẩm và kết hợp chúng lại với nhau để tạo thành một mảnh văn phòng phẩm mới.

Tìm những người có từng hình xăm trong danh sách.

Tìm tất cả những người có thể xỉa răng và rủ họ cùng làm.

Ý tưởng số 5 – Lễ trao giải

Một lễ kỷ niệm Year End Party tiệc cuối năm sẽ như thế nào nếu không có lễ trao giải? Nếu đồng nghiệp của bạn không thể dành thời gian này để ăn mừng thành tích của họ và của nhau, thì khi nào họ có thể?

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trao thưởng trong lễ tổ chức Year End Party (tiệc cuối năm)
Còn gì tuyệt vời hơn khi được trao thưởng trong lễ tổ chức Year End Party (tiệc cuối năm)

Ngay cả khi bạn đang tổ chức một lễ kỷ niệm Year End Party tiệc cuối năm ảo, bạn không cần phải bỏ qua bất kỳ sự phô trương và hoàn cảnh nào trong lễ trao giải của mình. Một lễ trao giải trực tuyến mang lại cảm giác vương giả như một buổi trực tiếp, điểm khác biệt duy nhất là không ai phải lo lắng về việc vấp ngã trên cầu thang hoặc sự cố tủ quần áo không may.

Theo chúng tôi, đây là loại hoạt động nên được tổ chức trong nội bộ. Sẽ luôn có ý nghĩa hơn khi được sếp của bạn trao giải thưởng hơn là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Đây là cách bạn sắp xếp nó…

Bắt đầu bằng cách liệt kê các danh mục, xác định người chiến thắng và đặt hàng các danh hiệu khắc hoặc phần thưởng giải thưởng.

Tạo một cuộc thăm dò trực tuyến và kêu gọi mọi người trong công ty (hoặc các bộ phận có liên quan) bỏ phiếu cho người chiến thắng trong mỗi hạng mục.

Tiết lộ những người chiến thắng của từng hạng mục tại lễ kỷ niệm Year End Party tiệc cuối năm của bạn.

Dưới đây là một số hạng mục cho lễ trao giải của bạn:

🏆 Nhân viên của năm

🏆 Cải thiện nhiều nhất

🏆 Thuốc tăng trưởng tốt nhất

🏆 Máy chủ khách hàng tốt nhất

🏆 Trên và xa hơn

🏆 Sự hiện diện êm dịu

🏆 Người tham gia

Ý tưởng số 6 – Trình diễn tài năng

Không phải ai cũng sẽ thất vọng vì điều này, nhưng các công ty bình thường thường có đủ ca sĩ nghiệp dư, vũ công, vận động viên trượt ván và ảo thuật gia để biến hoạt động này thành một vụ nổ.

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, hãy đưa ra lời mời của bạn và thu thập đơn đăng ký cho các tài năng khác nhau. Khi đến giờ tiệc tùng, hãy tạo một sân khấu nhỏ cho đội ngũ nhân viên tài năng của bạn, sau đó gọi họ từng người một để thể hiện màn trình diễn của cả cuộc đời.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Đừng ép buộc bất kỳ ai – Đây phải là một hoạt động hoàn toàn tự nguyện.

Giữ cho nó đa dạng – Càng kỳ lạ và lập dị càng tốt. Dù sao thì ai nói rằng lột hành tây không phải là một tài năng?

Khuyến khích tài năng của nhóm – Không chỉ xem chúng thú vị hơn mà chúng còn rất tốt cho việc xây dựng nhóm.

Ý tưởng số 7 – Nếm thử bia hoặc rượu

Bạn đang muốn thêm một chút tinh tế vào lễ kỷ niệm Year End Party tiệc cuối năm của mình? Tìm cách làm cho mọi người say nhất có thể để bạn có thể có một đêm sớm? Nếu một trong hai hoặc cả hai, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc giới thiệu một buổi thử bia hoặc rượu trong danh sách hoạt động của mình.

Sẽ có rất nhiều dịch vụ cho thuê xung quanh khu vực địa phương của bạn. Nhiều loại có giá cả hợp lý và có thể dạy cho nhóm của bạn về sự tinh tế của các loại đồ uống khác nhau, và nếu bạn đủ suy nghĩ sâu sắc, cuộc sống.

Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ ảo có thể thực hiện điều này qua Zoom. Rượu được chuyển đến nhà của các thành viên trong nhóm của bạn và mọi người cùng nhau nhâm nhi những ngụm hào sảng. Nhân viên phục vụ sẽ hướng dẫn bạn qua từng loại đồ uống và lấy ý kiến ​​của mọi người về từng loại.

Tất nhiên, nếu bạn đang tổ chức lễ kỷ niệm cuối năm Year End Party của mình với ngân sách tiết kiệm, bạn có thể tổ chức buổi nếm thử bia của riêng mình bằng cách mua các loại bia, vận chuyển chúng cho nhóm của bạn và tự mình đảm nhận vai trò của người nấu rượu. Bạn có thể không chính xác về mặt hóa học như một thợ làm sommelier thực sự, nhưng tất cả các bạn sẽ thấy vui vẻ!

CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN & DU LỊCH META ( META Event & Travel) hân hạnh là đơn vị tổ chức Year End Party 2021 cho cty Vlife
CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN & DU LỊCH META ( META Event & Travel) hân hạnh là đơn vị -công ty tổ chức Year End Party-Tiệc Tất Niên 2021 cho cty Vlife

Ý tưởng # 8 – Pha chế cocktail

Mặc dù nếm thử bia và rượu là tốt, nhưng bạn có thể có một vài thành viên trong nhóm làm việc nhiều hơn một chút. Đó là lúc nghề pha chế cocktail ra đời.

Đối với điều này, bạn không cần gì khác ngoài kính, thiết bị đo lường, một danh sách các loại rượu mạnh & máy trộn và một người biết họ đang làm gì. Thông thường, mọi công ty đều có một công ty và họ thường chớp lấy cơ hội dẫn đầu một lớp về những gì họ biết. Nếu không, bạn luôn có thể thuê một chuyên gia.

Nếu bạn đang thực hiện việc này trong quả cầu ảo, bạn có thể gửi cho mỗi thành viên trong nhóm một bộ dụng cụ pha chế cocktail chứa mọi thứ bạn cần.

Ý tưởng # 9 – Chạy một cuộc đấu giá

Ai lại không thích một cuộc đấu giá chỉ số octan cao để được bơm máu? Chúng thường không phải là một đặc điểm của lễ kỷ niệm cuối năm Year End Party, nhưng không có gì sai khi trở nên độc đáo.

Nó hoạt động như thế này…

Phát 100 mã thông báo đấu giá cho mỗi nhân viên.

Mang một món đồ ra và cho cả nhóm xem.

Bất kỳ ai muốn món hàng đều có thể bắt đầu đấu giá.

Quy tắc đấu giá bình thường được áp dụng. Giá thầu cao nhất ở cuối lô sẽ thắng!

Đương nhiên, đây là một trang khác hoạt động hoàn toàn tốt khi trực tuyến.

Ý tưởng số 10 – Thử thách vẽ tranh

Một cho các quảng cáo, cái này. Thử thách vẽ tranh mang nghệ thuật hội họa và mức độ cồn thông thường của một lễ kỷ niệm cuối năm (Year End Party) lại với nhau, với kết quả khác nhau giữa kiệt tác và hoàn toàn rác thải.

Cung cấp cho phi hành đoàn của bạn bộ dụng cụ vẽ tranh và một tác phẩm nghệ thuật cổ điển mà bạn sẽ thử và sao chép với khả năng tốt nhất của mình. Cố gắng chọn một thứ gì đó tương đối đơn giản, như Van Gogh’s Starry Night hoặc Monet’s Impression, Sunrise.

Một lần nữa, bạn có thể nhờ một người hướng dẫn chuyên nghiệp cho việc này hoặc bạn chỉ cần chỉnh sửa và xem điều gì sẽ xảy ra – đó là cách bạn nhận được kết quả vui nhộn nhất!

Cuối cùng, hãy bỏ phiếu giữa mọi người để xem ai là người giỏi nhất và ai là một kiệt tác hài hước.

Công ty du lịch META là công ty tổ chức Year End Party cho công ty VLife năm 2021
Công ty du lịch META là công ty tổ chức Year End Party cho công ty VLife năm 2021

Giới Thiệu công ty tổ chức Year End Party:

Tất nhiên rồi, công ty du lịch META (CÔNG TY CỔ PHẦN SỰ KIỆN & DU LỊCH META ( META Event & Travel) ) cũng là một trong những đơn vị mạnh trong lĩnh vực tổ chức Year End Party cho những công ty lớn hàng đầu Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng công ty tổ chức Year End Party của chúng tôi……!

Bài viết liên quan